Chap.2

17 1 0
                                    

Skylar's POV

Kakarating ko lang sa school, at ayun tumunog na naman ang cellphone ko..

Kaya ngayong pasko ang blessi---- Hindi ko na pinatapos ang pagkanta ni Lyca dahil ang weird ehh,tsk kasi naka high volume pa naman at marinig ng mga schoolmates ko na yun ang ringtone ng cellphone ko nakakahiya kaya,,di bale papalitan ko nalang ang ringtone para iwas hiya,gusto ko pa naman k-pop songs pero lahat ng kanta ko sa phone taglish walang pang korean.tsk. idol ko pa naman EXO at BTS.. Hihi EXO-L at ARMY ako..

Hello Shamay,asan na kayo?

Nasa puso kakapasok lang,hindi mo ba napansin friend? Haha.

Chee!! Puso mo mukha mo,asan na nga kayo?

Nasa canteen lang naman kami nakaupo.

Ah,okay pupunta na ako diyan

*tot*   *tot*   *tot* ... At ayun binabaan na naman ako. Tss.!!

Papunta ako sa cantee nang nakita ko ang anak ni Ursula na buod ng pangit at ang super duper enemy ko pa,paano kaya nakaahon sa dagat ang isdang to.?

Well,Well,Well Panda Deer!! I miss you. Pang-aasar nya sa akin

Sa kagandahan kung to natawag pa nya akong PANDA DEER?? Ano akala nya sa akin si Tao sa EXO at si Luhan,abat sumosobra ang negrita ahh..

Huy,sa kagandahan kong ito matatawag mong PANDA DEER? Nagkamali ka siguro ako lang naman si Ariel sa Little Mermaid at ikaw yun si Morgana na kapatid ni Ursula ang problema lang ang balat nya kulay blue,eh sayo kulay BROWN daig mo pa kahoy sa kulay mong yan.!! At pwede kanang maging MIRABELLA.. MIRABELLANG PANGIT PUSIT!! Naintindihan mo ba ang mga sinabi ko Bitch!! ..at nag walk-out na ako hindi ko na pakikinggan ang mga banat nya ang slow nya kasi wala sigurong twitter kaya ayun LACK OF QUOTES ang gaga.

Nagpatuloy na lang akong maglakad papuntang canteen..

Hi girls!! ..bati ko sa dalawa kong kaibigan

Huy,SKYLAR GEORGINA BERNARDO ang tagal tagal mong maglakad kanina pa kami naghihintay sayo ilang palakol ba ang kinain mo ha?.....at yan agad ang bungad sa akin ni Faith Hope Evergreen

Oo,nga girl, ilang sakong bugas ang nakain mo ngayong umaga? Masarap ba?, tanong naman ni Shamay sa akin

Hay!! Nakakaloka kayo nakipagbanat pa kasi ako kay Negritang Pusit na si Morgana

Si Morgana naman? Infairness girl nabagay sa kanya ang Morgana na name,tadhana nga naman, ano na naman ang ginawa nya?

Eh,sinabihan ba naman ako nang PANDA DEER. Ano akala niya sa akin si TAO at Luhan?

Ehh,dinamay nya pa si Tao at Luhan na minamahal namin Shamay

Oo,parang sino ang bruha.

Nagtatawanan at nagdaldalan lang kami dun sa canteen pinagalitan nga kami ng tindera ehh,kasi ang ingay-ingay daw namin pero anong pake namin patuloy parin pero may EPAL biglang nag bell,,kaya naghiwalay na kami si Faith kasi iba ang kinuhang course kaya ayun magkahiwalay kaya kami nalang ni Shamay ang magkasama.. Nag paalam na si Faith sa amin at pumunta na din kami sa room namin hindi naman ito malayo ,malapit lang sa canteen ,diba ang cool? Kapag recess na no worries dahil malapit lang,, haist kaloka nga naman ang iniisip ko puro pagkain,, kasi nga diba may kasabihang"FOREVER GUTOM" haha,sabay lang naman sa uso,ehh.


Like.Vote.Comment

Hi po!! Sorry sa mga typo errors. Hope you like it

Nang Dahil Sa CellphoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon