Part 7

398 4 0
                                    

“Tha thứ được xem là điều thần thánh

Tôi không phải là một Vị Thần.

Nhưng nếu tôi không thể tha thứ

Tôi không phải là con người.

Bởi tình yêu là gì nếu như bạn không thể trao đi và thấu hiểu?

Nên tôi đã trao đi và cố gắng hiểu rõ.

…Tha thứ và quên đi”

~ Peter Bolte ~

********************************************************************

Jaejoong POV

Đã một tuần kể từ khi Junsu bắt đầu tảng lờ tôi. Em ấy không nói chuyện và ăn cùng với tôi. Em ấy đã rất giận sau đêm đó, chúng tôi đã có một trận cãi và lớn và em ấy hoàn toàn không tán đồng với quyết định của tôi khi cho Yunho thêm một cơ hội nữa. Tôi không có ý sẽ tha thứ ngay cho anh…nhưng từ từ cho đến khi tôi lấy lại được hoàn toàn lòng tin của mình nơi anh. Nhưng với Junsu, Yunho không xứng đáng nhận được bất kỳ cơ hội nào tư tôi…Vậy còn cảm xúc của tôi? Con trai tôi? Cho đến khi nào thằng bé sẽ nhận ra cha nó vẫn còn sống và đang thở? Mỗi lần nhìn thấy con trai mình cầu nguyện nói chuyện với bố mình mỗi tối trước khi đi ngủ khiến trái tim tôi đau đớn.

Và đúng…Yunho đã gây ra một sai lầm lớn với tôi 3 năm trước đây…Nhưng không phải bất kỳ ai cũng xứng đáng có được một cơ hội thứ hai và sự tha thứ bao gồm cả anh ấy sao? Tôi yêu anh ấy rất nhiều…Tôi biết Junsu nghĩ rằng tôi ngu ngốc khi yêu anh thậm chí khi anh đã tàn nhẫn xé toạc trái tim tôi… Nhưng tôi có thể cảm nhận được sự chân thật qua đôi mắt anh, những lời nói của anh tối hôm đó…Tôi có thể cảm nhận được anh thật sự nghiêm túc với những điều anh đã nói…Nhưng vẫn có một giọng nói nhỏ vang lên trong tim tôi, mách bảo tôi hãy cẩn thận, đừng dễ dàng tin anh… Có lẽ cần thêm chút thời gian…Nỗi đa, sự thống khổ, những vết thương anh đã gây ra cho tôi không dễ gì chữa lành được hay thậm chí có thể quên đi…

Ohhh Chúa ơi…xin hãy giúp con, con thực sự bối rối, con không biết mình nên quyết định như thế nào? Tha thứ cho anh hay rời xa anh mãi mãi?

Không dễ dàng gì để quên đi và vứt bỏ tình yêu chúng tôi đã vun đắp trong nhiều năm…đặc biệt với người đàn ông bạn đã yêu gần một nửa cuộc đời bạn…

Sáng nay trước khi tôi rời nhà đi làm, Junsu đã để lại tờ giấy nhắn đính trên tủ lạnh nói em ấy sẽ ra sân bay để đón Yoochun và đưa Changmin đi cùng em ấy. Em ấy vẫn chưa chịu nói chuyện với tôi. Hi vọng Yoochun có thể giúp Junsu nói chuyện lại với tôi….

“Hiro…Hiro….Hirooooooo” Tiếng hét gọi lớn đánh thức tôi khỏi dòng suy nghĩ miên man…Tôi đã quá bận lòng với chuyện đó, không hề nhận ra mình đang nhìn chăm chăm vô định vào màn hình. Tôi ngẩng đầu lên nhìn người đang bận gõ nhịp ngón tay lên bức vách khoang làm việc của tôi với khuôn mặt sụ xuống.…

Love will find the way - yunjaeWhere stories live. Discover now