2- Campus Sweetheart meets Basketball Star Player :D

414 12 2
                                    

 The Story Of Us ♥♥♥

 written by: naughtyGIRLove

2- Campus Sweetheart meets Basketball Star Player :D

-------

~SHARA's POV~

 

 

 

 nandito na kami ngayon sa loob ng room .. as usual magkakatabi kaming tatlo nila Clira at Jessa.

 pumasok na class advisor namin at syempre nag-Good Morning kami as a respect .

Laking gulat nalang namin nang sabihin nyang "Class! Get first your things and fall in line outside .. 2 lines for boys and 2 lines for girls .. as I call your name , get in. Ok?"

 

 

 

"Yes Ma'am!" sagot naming lahat na hindi alam  kung anong meron .. kaya naman kinuha na namin yung bag namin na may laman lang naman na isang notebook at ballpen ..

"uy ! ano kayang meron?!" pabulong na sabi sa akin ni Clira .

"Ewan ko rin eh .. diba hindi naman ganito dati ? Nakakapanibago talaga   -_- " pabulong kong sagot sa kanya ..

"Oyamada!" tinawag na ko ng class advisor namin na si Ma'am Capistrano. "Seat there in the 3rd Chair" tapos tinuro niya yung sinasabi nyang chair ..

hindi ako umimik at agad ng pumunta dun sa tinuro nyang chair .. may 'Seating Arrangement' na pala dito sa Lathern ? nakakapanibago talaga ..

 "Hi ^_^ " sabi nung katabi ko .. He looks so familiar .. pero di naman siya un , siguro...

"Hello" sabi ko naman sa kanya with matching smile pa .. hehe

"We're classmates pala Shara :)) " sabi nya pero pano nya nalaman name ko eh OYAMADA lang naman sabi ng moderator namin kanina nung tinawag ako .. "I'm Charles :)) , Charles Ocampo" tapos iniabot niya yung hand nya sakin para makipag shake hands. Nagulat ako ! hindi pala parang familiar lang sya kundi sya talaga un, ung BASKETBALL STAR PLAYER .. classmates pala kami ! woohhhhhhh !! 

The Story Of Us ♥♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon