_7_ Quà chuộc lỗi (H)

4K 179 14
                                    


Trên đường về nhà Gulf cứ nháo nhào cả lên không chịu ngồi yên gì cả, trong khi Mew vẫn đang tập trung lái xe, bây giờ thì anh biết cái cảm giác khó chịu sáng giờ là gì rồi.

"Em ngồi yên chút được không hả, Bánh Bao nó còn đang ngủ phía sau kìa"

"Em có biết là vì em mà nó không được ngủ thẳng giấc trên giường mà phải ngủ trên xe không hả"

"Em xin lỗi" bây giờ Gulf mới bình tĩnh một chút nhìn ra ghế sau mới thấy Bánh Bao đang ngủ say, P'Mew vác theo cả cái mền to quấn nó thành một cục bông luôn.

Đến nhà, Mew mở cửa đem Bánh Bao vào, đặt nó lên giường, sờ thấy hai má nó có chút lạnh nên anh tăng nhiệt độ phòng lên. Làm xong hết rồi mà vẫn chưa thấy Gulf vào, đừng nói là ngủ ngoài xe luôn rồi đấy chứ. Lại phải mang dép đi ra ngoài xem cậu một chút.

"Em tính ngủ ở ngoài đây thì nói anh một tiếng để anh khóa cửa"

"Không có, anh ẳm em vô được không, chân đi không nỗi"

"Thiệt hết cách mà, sao em cứ làm anh lo lắng vậy hả" Nói vậy thôi chứ Mew vẫn cúi xuống ẳm Gulf vào, để ngoài đây lát có thằng nào như Fiat thì chết.

Mew đặt Gulf xuống nệm dưới, hôm nay anh không nằm dưới với cậu nữa mà lên giường nằm cạnh Bánh Bao

"Em muốn làm gì thì làm, anh đi ngủ"

"P'Mew anh giận hả, em hứa là lần sau em không như vậy nữa, đừng giận nữa nhaaa"

Gulf cứ kéo áo anh, làm anh phải quay lại coi cậu muốn cái gì nhưng người của Gulf toàn mùi rượu nồng nặc làm Mew cảm thấy khó chịu nên anh quay mặt qua chỗ khác.

"Em tốt nhất là nên đi tắm rửa cho sạch đi, người em còn mùi rượu thì đừng có lại gần anh"

"Vậy anh tắm cho em đi, bây giờ làm cái gì cũng không nỗi"

Cuối cùng thì Mew vẫn phải vác Gulf vào nhà tắm nếu không tối nay anh không ngủ được mất.

"Gulf đứng yên đi, em làm ướt đồ anh hết rồi đây này" Trong khi Mew chăm chú tắm cho thì Gulf bên cạnh cứ lấy nước tạt vào người anh.

"Ướt thì cởi ra đi" Gulf lấy tay chạm vào ngực Mew "Ngực anh săn chắc thật đó, sờ thích muốn chết"

"Em thôi đi, nếu em nghĩ cách này làm anh hết giận thì em sai rồi đấy" Mew lấy tay Gulf ra tiếp tục tắm rửa cho cậu

"Xong rồi, tự mặc quần áo vào rồi đi ngủ đi" Mew bỏ đi ra ngoài, anh cũng thay cho mình bộ đồ khác rồi leo lên giường ôm Bánh Bao ngủ

"Không thích thì thôi, anh tưởng em muốn làm như vậy chắc" Gulf cũng nhanh chóng mặc đồ vào rồi ra ngoài. Đây là lần đầy tiên gần hai tháng qua trước khi đi ngủ hai người không nói chuyện với nhau

.....

Sáng hôm sau Gulf ngủ rất ngon, ngủ đến tận trưa luôn. Vì uống rượu có chút đau đầu nên cậu cứ nằm lăn qua lăn lại không chịu dậy, nghĩ đồng hồ báo thức chưa kêu thì dậy sớm làm gì nhưng đâu có biết là P'Mew tắt rồi.

"Sao hôm nay không nghe tiếng đồng hồ báo thức thế nhỉ" Gulf mở mắt nhưng thấy phòng vẫn tối. Vì P'Mew không thích ánh nắng buổi sáng nên đã tự thay rèm của của cậu thành màu đen, riết rồi ngủ dậy cũng không biết đang ngày hay đêm nữa

[MewGulf] Bánh Bao Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ