_13_ Bánh Bao đi dã ngoại

4.7K 210 52
                                    


Hôm sau Gulf được xuất viện cậu được anh họ dặn dò là nếu có vấn đề gì cứ đến tìm bác sĩ Tie, anh đã dặn trước rồi nên cứ trực tiếp tìm đến phòng làm việc không cần đặt hẹn trước.

Vì là thứ bảy nên Bánh Bao không phải đi học, cũng may vì Bánh Bao ở bệnh viện từ tối qua đến giờ chưa có tắm, cũng chưa có ăn chỉ mới kịp uống hộp sữa. Ngồi trong xe Gulf hôn lên hai cái má bầu bĩnh của Bánh Bao, cậu cảm thấy có lỗi vì gần đây bỏ bê Bánh Bao hơi nhiều rồi.

Gulf ngã người ra ghế, mắt nhìn dòng người tấp nập ngoài kia, được một lúc thì cảm thấy không đúng lắm vì đây không phải là đường về nhà cậu.

"Anh đưa em đi đâu"

"Đi về nhà của chúng ta"

"Không cần, em ở nhà cũ là được rồi"

"Em định ngang bướng đến chừng nào, em không muốn anh cũng đã ở đó gần cả năm với em rồi, bây giờ em có bảo bảo anh muốn lo cho em không được hay sao. Lần này anh không nghe theo em nữa đâu"

Mew không nói thêm trực tiếp lái xe về nhà mình, nhà Mew ở vùng ngoại thành vì anh không thích tiếng ồn của thành phố, đi mất khoảng hơn nửa tiếng mới đến nơi.

Anh thông báo với người làm hôm nay anh sẽ về nên vừa về đến nơi đã có người ra mở cổng. Gulf ôm lấy Bánh Bao vẫn còn đu trên người mình xuống xe, mắt nhìn xung quanh ở đây rất là rộng, rộng hơn rất nhiều so với nhà ba mẹ cậu. Lúc trước quen P'Mew chỉ được dẫn về căn hộ nên đây là lần đầu cậu tới đây, có chút lạ lẫm.

Vì sân vườn rộng và được trồng nhiều cây xanh nên cậu cảm thấy rất thoải mái, hít vào một hơi rồi mới theo P'Mew vào trong nhà. Phải nhấn mạnh một điều là nơi đây rất rộng và đầy đủ tiện nghi, cậu cảm giác như mình đi lạc vào lâu đài ấy.

"Nhà anh như vầy mà cứ thích qua nhà em ở nhờ nhỉ"

"Thì anh muốn ở cạnh em mà, sao thấy anh có yêu em không"

"Hứ, không cần"

"Anh ở một mình sao mua nhà to thế này"

"Thì từ từ cũng có nhiều người mà không phải sao" Mew đưa mặt lại gần thổi vào tai cậu làm cậu nổi da gà

"Này..."

Mew dẫn Gulf đi tham quan phòng ngủ của cả hai, toàn bộ đã được anh mua mới, nay mới có dịp để sử dụng.

"Ah, giường to thật, lại còn êm nữa" Gulf nằm xuống lăn lộn mấy vòng, biết thế lúc trước không thèm làm giá đâu =))

"Sao thích lắm đúng không" Mew nằm xuống bên cạnh, anh chống tay nhìn Gulf, tay nựng nựng bụng sữa dừa của Gulf bây giờ có thêm một bảo bảo bên trong

"Thích"

Đang lúc cảm xúc dâng trào, hai người tính hôn nhau một chút thì nghe tiếng Bánh Bao vang bên tai nên P'Mew đành ngồi dậy, Gulf nhìn vẻ mặt bất mãn của P'Mew chỉ biết cười haha.

"Baba, daddy"

"Làm sao" Mew bế Bánh Bao lên giường ngồi cạnh Gulf

"Lúc nãy mấy cô dẫn con lên phòng kia đẹp lắm mà còn có nhiều đồ chơi nữa"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MewGulf] Bánh Bao Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ