Part 6

475 4 0
                                    

“Ummmphhh..aahhh…Không…Dừng lại….aahhaa” Jaejoong đang vật lộn giữa những hơi thở hổn hển cố hớp lấy không khí và cố gắng nới lỏng bản thân mình ra khỏi cái siết chặt của Yunho. Thân hình mảnh dẻ của cậu bị cố định chặt dưới thân hình đầy cơ bắp của Yunho. Anh siết chặt hai cổ tay cậu lại với nhau và bẻ chúng lên cao quá đầu trong khi bàn tay còn lại của anh siết chặt lấy xương hàm của cậu cố giữ đầu cậu lại khi cậu cứ vùng vẫy tránh những nụ hôn của anh. Những giọt nước mắt của cậu không ngừng rơi và càng chảy ra nhiều hơn khi cậu cứ quàn quại dưới thân anh.

Những nụ hôn đầy hung hãn và ép buộc. Yunho cứ mút lấy hai bờ môi của cậu và cố gắng đẩy chiếc lưỡi của anh vào bên trong miệng Jaejoong nhưng cậu đã mím đôi môi lại thật chặt.

“Mở miệng ra đi em yêu” Yunho thì thầm bên miệng Jaejoong, chỉ có sợi dây bạc mỏng manh kết nối giữa bờ môi anh và cậu. Jaejoong khẽ lắc đầu, trái tim cậu đang đập mạnh. Cậu có thể cảm nhận được niềm khoái cảm từ những nụ hôn anh trao đang chạy dọc trong huyết quản của cậu nhưng cậu cố gắng phủ nhận nó. Cậu vẫn còn giận anh…Trái tim cậu vẫn còn đau đớn…Và giờ Yunho đang khiến cậu cảm thấy đau đớn hơn trước.

Yunho bóp mạnh quai hàm cậu hơn một chút khiến cậu há miệng thở gấp vì đau và anh nhanh chóng đưa chiếc lưỡi trơn trượt của anh vào khoang miệng của cậu. Anh có thể cảm nhận được hương vị ngọt ngào của dịch vị và vị mặn đắng của nước mắt bên trong khoang miệng cậu. Yunho bắt đầu cọ đũng quần của anh lên Jaejoong khi anh bắt đầu cương lên. Anh đã thèm khát và nhớ mong Jaejoong nhiều năm, anh sẽ không để cơ hội này tuột khỏi tay mình một lần nữa. Anh sẽ chứng minh cho Jaejoong thấy anh vẫn còn yêu cậu rất nhiều…mãnh liệt hơn cả trước đây.

Yunho quá đắm chìm trong khoái cảm, anh đã không nhận ra Jaejoong đang khóc nấc lên từng hồi và van xin anh dừng lại.

Sau khi nhìn thấy Jaejoong đang vậy lộn cố bắt lấy hơi thở của mình, Yunho tách anh ra khỏi môi cậu nhưng vẫn giữ một khoảng cách thật gần. Anh nhìn Jaejoong bằng ánh mắt đói khát, đôi mắt cậu nhạt nhòa trong nước mắt…sưng mọng và đỏ lòm, đôi môi run rẩy đỏ như máu và sưng vù lên, dính đầy nước bọt của họ, đôi má tái nhợt đã ướt đẫm nước mắt và cậu đang hổn hển cố hớp lấy không khi. Cơ thể cậu quằn quại và những tiếng khóc nấc yếu ớt thoát ra từ miệng cậu nhưng vẫn đủ để cho Yunho nghe thấy. Khuôn mặt cậu lộ vẻ kinh hãi, hoảng sợ, rõ ràng là không hài lòng với những việc đã xảy ra với cậu.

Cảnh tượng đó khiến Yunho dao động và nhận ra bản thân anh đã ích kỷ thế nào, điều anh đã làm với Jaejoong thật độc ác và không thể tha thứ được. Anh nhanh chóng bỏ tay ra khỏi cổ tay cậu, Jaejoong bắt lấy cơ hội đó và tát Yunho một cái thật mạnh vào mặt.

“Anh là tên khốn! TÔI HẬN ANH!” Jaejoong hét lên, cậu không thể nào kiếm chế nổi sự tức giận của cậu với anh được nữa. Yunho thụt người lại và cảm thấy có lỗi hơn, phẫn nộ với bản thân về những điều anh đã làm với Jaejoong lúc nãy.

Love will find the way - yunjaeWhere stories live. Discover now