Hôm nay P'Mew đã đi từ sớm, phần cậu thì sau khi đưa Bánh Bao đi học xong cũng đến công ty, vì thường ngày cùng đi với P'Mew được đi cổng sau nên bây giờ đường đường chính chính đi cổng chính thì bị bảo vệ bắt lại. Từ lâu Gulf đã quên mất là mình có thẻ nhân viên nên cũng không có để trình diện, năn nỉ một hồi cũng không được vào nên đành phải gọi tổng giám đốc yêu quý xuống đón lên.
"Alo, anh nghe" Mew dù bận nhưng vẫn không để Gulf phải đợi, liền dừng tay bắt máy.
"Cho anh 5 phút xuống đón em lên, đang đứng ở cổng chính đây"
"Đợi anh một chút"
Mew khoác áo vest đi xuống lầu đón cục cưng nhà mình, phải nhanh chân không lại có người nào đó dỗi thì mệt.
Đi ra tới cổng đã thấy Gulf đứng chống nạnh nhìn anh, mặt kiểu anh còn 30s đó, còn không mau lên. Mew đưa thẻ cho bảo vệ rồi nắm tay Gulf hiên ngang bước vào.
"Lần sau anh đưa cho em thẻ mới đi, thẻ lần trước em làm mất rồi"
"Được rồi, để anh nói Mild làm lại cho em"
Hôm nay P'Mew đi cổng chính làm cho mọi người trố mắt nhìn, không biết hôm nay ngày gì mà tổng giám đốc lại có nhã hứng đi đường này lại còn nắm tay Gulf nữa, này là công khai cho mọi người phải không.
Công ty Mew không có quá nhiều người, chủ trương chất lượng hơn số lượng nên mọi người ở đây đều rất giỏi và làm việc cũng đã lâu rồi, ai cũng biết Gulf cả vì khi cậu mới vào công ty, thì ai cũng ấn tượng vì vẻ ngoài đẹp trai lại còn tốt bụng và tài giỏi nữa nên cả công ty ai cũng yêu quý cậu hết. Nhưng từ khi Gulf chuyển lên làm thư ký cho tổng giám đốc thì lâu lắm rồi bọn họ mới lại được gặp lại cậu. Trong khi P'Mew bỏ ngoài tai lời xì xào bàn tán của mọi người thì Gulf lại tranh thủ nói được câu nào hay câu đó với mọi người.
Lên tới phòng, Gulf vừa ngồi vào bàn làm việc thì P'Mew đã đặt một chồng tài liệu lên bàn
"Hôm nay làm hết đống này cho anh, anh đang cần gấp"
"P'Mewww..."
"Làm sao, lâu rồi em không làm việc thì nay làm đi"
"Anh dỗi phải không...."
"Không, anh việc gì phải dỗi, đây là công việc, hôm nay em phải hoàn thành nó cho anh"
Gulf nhìn chồng tài liệu trước mắt mà nước mắt chảy ngược vào trong, lúc trước chỉ làm công việc bình luận bóng đá có đụng đến mấy cái này đâu, nhìn toàn số với tiếng anh muốn ngu ngu luôn á. Nhưng mà bây giờ cậu mà nói ra chắc P'Mew đem đi xử chém mất.
Vài tiếng trôi qua, căn phòng chỉ có tiếng gõ máy tính của Gulf, tiếng lật tài liệu của Mew, tiếng đồng hồ kêu tích tắc. Đến khi Mew ngước lên nhìn đồng hồ thì đã 12 giờ trưa, mọi lần giờ này là Gulf đã mè nheo đòi ăn rồi nhưng hôm nay vẫn ngồi làm việc không kêu than chút nào.
Mew đứng dậy tiến gần lại bàn làm việc của Gulf, tiện tay xoa đầu em ấy
"Em đói chưa"
Gulf nghe câu nói này của Mew trong lòng cậu như mở hội, nhanh chóng vòng tay qua ôm lấy P'Mew, đầu cọ cọ vào bụng, vì đang ngồi nên tư thế này có chút giống gấu trúc đu cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Bánh Bao Đáng Yêu
FanficTác giả: Joyie Thể loại: Đam mỹ, sinh tử văn, ngọt Mở đầu: Gulf bây giờ 25 tuổi, công việc hiện tại chưa ổn định, vì còn mắc thêm cục nhỏ suốt ngày mè nheo bên cạnh mình. Phải đây là con cậu, là con của cậu do chính cậu sinh ra, nó là kết tinh tình...