phần 3

304 2 0
                                    

Chương 124 Chapter 124

Miến Điện biên cảnh.

Năm sao cấp khách sạn đỉnh tầng, kính mặt cửa thang máy đinh một tiếng khai. A Kiệt sải bước mà đi ra, xuyên qua phô rắn chắc thảm hành lang dài, đi vào cuối một gian bị người gác phòng trước cửa, thủ hạ lập tức cung kính mà vì hắn mở ra môn.

Mấy cái Miến Điện người ngồi ở thư phòng thấp giọng nói chuyện với nhau, mắt thấy là sinh ý nói thành, các đại lão trên mặt đều mang theo vui mừng. Hai cái lữ hành rương mở ra bình nằm xoài trên trên mặt đất, trong rương dùng miếng vải đen bọc lên hai đại bao hoàng kim trừng hoàng bắt mắt, Hắc Đào K vẫy tay gọi tới một người bảo tiêu, thấp giọng phân phó: "Thu hồi tới."

Bảo tiêu theo tiếng tiến lên, đúng lúc này A Kiệt bước nhanh đi đến: "Đại ca!"

"Ân?"

Miến Điện người thấy hắn tiến vào, không khỏi sôi nổi châu đầu ghé tai, hiển nhiên đều nhận thức như vậy cái số một tàn nhẫn nhân vật. Nhưng A Kiệt không để ý tới này giúp dân bản xứ, hắn phủ ở Hắc Đào K bên tai, thấp giọng nói vài phút, Hắc Đào K nhướng mày: "Úc? Hắn thật sự nói như vậy?"

"Tin tức là Kiến Ninh bên kia chúng ta người truyền quay lại tới, thả nghe lén khí, nguyên lời nói chính là như vậy." A Kiệt hít vào một hơi, mặt mày hỗn tạp không cam lòng hậm hực cùng hung ác nóng lòng muốn thử, sau răng cấm ma nửa ngày, mới nói: "Kia Giang Đình thật đúng là cái...... Thật là kẻ tàn nhẫn."

Hắc Đào K ngó hắn liếc mắt một cái.

A Kiệt vội vàng hỏi: "Chúng ta hiện tại làm sao bây giờ, đại ca?"

Hắc Đào K thuận tay xé tờ giấy, viết xuống một cái địa chỉ, A Kiệt vội vàng tiếp qua đi.

"Lão nhân trước kia tại đây giữa sườn núi thượng có cái bàn khẩu, Tây Nam khu vực lớn nhất ra hóa bàn chi nhất chính là nó mặt sau nguyên long hạp, nửa năm trước ta làm người nhìn thẳng phụ cận mấy cái thôn. Ngươi tự mình dẫn người qua đi một chuyến, cho ta nhớ cho kỹ, bất luận phát sinh cái gì, chẳng sợ cùng lão nhân người xé rách mặt," Hắc Đào K ở A Kiệt tỏa sáng trong ánh mắt chậm rãi nói: "Ngươi biết nên làm như thế nào."

A Kiệt xoay người liền đi.

"Trở về!"

A Kiệt đột nhiên đứng lại xoay người, chỉ thấy Hắc Đào K cười như không cười mà, cách không điểm điểm kia tờ giấy:

"Người trẻ tuổi, nhớ kỹ trước kia giáo huấn, làm việc đừng như vậy hấp tấp. Minh bạch sao?"

A Kiệt trảo trảo con nhím tóc ngắn, hắc mà cười, bước nhanh đi ra ngoài.

·

"Ai ta nói, ngươi không sao chứ?"

Tề Tư Hạo ngồi ở xóc nảy không ngừng phá trong xe, cơ hồ phải hối hận chính mình ở Viện phúc lợi ăn ngấu nghiến ba cái đại màn thầu, gập ghềnh bất bình sơn đạo quả thực muốn buộc hắn đem dạ dày đồ vật toàn nhổ ra. Suốt dọc theo đường đi hắn đều nhắm chặt miệng cùng quay cuồng thực quản chống lại, nhưng thiên mau đêm đen tới thời điểm, hắn rốt cuộc nhịn không được, tận lực ngữ khí hòa hoãn mà hướng về phía ghế điều khiển đưa ra chính mình nghi vấn.

Phá VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ