Chap 7 - Hạnh Phúc Trước Cơn Bão

977 53 2
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua, mới đây đã đến ngày hai team phải họp lại để thuyết trình về bản kế hoạch ý tưởng sản phẩm mới cho công ty. Trưởng phòng Run rất coi trọng buổi họp này, nên từ sớm đã vào phòng, chờ mọi người chuẩn bị. Team A chị May sẽ là người thuyết trình, Team B thì Anh Boat và Anh Tin tin tưởng giao cho Gulf, Gulf rất biết ơn vì hai anh đã tạo điều kiện cho cậu.

Ban đầu Gulf cũng rất ngại ngùng khi nhận nhiệm vụ thuyết trình, nhưng Anh Boat đã vỗ vai Gulf cười động viên và nói:

- Hai anh rất tin tưởng ở em, ý tưởng về sản phẩm mới này phần lớn cũng là do em đề xuất, không có gì phải ngại cả

Gulf ngượng ngùng gãi gãi đầu và nói:

- Nào có, đây là công lao của cả team mà.

Nhìn thấy cảnh cả team đồng lòng, hòa hợp với nhau như vậy trưởng phòng Run rất vui, gật gật đầu tỏ vẻ hài lòng. Trong khi đó, cảnh này rơi vào mắt May làm cô chướng mắt vô cùng, một khi đã ghét ai đó rồi thì dù người đó có làm bất kì điều gì đi nữa, cũng dễ khiến ta khó chịu và May một trong những trường hợp đó. May có ác cảm với Gulf nên May không tin vào năng lực của Gulf, cô cảm thấy Boat và Tin làm chuyện không đâu khi giao trọng trách lớn như vậy cho Gulf, cô sẽ chống mắt lên xem team B sẽ thua team A của cô thảm hại như thế nào...

Theo kết quả bốc thăm, team A sẽ thuyết trình trước, ý tưởng lần này của team A cũng được trưởng phòng Run ủng hộ, bản thuyết trình với những số liệu thống kê vô cùng rõ ràng cụ thể, khiến người nghe dễ dàng bị thuyết phục. Bài thuyết trình qua đi, mọi người ai cũng dành cho team A tràn vỗ tay vang dội, May cảm thấy vô cùng tự mãn, đưa mắt qua nhìn xéo Gulf một cái khiến Gulf càng hồi hộp hơn nữa. Để động viên tinh thần Gulf trước khi thuyết trình, ba anh em Boat – Tin – Gulf cùng high five và hô khẩu hiệu của team, làm không khí trong phòng sôi động cả lên và cũng giúp cho Gulf nâng cao tinh thần hơn rất nhiều.

Và không phụ lòng tin của team, Gulf trình bày rất rõ ràng, lôi cuốn và vô cùng thuyết phục. So với ý tưởng của team A, thì ý tưởng của team B rõ ràng mới mẻ hơn rất nhiều. Kế hoạch truyền thông cho sản phẩm cũng được team B vạch ra hướng đi sơ bộ vừa tiết kiệm ngân sách nhưng kết quả đạt được lại cao.

Theo ý tưởng của team B thì ngày nay game thủ khi chơi game không chỉ để ý đến skill của nhân vật và thiết kế bối cảnh trong game, mà còn để ý đến việc giao lưu kết bạn với nhau khi chơi game, không hiếm trường hợp từ những người không quen biết nhau mà khi chơi game cùng nhau đã lập được một team thân thiết ở ngoài đời thật.

Nổi bậc hơn nữa là việc các nhân vật trong game có thể kết hôn với nhau, nhưng chỉ dừng lại ở việc kết hôn nam – nữ bình thường, trong khi đó ngày nay việc đồng giới yêu nhau rất nhiều, bên cạnh nam – nam còn có nữ - nữ, nhưng cũng chưa có game nào đánh mạnh vào điểm này cả. Nên khi mình tích hợp yếu tố này thì sẽ tạo được sự ủng hộ của cộng đồng LGBT nói riêng, và cả cộng đồng yêu game nói chung. Lấy điểm nổi bậc này để truyền thông cũng dễ dàng tạo xu hướng và tốc độ lan truyền cũng nhanh chóng hơn nhiều nữa.

ĐỊNH MỆNH MANG EM ĐẾN BÊN ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ