Author's Note:
Hi po!! Short story lang po to sana magustuhan nyo hindi ko naman po na hobby ang pagiging writer pero bored ako kaya nagsulat ako then meron din naman akong nagustuhang isulat ,at kung di nyo po gusto ang story ko free LAIT po.. Haha. Sige. Sorry madaldal si author. Hart Hart ❤❤.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Skylar's POVKaya ngayong pasko ang blessing's koy kayo,thank you,thank you ang babait ninyo...
Nagising nalang ako sa tunog ng cellphone ko,,*yawn* at sana huwag niyong laitin ang ringtone ng cellphone ko dahil.....gusto ko naman talaga boses ni Darren at ni Lyca. Hihi. Kinuha ko ang cellphone ko sa table para malaman ko kung sino ang tumatawag.
Hello Shamay ang aga-aga napatawag ka,mamaya nayang chika mo,buenas mo noh? Araw-araw nlang umagang kay ganda ang buhay.? Sinabi ko ang mahaba kung speech para sa kaibigan kung madaldal daig pa si author,haha peace ✌..
Jusko,Skylar ang aga-aga naman siguro nanenermon ka daig mo pa si mama,haist!! May sasabihin lang naman ako!!!
Ah,eh ano?
Ah,sa school nalang siguro,bye.
*tot* *tot* *tot* .. At ayon binabaan ako ng tawag sa pinaka bruha kung kaibigan,daig pa su Ursula sa pagka bruha nyan,haha, peace✌.
Inilagay kona ang cellphone ko sa table at pumunta na nang banyo para maligo... Pagkatapos kung maligo ay nagbihis na ako ng school uniform at tinawag si manang gamit ang intercom namin,alangan namang bababa pa ako,a waste of time lang siguro yun at aaminin kona TAMAD talaga ako so intindihin nyo na..!!
Manang dalhan nyo na ako nang breakfast dito sa kwarto ko
Sige ija
After a few minutes dumating na si manang pero hindi manalang kumatok. Haist ,bruhildang manang.
Eto napo ang pagkain nyo
Lagay mo nalang sa table,at teka bakit hindi ka kumatok at bigla kana lang pumasok without my permission,Aber?
Ehh,hindi nyo po sinabing kumatok,sinabi nyo lang ihatid ang pagkain mo,hmmmp.!!
Pfft. So ganun nalang labas pasok ka sa kwarto ko without katok2x thingy?
Tatanungin pa ba yan,ginaw ko na nga, oh sige bababa na ako baka anong pang ipanermon mo sa akin...... At bumaba na nga siya,tss. Kahit kailan no manners, pero ok lang naman mag kaedad lang naman kami.
Matapos kung kumain,nagpaalam na ako kay mommy at nagpahatid na kay kuya papuntang school.
Like.Vote.Comment
Hi po ulit,hope you like it.
BINABASA MO ANG
Nang Dahil Sa Cellphone
RomanceNang dahil sa cellphone nalaman ko ang totoo nyang nararamdaman,Nang dahil sa cellphone nalaman ko lahat ang sikreto nya at nang dahil sa CELLPHONE hindi ko akalaing nagkagusto siya sa akin kaya ayun *BOOM PANES* naging KAMI.. pero nang dahil din s...