Nhanh chóng lách người bước nhanh đến gần Mew, Gulf lấy tay tách Mew và Lhong ra, nắm lấy cổ áo của Mew và gằn lên từng chữ
- Anh bảo anh yêu tôi, mà anh ở đây dây dưa với người đàn ông khác à?
Mew đang mơ mơ màng màng không biết trời đất gì, bỗng nhiên bị ai đó đẩy mạnh ra, chưa kịp định thần thì lại thấy khuôn mặt phóng đại của Gulf đang ở gần, lắc lắc đầu cứ tưởng mình đang mơ, cứ chăm chăm nhìn Gulf hồi lâu vẫn không nói được lời nào...
- Sao rồi? bị bắt quả tang tại trận không còn gì để nói nữa phải không? Uổng công tôi vì anh mấy ngày qua mà đau khổ, như thế này cũng tốt, biết được sự thật này để tôi có thế triệt để quên anh...
Giọng Gulf nghẹn ngào và ánh mắt hơi hồng lên uất nghẹn, cậu không ngờ anh lại đối xử với cậu như vậy, chưa được bao nhiêu ngày anh đã vội vàng quên cậu mà đến với người khác, nếu hôm nay không tận mắt chứng kiến cảnh này thì cậu vẫn còn ôm nỗi đau một mình và tự giằng xé, Kanawut này tuyệt đối không phải là người lụy tình, cậu không bao giờ tha thứ cho người đã phản bội cậu một chân đạp hai thuyền. Nói rồi cậu buông Mew ra và quay lưng bước đi. Mew vội vàng chạy theo cậu, nắm lấy tay cậu kéo về phía mình, ngăn không cho cậu đi mất.
- Gulf em hãy nghe anh giải thích, mọi chuyện không phải như em nghĩ đâu
- Tôi thấy bằng cả hai mắt mình mà anh còn muốn ngụy biện nữa ư?
Gulf tức giận nói, tay thì vùng mạnh ra với ý đồ thoát khỏi tay Mew
- Không phải mà, đây là...
- Thôi tôi không muốn nghe bất kì lời nói dối nào của anh nữa - Gulf vẫn vùng vẫy không muốn nghe Mew giải thích – Anh...
Chưa kịp cho Gulf nói hết câu, Mew đã lấy tay ôm lấy mặt cậu và bất ngờ hôn cậu để ngăn những lời cậu chuẩn bị thốt ra. Anh nhớ cậu, anh nhớ cậu đến điên cuồng, giờ đây cậu ở trước mặt anh, có nói thế nào anh cũng không chịu buông cậu ra. Ai nói anh bá đạo cũng được, nhưng ngay từ giờ phút này anh quyết định sẽ trói chặt cậu bên mình bằng mọi giá, anh không muốn trải qua nỗi đau khổ của những ngày qua khi thiếu vắng cậu, anh tưởng như anh không thể nào cười được nữa...
Nhìn thấy phản ứng của cậu vì anh ở bên người khác mà tức giận, anh càng khẳng định tình cảm cậu dành cho anh, nên anh không còn chần chờ thêm được nữa mà muốn chủ động tiến đến để giữ lấy cậu.
- Anh buông tôi ra
Gulf đẩy mạnh Mew ra, lấy tay lau lau miệng và trừng mắt nhìn anh, đông người như vậy mà anh làm ra hành động như thế, lại trước mặt người tình mới của anh nữa chứ, Gulf mới không cần dính vào mối tình tay ba, đánh nhau giành người yêu đâu... cậu không hèn mọn đến vậy...
Lhong nãy giờ vẫn đứng bên ngoài xem hai người dằn co, thấy cũng đã đến lúc làm người tốt một phen nên mới đến gần choàng vai Gulf và nói
- Thì ra đây chính là người làm cho bạn thân của anh đau khổ mấy ngày qua đó hả? chậc chậc khi ghen em cũng thu hút quá, có suy nghĩ đến việc bỏ rơi thằng bạn thân khờ khạo không có tình thú này và theo anh không?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH MANG EM ĐẾN BÊN ANH
FanfictionNhân vật: Tổng tài x Thực tập sinh Thể loại; Có ngọt đến sâu răng cũng có ngược đến đau lòng, hiện đại Anh Tổng Tài lạnh lùng chưa từng động chân tâm với bất kì ai. Cậu chàng thực tập sinh nhiệt huyết và chân thành. Hai người tình cơ gặp và rơi vào...