Phá Vân 2

91 1 0
                                    

Chương 135

Ba ngày sau, A23 tỉnh nói đường cao tốc.

Một chiếc tiểu xe vận tải duyên quốc lộ chạy, bên trái là mùa đông xám xịt cánh đồng hoang vu, phía bên phải là không ngừng phập phồng hải triều. Kính chiếu hậu trung chiếu ra trên ghế sau chồng chất tấm ván gỗ hóa rương, từng hàng đắp kín mít, ở bịt kín trong xe tản mát ra khó có thể miêu tả hương vị, theo chiếc xe chạy hơi hơi đong đưa.

Bộ Trọng Hoa thu hồi ánh mắt, phó giá thượng một cái 40 tới tuổi gầy nhưng rắn chắc tam giác mắt nam tử ngậm điếu thuốc, xoa cái mũi cười nói: "Không phải ta nói a bước lão bản, ngài thứ này mùi vị cũng thật đủ huân!"

"Là, mười sáu rương lam kim ở hóa sương, trên ghế sau đôi 30 rương huân thịt." Bộ Trọng Hoa cũng ngậm căn mềm Trung Hoa, một bên lái xe một bên không chút để ý nói: "Các ngươi không hiểu nội địa vận hóa con đường, mau đến cửa ải cuối năm, tỉnh trên đường tùy thời có lưu động kiểm tra sở, vạn nhất gặp gỡ sẽ thực phiền toái. Nếu là trước tiên bị điểm nhi tiền cùng hàng tết đâu, đến lúc đó cảnh sát quét hai mắt liền đi qua, sẽ không nghiêm túc tra, đối với ngươi đối ta đều hảo."

Tam giác mắt vẻ mặt thì ra là thế biểu tình, "Trách không được chúng ta lão bản muốn cùng ngài làm buôn bán đâu, quả nhiên trước điều...... Trước cảnh sát chính là hiểu nhiều lắm, a? Ha ha ha ha ha ha ——"

Bộ Trọng Hoa ứng hòa mà cười hai tiếng, nhớ tới cái gì tựa mà nhìn mắt đồng hồ xăng: "Đúng rồi, Phillip tiên sinh rốt cuộc ở đâu chờ này phê hóa, chúng ta còn thừa rất xa a?"

"Không vội không vội." Tam giác mắt lập tức cười xua tay, thần thái phi thường nhẹ nhàng, nhưng ánh mắt vẫn luôn cảnh giác về phía liếc nhìn kính ngó: "Bước lão bản theo ta chỉ thị đi phía trước khai, đến địa phương tự nhiên có người tiếp hóa, yên tâm!"

Bộ Trọng Hoa gật gật đầu, hướng phó giá quét mắt, tự nhiên nói: "Đem ngươi bên kia cửa sổ xe đẩy đi lên điểm, gió lớn, lãnh."

"Hành."

......

"Đem ngươi bên kia cửa sổ xe đẩy đi lên điểm, gió lớn, lãnh."

Bốn km ngoại đường cao tốc kiểm tra trạm đã bị bố trí thành lâm thời chỉ huy trung tâm, đương Bộ Trọng Hoa bình đạm tùy ý thanh âm từ tai nghe trung truyền ra tới khi, khống chế trước đài chuyên án tổ lãnh đạo nhóm đồng thời tinh thần rung lên.

Hứa cục bỗng nhiên ngẩng đầu cùng Tống Bình đối diện, ngay sau đó Tống Bình chuyển hướng năm kiều phân cục trường hầu thúy, không chút do dự đánh cái thủ thế, hầu thúy lập tức hiểu ý mà cắt chỉ huy kênh: "Nơi này là chỉ huy trung tâm, 7 hào quan sát điểm đáp lời, 7 hào quan sát điểm đáp lời!"

Dương thành đống thanh âm từ chiếc xe chạy bối cảnh trung truyền ra tới: "7 hào ở!"

"Mục tiêu xe truyền ra ám hiệu, ngươi xe theo vào quá nhanh, đã khiến cho đối phương chắp đầu người cảnh giác, triệt hạ tới đổi xe!"

"Là!"

Màu trắng tiểu xe vận tải nội, Bộ Trọng Hoa câu được câu không cùng tam giác mắt trò chuyện thiên, khóe mắt ẩn nấp về phía bên trái coi kính thoáng nhìn, chỉ thấy km cuối kia chiếc như ẩn như hiện Ngũ Lăng Hoành Quang quyết đoán chuyển hướng lối rẽ, thực mau liền biến mất không thấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phá VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ