ROZZEA'S P.O.V
Badmorning!!!
Bwiset kasing witch un panira ng araw. Siniraan niya ako Kay reid.
If you can take my pulse right now
If would feel just like a sledgehammer.Mommy's Calling...
Ay puta! Bat pa to tumawag mmm? For sure in their stupid business ang paguusapan! Kainis wala ng time ung mga parents ko.
"Hello, Why ma?? "
[Oww Hindi mo manlang igegreat ang mommy? ]
"Bakit nga po kasi!? "
[Wag mo nga ako pagtaasan ng boses! ]
"Ok fine."
[Ok pupunta ka dito because since wala kang boyfriend meron akong regalo sayo? "
"Mommy ano nanaman kalokohan to? "
[For sure matutuwa ka.."][Pumunta ka sa office ko around 5:30? Pahatid ka sa driver natin. Ok]
"0ka! "Toot!!!
Ambastos ni mommy ah! Hindi ako pinatapos!!
Mabilis akong bumaba dahil sharp 7 malalate na ako!! HolyCrap!!
Kain
Ligo
Bihis
PagandaAyun sumakay na ako ng kotse.
20 minutes din ang biyahe papuntang school! Sa wakas nakapunta.
•
•
•
Takbo! Takbo! Takbo! Akyat! Akyat!
Uhh!! Pinagod na ako haggard Tuloy.
*Section ni Payat *
"Ok you may now seat and I declare to new reporting starting to miss Santos."
Duh!!
Luh!!"Ok Miss Senen and Mr.Hernandez. "
"No! "Sabi ko.
"Wala ka ng magagawa miss Senen because since you and mr.Fernandez is really intelligent.I decided to pair you and he."Ok fine. Makipagtalo pa ba ako. Tss. Philip!! Ahhh. Hindi nakakalimutan ung ginawa mo sakin Nung nakaraang araw.. hindi pa ako tapos sau!
"Hoy May naisip ka ng irereport na tin!!? "Tanong ng may halong pangaasar ni Payat.
"Tigilan mo ako dyan ha!! Hindi kita inaano baka gusto mo ulit sa ilong Para dumugo Ulit! "Pagbabanta ko.
"Sige ka maraming chicks na magagalit sayo at pagtutulungan ka! "
"Halos sumpain ka na nga nila kahapon Nung may dugo ako sa ilong. Sinabi kong ikaw may kakagawan Nun"Dagdag pa niya.At anung akala niya sakin takot sa pagbabanta niya!! Anu siya baliw??
"Natakot ako grabe! "Sarcastic kong pagkasabi.
"Tara na gawa na tayong report." Sabi niya."Ok fine. "
"Ok thats all for today class and prepare long quiz tomorrow . Ok class I dismiss the class.bye."
Aalis na Sana ako ng makasalubong ako ni herlie.
Hindi ko siya pinansin at pinagpatuloy ko lang ang hakbang ko.
"Zea! Can we talk?"Tanong niya na may halong iyak.
Bigla niya akong yinakap ni herlie at sinabing.
"Linoko niya ako Zea, anshakett Huhu!!"
"Sino? "
"Edi ung childhood friend mo si Tyrone. Zea pimagmukha niya akong tanga. Meron siya kasamang malandi. Pinagpalit ako ni Tyrone Kay Lauren. Ang mas masakit eh ung nakita ko silang naghahalikan. " Lagot ka sakin Tyrone at yung bitch's na YUN!!"Sweet Revenge."
Evil Grin.
"Ou.. pero bukas na kasi may pupuntahan ako. " Sabi ko."Ok fine. "Sabi niya.
1pm na aayusin pa namin ni payat ung report namin Sabi niya kasi kita daw kami sa gym eh.
Pupunta na ko.
Nasa gym na kami ng makasalubong ko si Lauren at Camille! Wow as in wow Lang talaga. The bitches.
"The malandi is here. " Aba ?! Gago tong si Camille pasalamat siya hindi ko pa siya nasasamplelan ng mild warfreak side ko.
"The bitches is here!! "Sarcastic kong pagkasabi.
"May sinasabi ka ba? "Tanong niya."Malamang bat hindi mo narinig May EAR wax ka ba! " Ngiting malapad ko siyang tiningan.
Pak!!
Aray gago talaga to!! Babawi na ako.
It's my turn.!
Dugshh!!!
Linakasan ko ung suntok ko sa ilong niya. Aray naman kawawa naman siya: )
"Oww my nose huhu mashaket. Blood wahh!!" Masaket ba?? Well oo!!
"What the?? Look what you've done to my bestfriend.. oh no!! " Panic na Sabi ni Lauren.
"Oww talaga bestfriend kayo. baka plastikan! "Sabi ko.
"How dare you to say that.... " Akmang sasampalin niya ako pero.Duggshh!!
"Wahhh!! My beautiful nose is bleeding!!! Huhu!! "Panic na sabi niya.Tumakbo na ako para makatakas sa mga bitches na YUN..
May sasakyan na humarang sa daraanan ko uhh!! Cno ba to!?!
"Kung Hindi ka umalis babasagin ko ung salamin ng kotse mo."
Kinuha ko ang sapatos ko. Meron kasi tong Unting takong . Pinagpupok pupok ko ang salamin at biglang nagslide ang salamin ng kotse..
Oh no Bakit siya Nandito?!
BINABASA MO ANG
Stupid Heart[On- Going]
Teen FictionRozzea Senen , Ang babaeng masyadong warfreak, matapobre, at higit sa lahat palaban. Hindi sa lahat ng pagkakataon nagagamit niya ang magaspang niyang ugali dahil meron din siya kahinaan na magpapabalik siya sa pagiging mabait at mapagmahal.