Phần 2

283 6 1
                                    

Đệ 41 chương móc trấn 5

Bạch Nhạc Thủy cảm thấy chính mình vận khí vẫn là man hảo , tùy tiện tìm vài cái gian phòng, liền thành công phát hiện thủ vệ người phòng ngủ, không chỉ như nguyện thay trang bị, còn phải đến cái chìa khóa một chuỗi. Tuy rằng hiện tại hắn còn không rõ ràng lắm này đó cái chìa khóa khai đều là chỗ nào môn, tốt xấu đều thu đi lên.

Trang bị hảo sau, đem xe lăn hướng sau cửa nhất ném, đắp lên sàng đan giấu hảo, đi ra sau tướng môn khóa thượng, đương nhiên không thể trăm phần trăm bảo đảm an toàn, nhưng giảm bớt một chút bị phát hiện khả năng đều là hảo .

Bạch Nhạc Thủy không có càng nhiều thời gian đi chuẩn bị, ly hừng đông đã kinh rất gần .

Trước đó, hắn muốn luyện tập như thế nào sắm vai một cái người què.

Không sai, ai nhượng Grimm nhân thiết chính là người què đâu. Chẳng sợ Grimm giả dạng thành thủ vệ người, đó cũng là tuyệt đối không có thể cải biến nhân thiết.

Nói, người què chạy không khoái đi. Như vậy hơi chút có chút nguy hiểm.

Tính thời gian không sai biệt lắm , Bạch Nhạc Thủy mở cửa ra, sau đó nhanh chóng đi đến pho tượng hạ ghế trên ngồi, cũng không biết đợi bao lâu, coi như Bạch Nhạc Thủy cho là mình sẽ cùng mặt sau thánh mẫu nhất dạng trở thành pho tượng thời điểm, che môn rốt cục bị đánh khai, một người cùng Bạch Nhạc Thủy nhất dạng ăn diện thầy tu đi đến.

Duy nhất không cùng chính là, người nọ cũng không có mang theo mặt nạ, trong tay còn cầm một cái bọc giấy.

Nhìn đến đồng dạng là thầy tu người đi đến kia nháy mắt, Bạch Nhạc Thủy hoảng đến ót đều muốn chảy ra hãn đến, hắn đặt ở đầu gối tay hơi hơi sau này dời một chút, tính toán một khi đối phương phát hiện mình là một cái hàng giả, liền trừu khởi mông phía dưới ghế dựa cho hắn đến một chút, tái khập khiễng chạy trốn!

Chỉ cần không chết xuất phó bản, liền vĩnh viễn không thể buông tha giãy dụa!

Có thể cẩu thả liền cẩu thả!

Làm tốt tối phá hư trong lòng chuẩn bị sau, Bạch Nhạc Thủy ngoài ý muốn bình tĩnh trở lại, hắn ngẩng đầu nhìn chằm chằm tiến vào người.

"Hôm nay thật sớm, ngươi thế nhưng không có ngủ ngủ nướng." Người tới cũng không có phát hiện ghế trên người không phải hắn nhận thức cái kia, hắn buông xuống bọc giấy trong tay, bình thản hỏi, "Ngày hôm qua thôn trấn trong đến một đám khuôn mặt xa lạ. Bọn họ có lại tới giáo đường sao?"

Bạch Nhạc Thủy đang định lắc đầu, đột nhiên nhớ tới chính mình là một cái không nói thật ra kẻ lừa đảo. Dựa theo Bạch Nhạc Thủy hiểu biết, đám kia ngoạn gia nếu thật sự dựa theo hắn chỉ vào phương hướng hành động nói, nhất định sẽ đi vào giáo đường .

Bạch Nhạc Thủy lắc đầu.

Tính , nói lung tung đi. Hắn hiện tại liên cái này thân phận đều là giả , nói nói chẳng lẽ còn có thể tính là chân thành sao.

"Không có tới liền không có tới đi, hôm nay tổng yếu lộ diện. Khẳng định lại là vi cái kia tới. Ngươi ngàn vạn đừng nói lậu... A, quên ngươi cổ họng bị yên huân ách , đương ta chưa nói."

Tại đào sinh du hý trong đương BOSS - Dạ vãn đích huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ