Eleazer Pov's
Eleazer ...
Uhhmm -- ( - _ - )
Eleazer .. yuhoo !!!
Ano ba ? Inaantok pa ako ..
Eleazer !! Gumising ka na !! - sabay palo nito sa braso -
Ano ba ?!! di mo ba ako narinig ?! I'm still sleeping !!
Sleeping ? May tulog ba na nagsasalita ?
Oo ..
Weh ?
Lumabas ka nga muna ng kwarto ..!! Wag mo kong guluhin !! - sabay taklob ng kumot ..
Pero .. Kailangan mo ng gumising ..
**pok**
**pok**
**pok**
Arghh !! Ano ba ?!! Inaantok pa nga ako !! Di ka ba makaintindi ?
Bumangon ka na kasi .. - sabay uga sa akin ng makulit na to ..
Bakit ba ?!! Wala namang pasok ngayon !! Sunday ngayon !! SUNDAY .. !!
Oo nga ,, pero kailangan mo pa ring gumising , sige ka .. baka bangungutin ka na nyan ..
Bangungutin ? Oo !! Babangungutin ako sayo pag di ka pa umalis !! ~ meongcheonghan yeoja ~!!
Huh ? Ano yun ? Anong sabi mo ? Ele - ele !!! Nagsalita ka ng Alien Language !!
Aaahh !! Nakakainis ka na .. - ako sabay harap sa kanya -
Shara Pov's
Good Morning Ele - ele !! ^_____^
Tsk ! Ano ba kailangan mo ?!! - inis na sabi nya sa akin -
Kailangan nating magsimba ngayon .. - ako sabay dikit ng dalawang palad ko na parang magdadasal ..
Simba ? Tsk ! Ayoko !! Sayang sa oras !! - siya na sana ay hihiga ulit ..
Oops !! Kailangan nating magsimba sa ayaw at sa gusto mo .. - ako sabay hila sa kanya ..
Dali .. Maligo ka na !! Bilisan mo !!
Haist !! Bakit ba ako nagkaroon ng isang malaking daga sa bahay na to ?!! - sya sabay hilamos ng palad nya sa mukha nya ..
Daga ? Ako ? Ang cute ko namang daga ..
Walang cute na daga !!! - inis na sabi nito , bakit ba lagi na lang mainit ulo nito ? Ilagay ko kaya minsan sa freezer to para lumamig ..
Oh sya !! Maligo ka na , daliee !!! Pag di ka pa naligo !! Ako magpapaligo sayo !! - pangaasar ko sa kanya ..
O___________O <-- siya
^___________^ <-- ako
YOU ARE READING
She's a Gangster ??
RomansLove this Gangster and Don't try to Break her Light - Hearted Heart <3 ... ^__^