Hayami's POV
Landi naman nitong dalwang to. -.-
Tss.
Pumasok na si Jamgee ng muka nanamang abnormal na animo'y kinikilig -.- kaya lang nadulas siya pero may malaking tao at malaking tenga ang sumalo sa kanya.
"Watch your step. Ingat ka next time okay? *derp*" -.- bagay sila parehas abno.
"Tha----Tha----Thank you.... " aba tameme ata si Jamgee??
"T^T Hayami pano ako?!! Bakit sila meron T^T" sabi ni Kyla. I just rolled my eyes.
"Bahala kayo." Pumasok na ko sa room. Bahala sila jan-.-
Pumunta na ko sa upuan ko at sinuot ulit yung headphone ko. Pinanuod ko lang yung tatlo sa pagpunta sa upuan nila. Mga tulala. Pwere kay Kyla.
"Hey. Peram ballpen." Sabi nung negro kay Kyla. -.- ganito kasi mga pwesto namin bale ako nasa pangalawa sa dulo.
Upuan - ako - Kyla - negro - upuan
Upuan - Gelai- Jamgee -upuan-upuan
Basta yan yung sa dulo -.-
Wala pa namang tunog yung headphone ko kaya rinig ko sila.
"E--to eto eto oh.." -.- bakit nagkakaganyan sila.
"Thanks balik ko nalang mamaya *wink*" tapos natulala lalo si Kyla
Anong meron sa mga to ?? -.-
Bahala nga sila.
Tapos yung mga tao sa labas.. tumitili nanaman-.-
"Nanjan na pala." Sabi nung sunog na katabi ni Kyla.
"Oh kamusta." Sabi nung Negro tapos mag manly hug sila ng mga kumag tapos lumapit yung malaking tenga -.- bat ko ba sila pinapanuod. -.-
Umub-ob nalang ako sa desk ko.
"Kris diba yun yung kanina?" Narinig ko lang.
"Tss. Tapang niya katakot -.-" tss.
"Pano ba yan nakahanap ka na ng katapat mo?"
"Ang leader ng EXO nadaig ng isang babae. Ang masaklap mas malakas pa sa kaniya haha XD" daldal nila eh.
"Oh Luhan hyung ^__^" Luhan??? Sounds familiar..
"Yo yo yo man. Kamusta kayo. Haha "
"Ice lang hyung haha si leader nakahanap na ng katapat. Tss."
"The worst thing babae pa. Pft "
"Shut up! Kanina pa kayo letche. -.-" tss ang ingay nila.
"Okay 401 I have some announcement please sit down." Umayos naman ako ng upo at sinabit yung headphone ko sa batok.
"We don't have classes today dahil may emergency meeting kami but,the officer of music club is incharge for your activity today." Tapos lumabas na si Gurang.
Aish wala ako sa mood -.-
"Hey." Sabi nung katabi ko. Ah si rooftop boy lang --- ALL THIS TIME NGAYON KO LANG NAREALISE NA NASA IISANG KAHON LANG KAMING LAHAT?!
-.- tss. I just gave him a what-do-you-want-look -.-
"Wala naman. Galit ka? " -.- kelan ba ako nagalit.
"Owemgee bes! Mag-kausap sila ni Lulu ♥_♥" narinig kong bulong ng mga kasama ko -.- eh ano ngayon?
"Owemgee I kennot~~ kasama natin sila waah!!" Bulong lang ng marinig ko pa.
BINABASA MO ANG
Unexpected Them
FanfictionLove doesn't matter the status of one's life. Love is about what you feel. Because love came from the heart,not from the words spoken by the judgers. Date Started: 141203 By:ChronusLu (miss_21)