《 tại đào sinh du hý trong đương BOSS》 tác giả: Ban đêm huyết
Văn án
Thế giới này có một song song thế giới. Chỉ có bị lựa chọn nhân tài sẽ xuyên qua đi qua, tham gia các loại đào sinh du hý. Bạch Nhạc Thủy cũng xuyên qua đi qua. Bất quá hắn không giống, biệt ngoạn gia tại đào sinh, mà hắn bị an bài đương quỷ.
Hệ thống: Nhượng chúng ta đăng đỉnh trở thành lớn nhất BOSS đi.
Cái thứ nhất phó bản: Hào môn nghi vấn.
Nhân vật: Tân gả quả tẩu.
Nhân vật trụ cột đặt ra:
1, ngươi là người điên.
2, ngươi là cái nữ trang nghiện.
Thỉnh kí chủ bảo trì đặt ra dung nhập phó bản bối cảnh, không cần băng nhân thiết không cần bị ngoạn gia phát hiện 'Quỷ' thân phận, đào thải cầu sinh ngoạn gia đi!
Bạch Nhạc Thủy: . . . Này đặt ra không sai? ? ?
**********
Thế giới này tiêu thất rất nhiều người, còn có một nhóm người khó hiểu lâm vào ngủ say. Chỉ có số rất ít người trở về hô to xuyên qua sự thật. Vi thăm dò chân tướng, dung tranh làm thuê lẻn vào điều tra, nhưng mà hắn làm ba năm chuẩn bị, mới rốt cục may mắn bị tuyển nhập trở thành ngoạn gia. Cái thứ nhất phó bản, hắn đối du hý trong một cái xuyên nữ trang nam NPC(ngụy) nhất kiến chung tình.
Dung Tranh: Thỉnh cho phép ta nói chuyện yêu đương trước?
Hệ thống gợi ý: Ngươi thụ mời làm khách, nhưng vô luận là phòng ở vẫn là người, đều lộ ra nhất cổ quỷ dị.
Ngoạn gia thân phận: Khách nhân.
Thông quan điều kiện:
1, sống quá bảy ngày.
2, vạch trần khu nhà cấp cao nội che dấu bí mật.
3, nơi này có một cái thực đặc biệt tồn tại, tìm kiếm cũng đối này vạch trần.
Ở trên thỏa mãn một cái có thể coi là thông quan.
Dung Tranh đem thông quan nội dung vẽ một cái đại đại xoa, viết thượng tân nội dung như sau: 1, đối hắn thông báo. 2, tìm ra thân phận của hắn cùng phương thức liên lạc. 3, công hắn!
Dung Tranh: Vừa lòng.
Đặc biệt chú ý: Trong trò chơi không sẽ xuất hiện chân chính người chết, chỉ có du hý đào thải bị loại, nhân vật chính sẽ không hỏng mất.
Nội dung nhãn: Linh dị thần quái xuyên qua thời không vô hạn lưu hệ thống
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch Nhạc Thủy, Dung Tranh
Một câu giới thiệu vắn tắt: Tại đào sinh trong trò chơi đứng ở đối địch trận doanh trong
Đệ 1 chương thình lình xảy ra xuyên qua
Bạch Nhạc Thủy, diễn nghệ học viện tại giáo sinh, nghỉ hè sau khi kết thúc sắp thăng nhập đại nhị.
Sắc đẹp tại tuyến, thiên phú tại tuyến, nghỉ hè trong lúc tìm một nhà trù tính công ty phỏng vấn, đương nhiên làm một cái chưa tốt nghiệp tại giáo sinh, Bạch Nhạc Thủy đi trù tính công ty phỏng vấn càng nhiều là đi trướng một chút kiến thức, không có ngôi sao nhỏ tuổi kinh nghiệm diễn nghệ sinh như thế nào đều muốn đại tam sau lấy được một chút thành tích tài năng bị nhìn trúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại đào sinh du hý trong đương BOSS - Dạ vãn đích huyết
Science FictionTấn Giang VIP2020-06-01 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 9165 Trước mặt bị cất chứa sổ: 32258 Dịch dinh dưỡng sổ: 17771 Văn vẻ tích phân: 512,215,936 Văn án: Thế giới này có một song song thế giới. Chỉ có bị lựa chọn nhân tài sẽ xuyên qua đi q...