Yunho POV
Trên đường đi về nhà bố mẹ, tôi đã liên lạc trước với mẹ mình và nói tôi muốn gặp mặt cả hai người họ, đặc biệt là bó tôi. Tôi nói với bà tôi có chuyện quan trọng cần bàn và nó liên quan đến cuộc sống của tôi và Jaejoong.
Tôi biết việc bàn luận này chỉ như đổ thêm dầu vào mối quan hệ mâu thuẫn gay gắt tồn tại giữa hai bố con tôi. Huh! Làm như tôi thèm quan tâm ấy. Lần này, tôi sẽ không để cho ông có cơ hội kiểm soát cuộc sống của tôi một lần nữa. Những chuyện đã xảy ra trong quá khứ và những điều ông đã làm với tôi trước đây khiến tôi hối hận rất nhiều và nó sẽ ám ảnh cuộc sống của tôi mãi mãi nếu như Jaejoong không tha thứ cho tôi.
Lần này tôi nhất quyết sẽ không để chuyện đó xảy ra. Không một lần nào nữa!
Tại biệt thự nhà họ Jung…
Ngay khi tôi bước vào nhà, mẹ tôi đã chào đón tôi bằng một nụ cười ấm áp và một cái ôm đầy yêu thương. Bà nắm chặt lấy bàn tay tôi để tiếp thêm cho tôi sức mạnh và khiến cho tôi vững dạ để tôi có thể nói hay làm bất kỳ điều gì tôi muốn khi tôi đẩy chiếc xe đẩy của bà qua hành lang vào văn phòng của bố tôi.
Tiếng giọng khàn vang lên gọi chúng tôi vào sau tiếng gõ cửa nhẹ. Thật ngạc nhiên, tôi không hề cảm thấy lo lắng hay căng thẳng chút nào. Có lẽ bởi vì chúng tôi thường xuyên có những trận tranh cãi nảy lửa gần đây cho đến tận khi tôi không còn cảm thấy điều gì nữa và có lẽ cũng bởi vì cảm xúc khát khao mạnh mẽ đem Jaejoong và con trai tôi quay trở lại khiến tôi bạo dạn và dũng cảm hơn, sắn sàng chấp nhận những rủi ro, thách thức.
“Bố” Tôi chào ông khi khẽ gập người xuống, thể hiện sự kính trọng đúng mực mặc dù tôi căm ghét ông vì ông quá tàn nhẫn và ích kỷ. Tôi đẩy chiếc xe lăn của mẹ tôi đến chỗ bố tôi và để bà ngồi bên cạnh ông. Tôi có thể thấy rõ nét mặt giận dữ của ông khi tôi liếc nhìn ông và ánh mắt hung tợn theo dõi tôi khi tôi quay người lại ngồi xuống chiếc ghế dài đối diện với họ. Tôi ngồi xuống chiếc ghế sofa một cách thoải mái, không chút cảm xúc và đáp lại cái nhìn của ông một cách lạnh lùng.
“Nói đi!” Giọng nói đanh thép của ông vang vọng khắp căn phòng, ông trông có vẻ như đang cố chịu đựng để cơn thịnh nổ của mình bùng nổ. Tôi cười thầm trong lòng khi biết rằng thái độ cư xử tồi tệ của tôi khiến ông ấy bận lòng. Tôi chấn chỉnh lại bản thân khi nhìn chằm chằm vào mặt ông không cảm xúc.
“Bố. Con sẽ nói điều này một lần duy nhất. Con đã quyết định rời khỏi công ty một thời gian để giành lại những điều con đã đánh mất trước đây, đặc biệt là Jaejoong. Bố không có quyền ngăn cản con hay chống đối quyết định của con vì bố không còn quản lý công ty nữa và cho dù bố là bố của con, con vẫn không cho phép bố can thiệp vào đời sống riêng tư của con. Bố đã phá tan nát toàn bộ cuộc sống của con và khiến chúng con phải chịu sự đau khổ tột cùng và giờ con sẽ bồi đắp lại tất cả mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào của bố. Và xin bố hãy dừng lại tất cả những buổi hẹn xem mặt nhảm nhí dính đến con đó đi bởi vì con không thể chịu đựng nổi thêm những mong ước điên rồ của bố nữa.”
YOU ARE READING
Love will find the way - yunjae
FanfictionĐây là câu chuyện tình yêu về một cặp đôi yêu nhau miễn cưỡng rời xa nhau bởi họ đã nghĩ mình không dành cho nhau. Nhưng liệu tình yêu có đem họ đến với nhau một lần nữa và để họ được ở bên cạnh nhau như lời thề nguyện trước đây? Chỉ có thời gian mớ...