(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)
❣ 001, sơ ngộ tiểu dã miêu
Một cái từ nhỏ đã bị giáo huấn phong tục lễ giáo ngoan ngoãn nữ, đột nhiên có một ngày thả bay tự mình, là loại cái dạng gì thể nghiệm?
Lạc Tiếu Tiếu nhẹ chống cằm, dư vị lần đầu tiên ước pháo trải qua, chưa đã thèm tạp đi một chút miệng, cảm giác cực hảo.
Thân là một cái đỉnh lưu idol người đại diện, Lạc Tiếu Tiếu sinh hoạt cơ hồ bận rộn không có thời gian gắn bó chính mình xã giao vòng, vậy càng không nói đến có cái gì bạn trai.
Theo tuổi tăng trưởng, mỗi tháng từ sinh lý thượng mang đến dục vọng nhiều ít vẫn là sẽ ảnh hưởng đến nàng sinh hoạt, đặc biệt là tại đây nam sắc giữa đường giới giải trí, cả ngày trà trộn với tiểu thịt tươi bên trong, nàng khó tránh khỏi cũng sẽ sinh ra chút tà ác ý tưởng.
Vì tránh cho có một ngày chính mình sẽ nhịn không được hướng công ty nghệ sĩ xuống tay, Lạc Tiếu Tiếu cuối cùng là buông xuống quá khứ kiên trì, sử dụng bằng hữu đề cử ước pháo Thần Khí.
Phía trước thông qua cái này ứng dụng mạng xã hội, nàng nhưng thật ra ước tới rồi cái chất lượng không tồi nam nhân, nhan giá trị cao dáng người hảo, thao lộng khởi nàng tới còn không biết mệt mỏi, nhớ lại kia dục tiên dục tử tư vị, Lạc Tiếu Tiếu nhịn không được nhẹ nhàng kẹp chặt hai chân.
Đáng tiếc, nàng ước cái kia tiểu ca ca tháng này đi công tác đi nước Mỹ, nàng chỉ phải một lần nữa lại tìm kiếm một cái.
Nhìn lướt qua trang đầu thượng tuấn nam mỹ nhân, Lạc Tiếu Tiếu ngón tay ngừng ở một chuỗi loạn mã username thượng, đây là cái tiền sử sinh vật sao? Dùng nguyên thủy chân dung còn chưa tính, còn tùy cơ sinh thành võng danh?
Có lẽ là xuất phát từ đối không biết tò mò, nàng ma xui quỷ khiến click mở người nọ chủ trang, quả nhiên là đơn giản rối tinh rối mù, liền câu tóm tắt đều không có.
"Lạc tỷ!"
Bỗng nhiên kéo ra cửa xe làm Lạc Tiếu Tiếu cả kinh lập tức lật qua di động.
"Ta hôm nay diễn đều một cái qua, đạo diễn khen ta trong ánh mắt đều là diễn, đem nhân vật đều diễn sống."
Tươi cười sáng lạn như bị ánh mặt trời hôn môi quá nam nhân, vẻ mặt chờ mong đem đầu duỗi tới rồi bảo mẫu bên trong xe, Lạc Tiếu Tiếu sủng nịch giơ tay sờ sờ kia đầu mềm mại tiểu quyển mao, ngay sau đó nhìn phía cặp kia nhân được đến thỏa mãn mà hơi hơi cong lên tinh mắt.
"Cố đạo lại không phải lần đầu tiên khen ngươi, nói nữa, chúng ta Khải Khải vẫn luôn đều như vậy bổng, không phải sao?"
Hứa Khải, đương kim giới nghệ sĩ nhất hỏa 00 sau đương hồng gà nướng, giới nghệ sĩ chạm tay là bỏng đại ip hoặc nhiều hoặc ít đều có hắn tham diễn, bất đồng với giống nhau lưu lượng idol chỉ buôn bán nhân thiết, Hứa Khải kỹ thuật diễn cùng chuyên nghiệp đủ để đảm đương khởi thực lực phái thần tượng danh hào.
Đương nhiên, nếu hắn có thể sửa lại, thích bị Lạc Tiếu Tiếu sờ đầu cổ quái nói, liền càng hoàn mỹ.
"Lạc tỷ vừa mới đang làm gì? Là có tân hành trình sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Thủ tục của người đại diện
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Cách vách vương mặt rỗ 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Ước pháo ước đến lão bản, cùng ảnh đế đ...