Skylar's POV
Maaga akong pumunta nang school ngayon di ko nga alam kong bakit eh,sabi nga ni mommy ano ba daw nakain ko kahapon nang bigla akong bumait at sinabihan ko lang siya na "isang malaking yero tas tae ng manok" ma diba ang cool ko kinain ko pati tae,HAHA! At ang sabi ni mama ,ulol! Nakakadiri ka pati manure ng manok sinulit mo pa. Yan ang sinabi ni mama sa akin kanina,haist! Kahit kailan di alam ni mama kung ano ang ibig sabihin ng joke kaloka...
Naputol naman ang mga iniisip ko nang biglang sumigaw si Faith.
SKYLAR!! MY BITCH WITCH!! ANG AGA MO HA!! ANONG NAKAIN MO GIRL?
Haist!! Ang dami na ngang tao dito pinapahiya pa ako ok lang sana ang bitch ang tawag pero hindi ko akalaing isasama ang witch,haist! Kaloka naman ang bestfriend kung takas sa mental.
Huy! Ganun may pa sigaw-sigaw effect ka pa dyan may "Witch" pa na word sa kinis at smooth naman ng mukha ko matatawag mo akong witch? Shutang inerns! Ka friend.
Haha,joke lang naman yun eh,daig mo pa nanay mo hindi alam ang salitang joke,HAHA!
Nagawa pa nyang tumawa,at ngayon dinamay nya pa si mama,hay! Nako ang life parang buhay
Chee! Huwag isama ang mama ko sa usapan
Ok,ok chill ayaw ko pang mamatay sa mga kamay mo noh!!
Hindi ko nalang siya pinansin at naglakad nalang kami
Uy,saan tayo punta?- sabi ni Faith
Eh,aba ewan ko sayo
Hay!! Kaloka mahirap magsama ng babaeng gaga.
Ano may sinabi ka?
Wala noh!!
Nag sinunggaling pa siya,eh rinig ko naman,ako pa ang gaga eh siya na yun eh,ipinasa pa sa akin ang tadhana nya,haist!! Kainis!
Habang naglalakad kami naalala ko na naman yung kahapon na magkasama si Morgana at si Kenji papasok sa classroom kahapon,,alam nyo naman hindi la din ako maka get over dun basta walang kasagutan ang mga tanong ko.
Uy,bat tahimik ka lang? Akala ko ba madaldal ka as always pero ngayon daig mo pa ang bagay na hindi nagsasalita.
At,heto na naman ang kaibigan ko sa kadaldalan niya,edi patulan ko nalang
Ahh,alam mo ba kahapon girl magkasamang pumasok si Morgana at Kenji kahapon
Ano? Magkasabay? Nagkataon lang siguro girl alam mo naman ang laki ni Morgana,eh ang liit liit ng pintuan kaya nagkasabay nalang silang pumasok para maka chansing din ang malanding pusit,himala naman siguro kung patulan yun ni Kenji eh, ang gwapo nya tas papatol siya sa pusit ano yun?
HAHA! Oo nga no friend ang tanga naman siguro ni Kenji para patolan ang hindi tao at mas malala pusit pa,HAHA!
Nagkatuwaan lang kami habang naglalakad eh kasi nga tungkol sa pusit thingy ang topic eh, at habang nagtatawanan may nakabunggo ako kaya ayun ang libro kung dala dala nag swimming sa floor
Haist! Faith kung alam mo ---- *BOGSH*
Ouch! Hindi naman tumitingin sa dinadaanan ehh. -sabi ko sa nabangga ko pero ang totoo dyan ako naman talaga ang hindi tumitingin sa dinadaanan
Eh,sorry hindi sinasadya.. at pinulot nya ang mga libro kung nag swimming at ibinigay nya sa akin
Ahhmm, eto pala ang libro sabay abot ng libro nya sa akin at natigilang lang ako OW EM JI!! Si Kenji!! Ba ang nabangga ko? MY GAHD may pa inis inis pa akong nalalaman eh si Kenji lang naman pala.
BINABASA MO ANG
Nang Dahil Sa Cellphone
RomanceNang dahil sa cellphone nalaman ko ang totoo nyang nararamdaman,Nang dahil sa cellphone nalaman ko lahat ang sikreto nya at nang dahil sa CELLPHONE hindi ko akalaing nagkagusto siya sa akin kaya ayun *BOOM PANES* naging KAMI.. pero nang dahil din s...