KAIBIGAN

1.7K 5 0
                                    

Papunta na ako kaibigan ko. Actually hindi naman talaga sya aalis. Sinabi ko lang yun para makaalis na ako. I just tease tito by doing that. Hahahha!!hanggang ngayon ok pa rin pala ang performance ko.

Yung kaibigan ko nga pala ay si Florence. Sya ang nag iisa kong kaibigan na nakilala ko doon sa America. Half pinoy half american yan kaya naman naging magbest friend kami. Paano ba naman birds with the same feather flocks together. Alam nyo na. She's into DOM too. Mas malala pa saakin yan. Dalawa dalawa tuwing araw.

I remembered when we first meet ni Florence, doon sa bar. Masyado syang wild sumayaw. Marami na nga ang humahawak sa kanya pero parang wala lang yun sa kanya.

I know that she's a bitch. A slut and sinabi ko yun sa kanya. Balewala lang yun sa kanya at proud pa nyang inamin.

We talked about random things. Then she taught me how to be an innocent temptress. I actually like what im doing.

Simula nun ay naging mag buddies na kami. We always chitchat. Were a party girl. Gabi gabi nasa bar kami hindi para mag enjoy sa kasasayaw kundi nag eenjoy kami sa mga katable namin.

Minsan nga padamihan kami ng lalaking mahohook up. Minsan talo sya minsan naman ay ako. May mga dare kami pag natalo kami at yun ay pipili yung mananalo ng isang lalaki sa bar at dapat mag make out sila hanggang ten minutes.

Pero minsan itong si Florence hindi na make out ang ginagawa pag natalo. Diretso fuck na sya. And well di na ako magpapakabait sunog na sunog na nga ako sa empyerno sa ginagawa ko eh but ok lang . Enjoy life habang buhay pa ako.

Habang iniisip ko yung mga katarantaduhan naming ginawa ay natatawa nalang ako sa aking naisip. Wala ng pag asa na tanggapin kami sa langit. Masyado ng mademonyo at puno ng kamunduhan ang naiisip at ginawa namin.

Kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan si Florence. Siguro busy na naman ang gaga dahil di nya sinasagot ang tawag ko. Pinatay ko nga muna at tinawagan ulit . Baka kasi nag eenjoy na sya sa itaas at di magawang sagotin ng phone nya.

Well ganun din naman ako eh pag andun na ako sa 'part' na nasa langit talaga.

Shiyttt uunahin pa ba naman ang phone call kung tumitirik na ang mata mo sa sarap at nanginginig ka na sa antipasyon na aabot.

As i think about what are they doing of her someone right now. My v-wall starter to clenched. Shittt nababasa ako sa pag iisip palang . Paano kaya kung habang gumagawa ng milagro si Florence andun ako at tinitingnan sila? Hmm matry nga yung ganun.

Ilang beses pa akong tumawag bago nya sagutin at ang bwesit umuungol pa habang sinasagot ako.

"Uhhhmmp!! Ahhh!!Hah! Y-yes?!! Ahhh thats right!!my gosh!! I-im c-coming"!!!

"Tangina! Florence isasabit kita mamya sa dingding pag di mo ako sinagot ng maayos!"singhal ko dito at niloudspeaker ang cp.

"Bullshit ! Bakit ba? Ngayon ka pa talaga tatawag eh alam mo namang nasa-----

Pinutol ko na sya dahil mas nag iinit ako. Tangna ganito ba talaga pag mahilig sa sex. Init na init. Argghhh baka maging nymphomaniac na ako!!

Ay wait ?!!! nympho na ba ako?? Wag naman sana .. hiv pa naman ang iniiwasan ko at aids. Tskk ..magcoconsult nga ako bukas .dapat lalaki yung doktor para maakit ko .Malay mo diba may mangyari saamin.

My gosh !!yung kalandian ko  di nyo na mareach! Wag gayahin. Next time nalang pag init na init na kayo.😂 Ok ba!

Hots For DOM (ON- HOLD)Where stories live. Discover now