❣ 031, vừa báo còn vừa báo
Thiên đều tập đoàn đỉnh tầng, tẫn lãm đế đô cảnh đêm cửa sổ sát đất trước, nam nhân chính dựa vào lưng ghế, lặp lại xem xét trong tay tư liệu, theo trang giấy phiên động thanh, hắn ấn đường nhăn lại khe rãnh dần dần gia tăng, chỉ trừu một ngụm yên, gác ở một bên gạt tàn thuốc thượng đã sắp châm tẫn.
"Cái này Tô Cẩm Thành thực rõ ràng cũng không tính toán cùng bảo bối......"
Trác Nhiễm đối thượng người nào đó lạnh lẽo tầm mắt, tự giác ho nhẹ dấu đi ái xưng, "Bọn họ ban đầu chính là thông qua ứng dụng mạng xã hội nhận thức pháo hữu, Tô Cẩm Thành cũng không phải lần đầu tiên ra tới chơi, đối với này đoạn quan hệ biên giới, hắn biết rõ, trước mắt cũng không có phát hiện hắn đối Tiếu Tiếu có cái gì đặc biệt cảm tình."
Như vậy một người nam nhân cư nhiên có thể thắng đến Lạc Tiếu Tiếu tâm? Đầy ngập buồn giận Vệ Hồng đem tư liệu ném ở trên bàn, nhàn nhạt liếc Trác Nhiễm liếc mắt một cái, làm hắn tiếp tục nói tiếp.
"Tô gia gần nhất có cùng phương nặc khoa học kỹ thuật liên hôn ý đồ, trước mắt Phương gia tiểu nữ nhi Phương Lăng Vi còn ở nước ngoài đọc sách, phỏng chừng tân niên thời điểm liền sẽ an bài bọn họ hai cái gặp mặt, nếu không ra vấn đề lớn, kết hôn là chuyện sớm hay muộn."
Đại khái hội báo xong rồi tình huống, Trác Nhiễm thật cẩn thận đánh giá nổi lên Vệ Hồng sắc mặt, nhìn nam nhân âm trầm ánh mắt, hắn trong lòng bàn tính nhỏ lập tức kích thích lên, có thể là lo lắng Vệ Hồng cũng sẽ giống Mục Viễn giống nhau, hắn đem tâm một hoành, lại hướng đống lửa thêm đem sài.
"Gần nhất trên mạng tin nóng, nói nàng kiểm tra sức khoẻ thời điểm vẫn là xử nữ đi, ở kia lúc sau sớm nhất cùng nàng có quan hệ chính là Tô Cẩm Thành......"
Cơ hồ thốt ra lời này xuất khẩu, lưỡng đạo hàn quang liền trực tiếp đem Trác Nhiễm bắn cái thông thấu, hắn run lập cập, ngượng ngùng cười nói: "Ta cũng là suy đoán, suy đoán......"
Vệ Hồng dựa vào lưng ghế lâm vào trầm mặc, này căn bản chính là vật nhỏ ở một bên tình nguyện nột, nam nhân kia có lẽ từ đầu tới đuôi cũng chưa nghĩ tới muốn cùng nàng ở bên nhau, liền tính là cuối cùng, Lạc Tiếu Tiếu đâm thủng giấy cửa sổ, đối phương nói không chừng cũng chỉ sẽ làm nàng làm một cái tình phụ.
So với như vậy tàn nhẫn chân tướng, hắn đảo tình nguyện từ chính mình đi mưu hại Tô Cẩm Thành, ít nhất như vậy nàng đã chịu thương tổn sẽ càng tiểu một ít.
Lúc này chỉ tham luyến thân thể, không nghĩ để cho người khác bá chiếm Lạc Tiếu Tiếu Trác Nhiễm, tự nhiên thể hội không đến Vệ Hồng rối rắm. Kỳ thật bản thân tùy ý chuyện này phát triển, này hai người cũng đi không đến cùng nhau, nhưng hắn tổng cảm thấy, nếu là không ai đi đẩy một phen, cuối cùng bọn họ ai cũng đến không hảo.
"Hồng gia, việc này chúng ta đến tưởng cái triệt đi," Trác Nhiễm chọn mi, ngôn ngữ gian không khỏi có chút hướng dẫn ý vị, "Nếu Tô Cẩm Thành đem Tiếu Tiếu mê quá sức, nàng có lẽ liền đi tạo ân tình phụ, nếu Tô Cẩm Thành không xử lý tốt, Tiếu Tiếu từ đây đối nam nhân hết hy vọng, chúng ta này một nồi đã có thể đều tạp."
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Thủ tục của người đại diện
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Cách vách vương mặt rỗ 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Ước pháo ước đến lão bản, cùng ảnh đế đ...