Phần 5

258 7 0
                                    

Đệ 161 chương cầu sinh đảo

"Từ từ, ngươi có phải hay không lầm cái gì? Hãm hại người? Ta cái gì cũng không biết." Hoàng Bì liên thanh giải thích, Nguyễn Thanh vẫn luôn không thấy bóng dáng, liền lấy hiện nay trạng huống mà nói, cùng cách vách Thạch Thu tạm thời liên thủ là lựa chọn tốt nhất, hiểu lầm cái gì đương nhiên muốn giải trừ.

Thạch Thu: "Ngươi nói ngươi không biết?"

Hoàng Bì: "Đương nhiên không biết, ta vẫn luôn tránh ở toà tháp trong, bị Tư tiên sinh bắt lấy sau đã bị nhốt ở trong này, ta không có liên hệ thượng Nguyễn Thanh, hắn khả năng đã cho ta bị đào thải ."

"Toà tháp? Ngươi đi vào?" Hoàng Bì thực kinh ngạc nói, "Bên trong có cái gì? Có bảo tàng sao?"

"Ta có thể nói cho ngươi biết, nhưng trước đó, ngươi không trước thuyết minh một chút phó bản trong đều xảy ra chuyện gì sao?"

Thạch Thu sách một tiếng, cảm thấy đây không phải là cái gì yêu cầu giấu diếm nội dung, liền đưa bọn họ phát hiện họa trong có bí mật, tưởng muốn lấy họa kết quả hành động thất bại, cuối cùng họa biến mất lại bị phát hiện, bị trả đũa sự tình phía trước phía sau đều nói rõ ràng .

Đương nhiên nữ ngoạn gia bị đào thải sự tình cũng đề vài câu, thuyết minh hãm hại chính mình hiềm nghi người trừ bỏ Nguyễn Thanh bên ngoài tái không người khác.

"Không có người khác? Không là còn có người a." Hoàng Bì nói rằng, "Đối địch trong không là có hắc tại sao?"

Thạch Thu: "Đi NPC trận doanh cái kia ngoạn gia? Hắn vì cái gì muốn làm như vậy?"

"Cho ngươi vào tù. Lấy hiện tại đến xem, mục đích của hắn đạt tới ." Hoàng Bì trả lời.

Thạch Thu trầm mặc , hắn ngay từ đầu sẽ không có đem hắc liệt vào hiềm nghi người, cảm thấy hắn không có tất yếu lấy đi họa, hắc không kháo tìm kiếm bảo tàng quá quan, hiện tại ngẫm lại nếu mục đích chính là đơn thuần hãm hại chính mình, không phải không có cái này khả năng.

"Liền tính tăng thêm hắc, Nguyễn Thanh hãm hại ta khả năng cũng là 50%." Thạch Thu tức giận nói, "Cùng hắn một tổ ngươi nhất dạng không đáng tin tưởng."

"Như vậy ta tại toà tháp phát hiện, ngươi còn nghe sao?"

"Nghe." Thạch Thu giây đáp, "Là thật là giả tự mình phán đoán."

Hoàng Bì trong lòng cười thầm: "Hảo, ta cho ngươi biết." Hắn không có tăng thêm chính mình chủ quan suy đoán, đem chính mình đoán đến nội dung nói cho Thạch Thu, chính là sau lại Tư tiên sinh hiện thân không cẩn thận mở miệng bại lộ thân phận sự cũng không nói gì nói ra.

Đó là Hoàng Bì giấu cho chính mình con bài chưa lật, hắn phải đề phòng quả thực bị người trước một bước hái.

"Ta nói không có một câu là giả ." Chính là che giấu cuối cùng một phần.

Thạch Thu tự hỏi một lát sau suy đoán đạo: "Cho nên trên ảnh chụp tam huynh đệ, trong đó có một là Tư tiên sinh tổ tiên, một cái khác là Maud phu nhân tổ tiên, Tư tiên sinh cùng Maud phu nhân là đường huynh muội?"

Tại đào sinh du hý trong đương BOSS - Dạ vãn đích huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ