Prologue

376 7 3
                                    

Please do not redistribute in any form without the consent of the author. Name and intances that are similar to any persons. Dead or alive are purely coincidental. This is made through the imagination of the author.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~\\\\\\\\\\~

Ang babaeng Mali ang sinusunod ng puso sa lalaking pinakaiinisan niya.. Mahirap man tanggapin pero wala siyang magagawa dahil siya ang sinusudan nito..

My New story na napakaganda at higit sa lahat masasatisfy kayo.
Please magvote, magcomment, at magbasa po.. Gusto ko po mashare ang aking ideas kong Pwede ba pumasok sa hot in teen fiction..

This is it: )

_____//_________////_____

Chapter One:

ROZZEA'S P.O.V

What the?!? Puro kadiri ang mga panaginip ko kagabi.. hinalikan ko daw ung payat na philip na YUN!!

Eww!! So gross!! At yung mga ex-convic na kaibigan niya.. kiniss ko daw... yuck!! Mas pabor pa ako Kay reid .. shemMss!! Ang gwapo niya..: ) No. 1 Crush ko yun eh..: D

Well isa din siya sa mga friends ng ex-convic... pero Hindi talaga halata!! :-O

Let me introduce myself.. my name is Rozzea Senen. I'm the childhood friends ng mga ex-convic.. I'm 1st year college na ngayon and I'm the honor roll. Ang saya diba!!?? :-)

Naeenjoy ko ang pagiging maarte at judgemental attitude and not but the least syempre hindi maipagkakaila na Maganda ako with my pinkish hair curly and brown eyes.:) white natural skin and also slim but flat chested...

"Zea !!". Sigaw ng bestfriend ko.

Well siya lang ng si Herlynn Jane Rodrigo.. May pagkatanga yan. Pero love ko parin yan: )
"Bakit?? ." Tanong Ko.

Oh nakaporma ang gaga?!
"Wow tao na siya!?. " Sarcastic ko pagkasabi.
"Zea naman eh!!. " Pagiinarte niya.
"HOY HERLYNN JANE TIGIL- TIGILAN MO AKO SA KAARTEHAN MO!! " Pabalang kong sagot.

Ay tinarayan ako!! Gago to ahm!!
"Eto naman Hindi mabiro!? "Sabi niya. Natatakot siguro. Ngiting peke ko lang takot na yan kasi alam niya na ang ibig kong sabihin. Takot na masabunot..

"Tara na!! Zea!! Pumunta na tayo sa room. " Sabi niya.

*Room*

Kasalukuyan ako lang nasa room bwesit!! Iniwanan ako ng mga kaklase ko. Takot kasi sila sakin.. Tsaka Hindi ko naman sila pinalabas..

"MGA PUTA!! PUMASOK NGA KAYO DITO!! " Sabi kong pasigaw.

At ayun nagsiyuko sila at isa isa silang pumasok..pero meron nasa labas pa!! Mga hindi nakikinig..

"Hoy mga ex-convic magsipasok nga kayo. " Sabi ko.
"Sino ka?? Para sundin!! " Sabi ni payat.. well siya Lang naman si Philip Hernandez sya ang tinitilian sa campus namin..

"Oo nga.. Rapin ka namin.. gusto mo?? " aba tong hinayupak na to.. pervert ha!! Eww!!. Well siya Lang naman si Tyrone Jaime well belong to the group.. Mayabang yan!!Tsaka playboy din..
"Pabayaan mo nalang kami rozz!! ." Sabi ni Hedric.. well masungit siya ung kilay niya nagkakasalubong na.

"Hi: )" Bati sakin ni Reid.

SHEMAYYS I'M SO KILIG.
"Aahh ehh he'll- o. " Takte nauutal ako. Paano ba naman ung gwapo Reid na YUN!!: ) I Love You Na!!!

"Tss.. Ang Landi naman ni pink na maliit. " Sabi ni Payat.

"Hoy payat .. Umayos ka Kung ayaw mong...." Naputol ang sinabi ko ng sinabi niya na..
"Halikan ka! "Nagsmirk siya sakin.
"Kapal mo!! Ako hahalikan ka..? Nahihibang ka na!! Eww yuckk!! "
"Tss sa tingin mo gagawin ko YUN? Never!! " Pagdidiinin niya.

Putspa!! Tang*** mong hayop ka!! Urghh!! Naiinis ako sayo Philip Hernandez!!! I screw you!!!!

"Iniisip mo ba na magiging tayo?! "Tanong niya.
"Tigilan mo ako Philip Kung ayaw mong basagin yang buto mo!! " Sigaw ko.
"Kaya mo?? " Tanong niya may halong pangaasar.
"Dyan ka na nga!! " Inis Kung Bakit ko pa kasi naging childhood friend YUN.. syempre except Kay Reid..

"Alam NIYO ba ang Arteh ng isa dito Kala mo naman kagandahan. "

Rinig kong bulungan sa cafeteria.

Pero bulong bayon? Gaguhan lang?

Well ako lang naman YUN at hindi ako nagpatinag tinarayan ko sila.
"Oo maarteh ako bagay naman sakin ha? So insecure kayo sakin"Ngiting malapad ko silang pinagmayabangan.. knowing this two bitches umusok na ang kanilang tenga.

"HOY ROZZEA WAG KANG MAYABANG DYAN DAHIL WALA KANG MAIPAPAGYABANG DAHIL MALANDI KA!! "Sigaw nitong Lauren na to. Nagpantig ang sinabi niya saken...

PAK!!!

Evil grin.

"What did you to me.? "
"Edi sinampal.. Bobo lang?? "

Wahahaha:) nanalo ako!! Yehuhu:)
"Una sa lahat wag na wag mo akong tatawagin sa pangalan Rozzea dahil we're not close, Pangalawa wala kang karapatan sigawan ako dahil hindi naman ako Bingi, At higit sa lahat wag na wag mo ako sasabihan na malandi kasi mas malandi ka.! " Ngiting malapad ko syang sinabihan hay kapagod talaga.. ayun umiyak siya nagsumbong Kay Camille.

"See dahil sa kayabangan mo nahimatay siya. " Panic na Sabi niya.

"So, I have to go I'm just wasting my time. " Ang Bastos ko.

Salamat nakaalis rin dalawang bitches.. Puta!! Late ako. Kagagahan naman oh!! Fvck!! Tanga!! Bobo!!

"Oh well miss Senen?? What makes you busy?" Tanong sakin ng bakla ko proffesor..

What the fvck!?

______////______////______/////______.

Done chapter 1 please vote and comment please: )

Minaloopy

Stupid Heart[On- Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon