Please comment po Kung maganda ung story ko..
Thanks sa 189 reads!! Kung Sino man ang nagbasa thanks talaga.. kahit medyo maliit pa lang ok Lang po.
Let start!!________________________________
ROZZEA'S P.O.V
Huh? Bakit nandito ung hayop na nanloko sakin at ung taong gago na pinaasa ako at ginago ako..
Nagiinit na ang ulo ko at hindi ko na alam ang gagawin. Parang bumalik lahat ng sakit nangyari sakin Nung
4th year ako..
Flashback:
Nandito ako kasama ung ex-besfrend kong si Jillian. Nasa park na Lagi naming tinatambayan.
"Best kami na ni Henry at sabi niya hinding hindi kami magkakahiwalay:)"Masaya kong Sabi.
"Congrats sa inyo ni Henry: )" Teka Parang pilit ung ngiti niya parang mamaya masasaktan ka. Ewan.
"Best hindi ka ba masaya Para sakin? "
"Of course not, masaya ako para sayo Zea: )"
"Tara na Zea punta na tayo sa bahay ko pipili tayo ng damit na gagamitin sa Graduation ball. "Pagaaya niya.
Sumama ako sa kanya at sumakay sa Mercedes Benz niyang kotse habang nagdadrive siya tinext ko muna si Henry.
Baby Henry anong ginagawa mo?
Sent
Ah pumipili ng isusuot sa grad ball..
Baby I love you. Miss na kita.Ang sweet naman ni baby ko: )
I love you too baby: ) muwahh: )
Sent.
After nun nakarating narin kami ni Jillian sa mansion house niya. Grabe an Laki nito Tsaka mamahalin ung mga nakadisplay. Meron pang carpet sa stair and wow lang talaga.
"Zea punta tayo sa dressing room ng mommy ko para makapili ka na. "
"Ok Tara na. " Sabi ko.
"Ito Jillie bagay na ba sakin. "
Habang suot ang paballoon na dress.
"Perfect, bagay sayo Zea."Sabi niyang nakangiti.
"Pili ka rin ng high heels dyan sa cabinet. "
Pinili ko ung 5inches na heels.
"Perfectly gorgeous Zea. Later I text Tita Charlotte to teach how to be perfect your posture in the party ok. "
"Thanks Jillie:)"Umalis na ako sa bahay nila Jillie.
Balak kong sorpresahin si Henry kasi malapit ng Mag grad in hour Lang magsisimula na ung program.
Agad akong pumunta sa lugar kung saan ko siya sinagot I'm so excited: )
Nakarating narin ako sa park
0_0
Oh no Bakit ako ang nasorpresa.
Bakit Parang naglalambingan sila Henry.
And there's more si Jillian ung babae Nandun. Bakit??
"Henry I love you: )"
"I love you too Jillian. "Until I start to cry. Bakit nila ako linoko wala akong ginawang masama?
"Sabihin na natin to Kay Zea ayoko magmukhang tanga un eh. " Sabi ni Henry.
"Hindi na kelangan! "
Sabi ko.
0_00_0
Slap!!
"Bakit Henry?? Bakit mo ako linoko wala naman akong ginawa sa yo naging Mabuti ako sayo ah!! "
"Ayoko na kita makita. Minahal kita pero binalewala mo ako!!"Nakita ko si Jillian ang magaling kong bestfriend ay isang slut!
Nakangisi pa siya.
"Masakit ba Zea!! Kung ou tanga ka! ".
SLAP!!
Oo sinampal niya ako. Napaupo ako at biglang bumangon at May sinabi ako sakanya bago ako umalis.
"Kala ko totoong kaibigan ka un pala isa kang slut.. " Hindi naituloy ang sasabihin ko ng tinulak niya at napahiga ako.
"WALA AKONG PAKIELAM SA YO!! HINDI AKO ISANG SLUT!!! DAHIL NAGUSTUHAN AKO NI HENRY!!
YOU SUCH A WHORE!!"Sigaw niya.Ou wala akong kalabanlaban sa kanya.. Mahina ako at napakainosente..
Nanakbo ako sa highway ng mahagip ako ng sasakyan.
Hindi ko alam kong mamamatay ako or makakaligtas.
Pero parang may kumarga sakin ,Hindi ko maimage ung Mukha niya dahil nanlabo ung Mata ko.
End of the flashback
"Hi babe. Anung problema??"Owws si gagong Jillian.
Lumabas si Jillian at nanlaki ang Mata niya ng makita ako.
"Long time no see Jillian. "Sabi ko."Zea you're back . Bitter parin.?"Tanong niya may halong pangiinsulto.
"Oh come on it's been one year!! nakamove on na ako!! " Proud kong sagot.
"I bet wala ka pang boyfriend.? "
Tang!! Fvck ka more!!!
"Sino nagsabing wala, meron no! Kaklase ko nga sya ngayon eh.
My child hood friend ko. "Sabi ko.
"Oww talaga what's his name? ""Philip Hernandez. "
Ay gaga ko talaga daldal. To kasing Punyetang Jillian na yan.!!!
"Where is he?? "
"Nasa bahay niya ginagawa ung report namin kaya busy siya. "
"Oh!! Really!"Sarcastic na pagkasabi.
Anung nanaman bato!!??
"Pupuntahan namin siya!! "
"Henry? "
"Oo Bakit?? "Tang!! Gwapo parin pala siya..
"Akala ko ba Naka move on kana."
Epal ni Jillian.
"Matagal na?? "Parang naiiyak ako sa nangyari last year.
"Ok bye na may pupuntahan pa ako. "
Papunta akong bahay nila payat at napansin kong Unti tumutulo ung Luha ko. Parang apektado pa ako ngayon eh. Oo aaminin ko masaket pa eh!!
Bitter na Kung bitter pero wala eh ung puso ko ang hina. Akala ko nagiba na ako. Naging matatag at matapang.. pero hanggang akala lang pala..
_________________________________
Gusto ko po matarget ung 200 votes.
Please vote, comment and read I need it: )
BINABASA MO ANG
Stupid Heart[On- Going]
Fiksi RemajaRozzea Senen , Ang babaeng masyadong warfreak, matapobre, at higit sa lahat palaban. Hindi sa lahat ng pagkakataon nagagamit niya ang magaspang niyang ugali dahil meron din siya kahinaan na magpapabalik siya sa pagiging mabait at mapagmahal.