Văn án:
Những cái đó nhìn trộm râu giấu ở Internet sóng triều trung, không chỗ không ở, sinh sôi không thôi, chính dần dần đem hiện đại xã hội mỗi cái góc bao phủ đến đỉnh.
"Vực sâu trung cất dấu khổng lồ, phức tạp, ăn sâu bén rễ phạm tội võng, ' rãnh biển Mariana ' xa so cảnh sát biết càng thêm thâm thúy, rồi lại gần ở ngươi ta phía sau ——"
Tân hải thị Cục Công An mới tới Ngô vu ôn hòa yếu đuối, ít nói, đối đến từ nghiêm khắc thủ trưởng làm khó dễ không chút nào để ý, chỉ nghĩ làm đúng hạn lãnh tiền lương kiếm cơm ăn phông nền.
Không ai biết người thanh niên này có một viên bị trùm buôn thuốc phiện số tiền lớn treo giải thưởng hạng phía trên lô, cùng đã từng vực sâu đồ long thiếu niên can đảm.
Hiện đại đô thị hình trinh, tác phong lãnh đạm nghiêm khắc cường thế chú trọng khỏe mạnh nhiệt tình yêu thương dưỡng sinh học viện phái tinh anh công & được chăng hay chớ không nghĩ làm việc bình sinh nhất phiền học viện phái ghét nhất bị lãnh đạo chịu
Mỗi tuần bình thường càng sáu hưu một, HE
Tag: Cường cường duyên trời tác hợp chế phục tình duyên huyền nghi trinh thám
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bộ Trọng Hoa, Ngô Vu ┃ vai phụ: Bên ta hài hòa thân thiện công an đồng đội, địch quân cẩn trọng vai ác BOSS, Tần Xuyên nghiêm tà giang đình hữu nghị khách mời ┃ cái khác: HE~
Chương 1
Ô lý ô lý ô lý ——
Phồn hoa đèn nê ông hạ, ngựa xe như nước sôi nổi né tránh, hồng lam cảnh đèn hộ tống xe cứu thương chạy như bay tới, ngay sau đó ở bén nhọn cọ xát trong tiếng líu lo dừng lại. Khám gấp đại lâu trước cửa này khối đất trống nháy mắt biến thành tạc bát chảo dầu, mười mấy tên hình cảnh rít gào lao xuống xe, huấn luyện có tố nhân viên y tế đã đẩy cấp cứu giường xông lên phía trước, đem một bộ vết máu loang lổ cáng tiếp xuống dưới.
"Đại gia hảo nơi này là XX tin tức ngôi cao, theo mới nhất tin tức, ta tỉnh cảnh sát cập biên phòng võ cảnh cùng một đám vượt cảnh võ trang trùm buôn thuốc phiện triển khai kịch liệt bắn nhau, đường cao tốc đã bị phong tỏa, hiện tại chúng ta là ở thị nhân dân bệnh viện cấp cứu thông đạo trước cửa...... Ai nha!"
Nữ phóng viên thất thanh kêu sợ hãi, bị đụng phải cái lảo đảo, microphone rầm một tiếng ngã trên mặt đất, nhưng nhiếp ảnh gia còn không có tới kịp đi đỡ đã bị cảnh sát một phen xô đẩy khai: "Mẹ nó như thế nào truyền thông chạy trốn nhanh như vậy, chụp cái gì chụp đừng chụp!"
Nhiếp ảnh gia bị tễ đến chân không chỉa xuống đất: "Chúng ta có báo chí đưa tin quyền......" Nói còn chưa dứt lời đã bị y tá trưởng khàn cả giọng đánh gãy: "Người bị thương mất máu quá nhiều! Toàn huyết không đủ! Thông tri huyết thất khẩn cấp bị huyết!"
"Tình huống phi thường nguy hiểm, huyết áp còn ở đi xuống rớt!!"
"Chuẩn bị khoang bụng động mạch tạo ảnh, mau mau mau!!"
......
Quanh mình một mảnh sôi trào, lúc này chỉ thấy viện trưởng tự mình khoác áo lao ra phòng trực ban, ba bước cũng làm hai bước đuổi kịp trước, còn không có đứng vững bước chân đã bị người một phen kéo lại: "—— phùng cục?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Vân
RomanceTác giả: Hoài Thượng Thành thị không trung, quỷ vân trào dâng Ba năm trước đây Cung Châu thị tập độc hành động trung, nhân tổng chỉ huy Giang Đình phán đoán sai lầm, hiện trường phát sinh liên hoàn nổ mạnh, cấm độc chi đội thương vong thảm trọng. Ba...