Chapter 10

46 3 0
                                    

Shara Pov's

Ilang araw na rin akong nakatira sa bahay ni eleazer .. 

Akala ko nung una , ginawa nya lang yun kasi gusto nya akong gawing slave nya o kaya naman may gusto syang ipagawa sa akin na kung ano ..

Natandaan nyo pa ba yung sinabi nya nung nasa rooftop kami ?

~~ Utang to no ! May Kapalit tong Pagligtas ko sayo .. ~~ ( Nasa Chapter 7 po )

Oh ayan huh .. alam nyo na ..

Pero mali pala ako , alam nyo kung bakit ? Sabi kasi ng Lola nya na pagnakalabas na daw ako ng Hospital dito na daw ako titira .. Di ko rin alam kung bakit kailangan pa akong patirahin ni Lola dito ..

Hindi naman kasi nasabi sa akin ni Eleazer eh ..

Haist ! ( - _ - ) sabay higa sa kama ..

Medyo naboboring ako ngayong araw na to .. Sabado kasi ngayon eh .. Walang pasok .. Nakakatamad tuloy , tapos na naman akong maglinis ng bahay na to .. Madali lang akong natapos maglinis kasi hindi naman makalat si Eleazer eh ..

Kung tatanungin nyo kung kamusta na ang sugat ko ? Wala na .. ^__^ Magaling na sya , mabisa kasi yung gamot na iniinom ko ..

Siguro yung iba nagtataka kung bakit ganun kalala yung allergy ko ..

Di ko rin alam kung bakit eh ..

Sabi kasi ng Doctor , marami daw symptoms ang pwedeng mangyari sa akin pag - inatake ulit ako ng allergy ko .. 

At saka ...!!

Allergic ako sa matataas na lugar .. (_ _ )

Kaya ganun na lang ang nangyari sa akin nung napunta ako ng Hospital ..

Pero sa totoo lang .. Allergic ako sa mga palaka .. Sa frog lang naman ako allergic eh .. 

Asan kaya si Eleazer ? Makalabas na nga muna dito sa kwarto ..

Pagbaba ko ..

Ay ? Walang tao .. Ay oo nga pala , bago ko makalimutang sabihin .. si lola , nangibang bansa .. susyal di ba .. : D Biglaan nga pag - alis nya nun eh .. Bago pa ako makatira sa bahay ni Eleazer , nakaalis na sya , di man lang ako nakapag - paalam .. : <

Anong oras na ba ? 

Time Check : 10 : 15 AM ..

Ano kayang pwedeng gawin dito ? Makapagluto na nga lang ..

Oh huh .. Kahit papaano hindi naman ako pabigat kay Eleazer , ako kaya nagluluto ng pagkain namin .. Minsan tumutulong pa nga sya sa akin nun eh kasi may sugat pa ako .. 

Ahihihi !! ang swettt !! :"D

Ano kaya pwedeng iluto ? 

Teka ..

May oven naman dito ..

Makapag - bake na nga lang ng cookies .. Favorite ko yan .. ^__^V 

She's a Gangster ??Where stories live. Discover now