Chapter 3

65 4 0
                                    

Eleazer Pov's 

Arrghh !!! F*c* !!!

Badtrip !!!

 Woaoh !! pre !! ano ba nangyayari sayo ?? kanina ka pa nag - sasalita mag - isa dyan ah .. kailangan mo ng kausap ? 

 

psst ! wag mo munang kausapin yan , baka di makapag - pigil yan at ikaw yung pagdiskitahan nyan .. - bulong ni kael kay rafael -

tsk ! kung bubulong kayong dalawa yung malakas .. para dinig - na dinig ko .. - sabi ko na naiinis sa kanilang dalawa -

Haha ,, ano ba iniisip mo ? bakit badtrip ka na naman ..?

Hindi ano pre .. SINO .. - mariing sabi ni kael kay rafael -

woah ! pare .. babae ba yan ? bakla ? tomboy ? butiki ? o ano ? -rafael -

Manahimik nga kayong dalawa dyan .. mga ta**nt*do ...

wahahahahaha !!! sabay tawa ng mga kumag -

Anong nakakatawa ?? !!! - inis na sabi ko sa kanila , wala naman kasing nakakatawa .. baliw talaga tong mga to .. 

Pre , alam kong si BabyLoves yung iniisip mo .. - kael , sabay tapik sa balikat ko -

BabyLoves ? wow chicks mo Pre ? pakilala mo naman sakin .. - rafael , adik talaga sa mga babae to .. ( _ _ ) ""

Isa pa !!! Uupakan ko na talaga kayong dalawa .. !!

Jowk lang pre .. - kael at rafael na nakataas pa ang dalawang kamay na parang susuko na -

Aist .. nakakainis naman kasi yung babaeng yun .. feeling close ? close friend ba kami para makipag - shake hands sya sa akin ? ang malala pa .. inabot talaga nya ang kamay ko na wala man lang paalam ..

Hindi naman sa maarte ako .. Pero di ba nya alam na wala pang babae ang nakakahawak ng kamay ko ..

Except lang sa mom ko ..

Bakit walang nagtatangkang humawak ng kamay ko ? aba !! subukan lang nila ng hindi na sila makakita ng star sa gabi ..!!

Wui .. pre .. tara na .. tapos na kaya ang break natin .. baka malate na naman tayo sa sunod na subject natin ..

Tsk ! sino ba sunod na subject natin ?

Si MR. ALIEN .. - sabay na sabi nung dalawang kumag ..

Siya lang pala eh .. tara ! punta muna tayo ng cafeteria .. nagugutom na ako .. - hindi kasi ako nakakain eh ,, paano ba naman ako makakakain .. eh kanina pa kami nandito sa likod ng building na to ..

She's a Gangster ??Where stories live. Discover now