HI ULIT! I LABYU GUYS ♥♥ SALAMAT! XDD
MAHAL KO KAYO! -ⓒMissJeaShoniel's POV
On our way na kami sa bahay ni pinsan! haha! medyo excited na nga ako e kasi makikita kona ulit si Stanley ! Yeah! si Stanley ang brother ni Skylar..Payatot yun noon ewan kulang ngayon..Sana may bago sa kanya,,Haha! *ehem* magpapakilala muna ako!!
I'm Shoniel Young,,17 yrs.Of age 4th year high-school! Nag-aaral sa Augusta Ferrer Academy kung saan nag-aaral ang girlfriend ko at ang pinsan ko,,Psh! sobrang haba nang pangalan ng academy noh?,,siguro pangalan nang nagpatayo nang paaralan nayon!
"Son! ano nga ulit ang pangalan ng girlfriend mo?" tanong ni Dad
"Uhm! Faith Hope Evergreen,Dad" proud kong sabi kasi girlfriend ko yun e,dapat lang na proud ako
"Evergreen? nak! her soul could never grow old cause it's evergreen?haha! nakatawang sabi ni papa!
Aish! na baliw na siguro si papa..Kumanta ba daw nang Thinking Out Loud! hala ang engot nya minsan e.
"Psh! bla bla bla,,kanta pa mooore Dad!" sabi ko
"Tss! di mo ba nagustahan?" tanong nya habang ipinarking ang sasakyan,,e kasi nandito na pala kami.. Di ko namalayan!..Hindi ko nalang sya pinansin e na excite akong makita si Stanley e.....Kaya bumaba nalang ako sa kotse at naglakad patungo sa pintuaa,at pumasok agad at ang nakita ko!!!!
-_____- hay! payatot parin si STanley,walang nagbago !excited pa naman ako,Aish! wala ba talagang planong tumalon sa new year si Stanley at kunain ng marami? Walang pinagbago e! -.-
"Hi Shoniel!" bati ni Tita Snow sa akin
"Hello Tita!,,kamusta napo?" sabi ko
"It's okay lang naman..maganda parin ang tita mo, haha!"" sabi nya,Oo nga di talaga nagbago.
"Mabuti po" sabi ko
""Okay mag-usap muna kayo dyan coz kami naman ng papa at tito mo ang nag chi-chika" sabi nya at umalis na sa salas kasi nasa salas kami e.
Nakita ko pababa sa hagdan si Skylar at tumingin sa akin pagkatapos bumalik ulit sa kwarto nya..."nu problema nun? ahaha..maasar nga! #^_^
Skylar's POV
Hay! ano bang ginagawa nila dito! Psh! badtrip mang aasar na naman yun! Letse! bumalik nalang ako sa kwarto ko lasi nsa baba si Shoniel..nakalimutan ko sinabi nga pla nila papa na pupunta sila dito.. kaya eto nandito na. -_- humiga lang ako sa kama nang nagbukas ang pinto at bumungad kaagad sa akin ang mapang-asar na mukhang unggoy,d jowk lang yun PS.gwapo ang pinsan ko nagmana sa kagandahan ko.
"Hi pinsan!" .Shoniel said with an expression of pang-aasar.! naging conyo ako saglit. >3<
"What are you doing here?"Umalis kana sa kwarto ko marutulog ako"". sabi ko naman with a puyat face ﹋o﹋
"Weh?,,,Kakagising mulang oy! Urur" sabj nya
"E pake mo ba gigising ako tas matutulog" pagdadahilan ko..hay! para malusutan sya.
"May ekukwento lang naman ako sayo pinsan e" sabi niya tas nag pout... Hindi bagay sa kanya !!
Hindi ako nakinig sa kanya hindj ako mabait sa mga gago! tulad nya XD kasi alam kong aasarin lang ako nyan! grabe pa nman yang mang asar wagas daig pang bakla!"
"Chu! umalis kana,walang may pake! sayo!!" sabi ko na tinataboy sya."
"Okay! ayaw mong makinig kong sino ang crush ni Kenji? okay! sige mauna na ako sa baba pinsan" sabi nya tas nag aktong aalis sa kwarto ko
"Ay! teka-teka Letse! pinsan anu sabi mo?" sabi ko " hindi kita narinig e" pahabol kong sabi
"Ugh! wag na,nag bago na ang isipan ko" sabi nya na parang naiinis.
"Tsk! kainis ka naman,sige na pinsan" sabi ko sa kanya w/ matching pout e kasu cute ako e. walang papalag...
"Sige na nga!! pero sandali lang!" sabi nya at umupo sa kama ko ^_^
Hay! ano kayang sasabihin ng mokong na to" I know TRUTH hurts.! pero ayaw kong umasa you know! hindi ako unggoy sa temple run na hinahabol ang ayaw sayo. Well ang haba ng litanya ko."pabayaan nyo na maganda parin ako.
"Uhm! pinsan ayaw konga dissapoint ka ha!" sabi nya
Hala! Idk! kung ma di-dissapoint ako,pero tatanggapin kona lang! -___-
"Ah hindi noh! gusto ko lang malaman" sabi ko tas nag fake smile."
Hayst! eto na! eto na! WAAHHH! ang OA ko! kumakanta na ako...UWAAA! T.T
"Alam mo Skylar! wag kang magalit lay Kenji ah! pero kasi kasi pero kasi HINDI KA NYA GUSTO E" sabi nya na nauutal pa,tas WHOAH!! O_o durog ang puso ko sa sinabi nya ah! OUCH! lang sana di kona lang nalaman.Peste! naman pero kahit galit ako maganda parin ako...INGGITERA BEWARE!!
"Ah ganun ba! okay! tatanggapin ko yun...hahaha! don't worry..hindi ako umasa! XD"" sabi ko with a sad tone pero nagawa ko paring tumawa WOW! infairness ang tibay ko.
"Kasi PANGIT ka daw! BWAHAHAHA! haha! hahaha!" sabi niya na tawa lang nang tawa
WAAAHHH! bwiset! letse! Peste ang ganda ko kaya tas sasabihan lang ako ng pangit? SHEYT! Hay! ako ang Campus Queen ng school! tas pangit lang? PAKYU KENJI! >_< sorry sa bad words maganda kasi ako e.
"WADAHEK! maganda ako! umalis kana nang kwarto ko,Peste! sinira mo lang araw ko..umalis kana nga dito,,nakakabadtrip ka e." sabi ko tas tinataboy papalabas ng kwarto ko.
"Patapusin mo mona ako" sabi nya..
"Wag na! matutulog ulit ako. Peste!umalis ka na nga.." sabi ko..e sa badtrip na ako e.psh!
At ayun pinalabas ko na sya sa aking kwarto...Psh! Letse! makatulog nga ulit..
Like.Vote.Comment
Waaahhh, sorry po sa mga badwords sa chapter na to. Sorry! Mianhe! -_-#
At sorry din po,Late UD to! Mianhe!! ~T_T~
BINABASA MO ANG
Nang Dahil Sa Cellphone
RomanceNang dahil sa cellphone nalaman ko ang totoo nyang nararamdaman,Nang dahil sa cellphone nalaman ko lahat ang sikreto nya at nang dahil sa CELLPHONE hindi ko akalaing nagkagusto siya sa akin kaya ayun *BOOM PANES* naging KAMI.. pero nang dahil din s...