077-087

712 6 0
                                    

❣ 077, hoa dại không ta hương

Ở bên kia đại dương, bởi vì tập kích sự mà lo lắng một đêm Trác Nhiễm như thế nào cũng không nghĩ tới, Lạc Tiếu Tiếu đánh cho hắn đệ nhất thông điện thoại, thế nhưng là vì thảo luận nàng cùng Vệ Hồng kết hôn tránh hiểm tính khả thi.

"Ta không đồng ý!"

Trác Nhiễm hướng về phía video đối diện ba người đột nhiên một phách cái bàn, "Vạn nhất chụp đến không chỉ có Hồng gia đâu? Dựa vào cái gì liền phải cùng hắn kết hôn!?"

Ngồi ở trên giường bệnh Hứa Khải, giờ phút này cũng lộ ra cùng chung kẻ địch biểu tình, từ từ gật đầu ứng hợp.

"Ở kia phía trước Tiếu Tiếu không ở quốc nội, nàng khẳng định là đi theo Hứa Khải mới tìm thượng chúng ta."

Vệ Hồng dựa vào trên sô pha kiều chân bắt chéo, đạm nhiên liếc liếc mắt một cái chột dạ Hứa Khải.

"Ngày đó buổi sáng chỉ có ta ôm quá nàng, thân quá nàng, ngươi chỉ phụ trách lái xe tặng người, mà Hứa Khải thậm chí đều không có xuất hiện quá, không phải sao?"

"Nhưng đó là ta phòng ở, người khác một tra chẳng phải sẽ biết sao?" Trác Nhiễm tiếp tục giãy giụa.

Vệ Hồng chống đỡ chính mình cằm, nhàn nhạt cười nói: "Điểm này ngươi có thể yên tâm, ngươi mua phòng ở vừa lúc là thiên đều khai phá lâu bàn, sửa cái chủ hộ vẫn là thực phương tiện."

Độc chiếm Lạc Tiếu Tiếu lúc sau còn muốn cướp đi hắn phòng ở, trên thế giới này còn có so Vệ Hồng càng người vô sỉ sao?

Video một chỗ khác Trác Nhiễm cắn chặt răng, không cam lòng nhìn về phía Lạc Tiếu Tiếu, "Bảo bối nhi, ngươi thật tính toán gả cho hắn sao?"

Hiện tại cũng không phải do nàng tưởng a, Lạc Tiếu Tiếu bất đắc dĩ rũ xuống tầm mắt, so với cho hấp thụ ánh sáng nàng cùng Hứa Khải có tư tình, nàng đảo thà rằng cùng Vệ Hồng kết hôn tới tránh hiểm.

"Tỷ tỷ, nếu là vì ta, ngươi không cần gả cho hắn."

Hứa Khải nhẹ nhàng túm chặt nàng ống tay áo, như nai con réo rắt thảm thiết hai mắt nhấp nháy nhấp nháy, tựa hồ là muốn đem Lạc Tiếu Tiếu tâm đều hòa tan dường như.

"Cùng lắm thì ta không làm minh tinh, ta phía trước kiếm tiền cũng đủ......"

Hồi tưởng khởi chính mình lúc trước xúc động hoa hơn phân nửa phó thân gia mua biệt thự sự, Hứa Khải nói chuyện thanh âm liền dần dần bao phủ ở trong không khí.

Lạc Tiếu Tiếu xoa xoa hắn đầu, dắt quá hắn tay dán ở lòng bàn tay, "Đây là trước mắt giải quyết vấn đề phương pháp tốt nhất, chúng ta cũng không phải thật sự kết hôn."

"Ai nói không phải," Vệ Hồng bất mãn tiếp nhận lời nói tra, lại ở Lạc Tiếu Tiếu cảnh cáo dưới ánh mắt biến thành nhỏ giọng lẩm bẩm, "Ít nhất trên pháp luật là thật sự......"

Lạc Tiếu Tiếu ghét bỏ thu hồi tầm mắt, xoay mặt trấn an vỗ vỗ Hứa Khải mu bàn tay.

"Ta không chỉ là vì ngươi, cũng là vì ta chính mình, nhiều năm như vậy trả giá không thể bởi vì loại chuyện này liền thất bại trong gang tấc."

(NP) Thủ tục của người đại diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ