My fellow readers.. kelangan ko po talaga ng vote and comments para makapagupdate ng maayos.. target ko po un kasi gusto ko na po talaga siya pumasok: ) its up to you Kung gusto..
_________________________
Rozzea's P.O.V
Morning Sa lahat!!! Good mood ako ngayon: ) yes saya ng kahapon enjoy Lang..
Time check: 5:30 A.M.
Maaga ako nagising kasi maaga daw papasok.
2 unread messages
Rozzea hatid kita sa school
- GregAhh un lang pala.. hehe feeling ko sasabog na ung puso ko eh: ) Greg naman eh: )
Oh Sino ung isa??
O___0
Rozzea anak pumunta ka sa office ..pagkauwi mo ng school kasi may ipapakilala kita sa business partner namin at sa anak niya.
- MommyMommy ano na naman kalokohan to!!! May magagawa pa ba ako eh may sayad pa naman to!!
At naligo nalang ako at nagbihis para Hindi malate. Kumain ng breakfast ko..
"Mam rozzea meron po naghahanap sa inyo sa labas. "Sabi ng kasambahay namin.
"Sino daw? "
"Hindi ko po kilala mam nakakotse po eh. "
"Sige punta na ako. "Baka si Greg na YUN KASI nagtext siya sakin. Agad akong umalis sa table at pumunta labas at pagbukas ng gate ay sumulpot si Greg.
O___0
"Rozzea kanina pa ako naghihintay dito. Tara na." Wahh ang gwapo niya talaga.. nagulat ako Nung nagslide ung salamin ng kotse niya sa bandang hulihan.
Si Philip Nandito siya!!
"Gwapo ko no? " Pagmamayabang niya.
Uhh!! Ohh!! Ahh!! Pwede na ba masuka!! Feeling ko masusuka na ako sa kafeelingan niya.. ungas talaga!!
"Hoy ungas ka!! Nanahimik ako ha? " Inis na Sabi ko.
"Ungas sa gwapo kong to! "
"Ahh San banda!?"
"Gusto mo patunayan ko!!"
'
"Wag na Lang?? ""Uy kayong Dalawa ah? Hoy Philip bawas bawasan mo ung kahanginan mo baka tangayin si rozzea. " Pangaasar ni Greg. Napatawa ako sa sinabi niya Kay payat.
Haha: )
"Tss!! " Pasungit na sagot ni payat.
:) buti nga sayo!!
Then after Nun sumakay na ako sa kotse ni Greg. This time siya ung nagdadrive. Tahimik lang biyahe at dumating na rin in 30 minutes.
Bumaba na ako at pumunta Agad sa room. Nauna ako sa kanila nakarating at papasok na ako ng makasalubong ko si Henry?
At bigla niya ako hinila papuntang gym..
"Anu ba Bitawan mo ko?? " At si gago hinila parin ako.?
Laking gulat 0__o Parang ung mga Mata eh ung nagpamahal sakin.
"Zea I still loving you. " Huh?! Bwiset to ah. Nanloloko na naman. Pwes Hindi na uubra sakin yan.!
"Hahahahahaha Jowk bayon??" Pero malapit na ako mangilid sa Luha.
"Hindi pa ba sapat ung mga panloloko niyo sakin ni Jillian?? Ha sumagot ka?? " Bigla nalang ako lumuha..
BINABASA MO ANG
Stupid Heart[On- Going]
Fiksi RemajaRozzea Senen , Ang babaeng masyadong warfreak, matapobre, at higit sa lahat palaban. Hindi sa lahat ng pagkakataon nagagamit niya ang magaspang niyang ugali dahil meron din siya kahinaan na magpapabalik siya sa pagiging mabait at mapagmahal.