** Sa Grisham Covered Court **
Nang makita ko si Mrs. Lorenza agad ko na syang nilapitan .. Kaso bago pa ako makalapit ---Eleazer Pov's
Kyaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh !!!!!!!! GO WANGJA ( prince in english )
Aist ! kainis naman tong mga to ..!! di ako makapag - concentrate ng maayos .. ( __ __ )
By the way ! My name is Eleazer P. Mariano , 15 years old .. 3rd Year high school , half filipino & half korean ..
Dapat natutuwa ako ngayon eh , LUNES !! tapos praktis ng basketball .. Dapat tuwing friday lang kami nag - papraktis eh ... Hindi naman sa tinatamad ako , favorite sport ko nga ang basketball eh ..
Pero , imbis na matuwa ako kasi hindi kami mag - lelesson ..!! naiinis ako ..!! badtrip kasi ang mga babaeng to eh .. wala ba silang klase ngayon ? hirap talaga maging POGI eh .. bakit pa kasi sakin pinamana to eh ... ( ok !! mahangin na masyado dito )
Pre ..!!! Yung bola !!!
Nagulat naman ako ng sigawan ako ng team mates ko na si Kael .. ( keyl )
Nang tignan ko yung bola ,, woo !!! palapit na yung bola sa babae ..!! tatamaan siya !!
Shara Pov's
Ms. tatamaan ka ng bola !!!! - sigaw sa akin ng isang lalaki -
Waaahh !! Yan na yung bola !! palapit na sa akin ..
Pagkatitig ko sa bola , parang bigla na lang tong nag - slow motion , kaya habang palapit to sa akin , inunahan ko na .. pinangsangga ko yung kanang kamay ko habang nakaalalay naman sa likod yung kaliwang kamay ko ..
*** tugsshh !! **
Awch !! - ayun na lang yung nasabi ko !! huhu :"< ang sakit !! na - finger ako .. pero buti na lang hindi tinamaan yung face ko ..
Ms. are you ok ?? - tanong sa akin ng isang cute na nilalang na nasa harap ko -
Ah .. Medyo -- di ko alam kung bakit nasabi ko yan , totoo naman kasi eh , medyo lang ... ang sakit kaya ng mga daliri ko .. ang lakas kasi ng impact nung bola eh .. ( = _ = '' )
Huy !! Pre !! try mo kayang mag - sorry .. - sabi nung cute na nilalang dun sa isang lalaki na nakatama ata sa akin ng bola ..
Tsk ! Wala sa Vocabulary ko ang salitang yan .. - sabi nung masungit na pogi na masungit na masungit na halata sa mukha ng lalaki , parang kilala ko yung mukha nya ? nagkita na ba kami ?
Haist .. ! Ako na humihingi ng Sorry huh .. Pasensya ka na dyan .. masungit talaga yan .. - sabi ni cute na hindi ko pa alam ang pangalan ..
ah ! ayos lang .. - agad naman akong lumapit dun sa masungit na nakatama sa akin .. ewan ko kung bakit ako lumapit sa kanya ..
I'm Shara .. ^_^ ako sabay abot ng kaliwang kamay ko para makipag - shake hands , di kasi pwede yung kanan eh .. masakit pa sya eh .. saka .. Kalewete ako .. xD
Anong gagawin ko dyan ? Babaliin ko din ? - sabi nya na may halong inis -
Gusto mo ? You can do it , if you want .. ^_^ - ako sabay ngiti na may pang - aasar , haha .. ready na naman ata ako magsimula ng kalokohan ko ah :D ..
What the f*** ? Are you ***
Di ko na sya pinatapos kasi agad kong inabot yung kanang kamay nya para makipag - shake hands ...
Nice to meet you .. ^___^ - me -
What do you think you're freaking doing ??!!! - sya sabay alis ng kamay nya ..
tsk ! arte naman nitong lalaking to .. nakipag - shake hands lang eh ..
YOU ARE READING
She's a Gangster ??
RomanceLove this Gangster and Don't try to Break her Light - Hearted Heart <3 ... ^__^