Chương 59 Chapter 59
Thiên Túng sơn.
Trong hư không vô hình kim phút dần dần chỉ hướng chỉnh điểm, hoàng hôn ở trong rừng chậm rãi trầm xuống, mờ ảo huyết hồng xuyên thấu qua mí mắt bôi trên tầm nhìn.
Thân Hiểu Kỳ tay mãnh vừa kéo súc, từ hôn mê trung tỉnh lại.
"......" Hắn muốn gọi Bộ Vi, nhưng môi khô khốc giật giật, lại không phát ra âm thanh. Qua hơn nửa ngày ý thức dần dần rõ ràng, hắn đột nhiên phát hiện chính mình nằm ở triền núi đỉnh đất trống thượng, đỉnh đầu mật mật bao trùm cháy hồng phượng hoàng thụ, ở cuối cùng một mạt ánh chiều tà chiếu rọi xuống giống như là muốn thiêu cháy giống nhau.
Như thế nào sẽ tới trên đỉnh núi tới đâu?
Thân Hiểu Kỳ không có nghĩ nhiều, hắn lực chú ý bị cách đó không xa giống nhau tuyệt đối không thể xuất hiện ở chỗ này đồ vật hoàn toàn hấp dẫn ở —— kia thế nhưng bị là một lọ thủy.
Một lọ đoan đoan chính chính đặt ở trên mặt đất nước khoáng!
Có vài giây thời gian Thân Hiểu Kỳ cho rằng chính mình ở tuyệt cảnh trung xuất hiện ảo giác, nhưng còn cầu sinh bản năng hoàn toàn che đậy lý trí, chờ hắn ý thức được chính mình đang làm cái gì thời điểm, hắn đã đem hết toàn lực bò lên trên đường dốc, nắm chặt kia bình thủy, vặn ra nắp bình khi bởi vì quá phận run rẩy thậm chí sái vài giọt ra tới.
Nơi này sao có thể có thủy? Là ai phóng? Có thể hay không có độc?
Thân Hiểu Kỳ đã cái gì đều không thể tưởng được. Hắn toàn bộ thần trí, toàn bộ cảm quan đều tập trung với trong cổ họng ngọt lành đến mức tận cùng chất lỏng, trừ lần đó ra căn bản không thể tưởng được mặt khác, ước chừng đem chỉnh bình thủy toàn bộ tưới bụng mới dừng lại, phảng phất giống như nằm mơ mà ngốc tại tại chỗ, nhìn trong tay trống rỗng bình nước.
Ngay sau đó, khoảnh khắc hắn nhớ tới cái gì, trong đầu ong mà một tạc ——
Bộ Vi!
Thân Hiểu Kỳ đột nhiên quay đầu, còn không có thấy rõ cách đó không xa té xỉu trên mặt đất thiếu nữ, sở hữu biến cố liền thứ phát sinh.
Phanh một tiếng bùn đất bắn khởi, hắn bỗng nhiên không trọng, dưới thân mặt đất sụp đổ, cả người cùng với vô số khô thảo phù hôi ngã vào hố đất!
·
"Tổ trinh sát 2 không có tiến triển!"
"Tổ trinh sát 1 không phát hiện mục tiêu!"
"Tổ trinh sát 6 đang ở hướng quanh thân mở rộng tìm tòi phạm vi!"
Máy bộ đàm trung thông báo thanh hết đợt này đến đợt khác, vô số ăn mặc chế phục cảnh sát nắm cảnh khuyển ở phức tạp nguyên thủy núi rừng gian bôn ba, đột nhiên gâu gâu phệ kêu hết đợt này đến đợt khác vang lên.
Tần Xuyên giơ lên máy bộ đàm: "Nơi này là tổ trinh sát 4! Có phát hiện!"
Cảnh khuyển ở trong rừng chạy như điên, hình cảnh cùng cứu hộ nhân viên theo sát sau đó, không bao lâu chỉ nghe khuyển phệ từ sườn núi sau bụi gai tùng truyền đến. Trong phút chốc mọi người vui mừng ra mặt, Tần Xuyên bất chấp chính mình thiếu chút nữa đạp lên gồ ghề lồi lõm bùn đất trung trẹo chân, quả thực là tay chân cùng sử dụng mà vọt tới trước nhất, thuận tay rút ra cứu hộ đội viên trang bị loan đao, sát sát vài cái hung hăng bổ ra bụi gai tùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Vân
عاطفيةTác giả: Hoài Thượng Thành thị không trung, quỷ vân trào dâng Ba năm trước đây Cung Châu thị tập độc hành động trung, nhân tổng chỉ huy Giang Đình phán đoán sai lầm, hiện trường phát sinh liên hoàn nổ mạnh, cấm độc chi đội thương vong thảm trọng. Ba...