Đệ 81 chương cuộc du lịch xe lửa
【 hệ thống gợi ý, sở hữu người đã kinh vào chỗ, du hý đem tại mười giây đồng hồ sau bắt đầu, thỉnh sở hữu người chuẩn bị tâm lý thật tốt. Thập, cửu, bát... 】
Đếm ngược chấm dứt, xe lửa môn quan bế, nhu hòa giọng nữ tại xe lửa đỉnh truyền phát tin khí trung vang lên: "Đại gia hảo, hoan nghênh đại gia thừa tọa mới nhất loại D748 xa hoa đoàn tàu, đến thể nghiệm lần này kỳ hạn mười lăm ngày ngắm cảnh lữ hành. Bản thứ đoàn tàu đem sử quá bốn thần bí đứng điểm sau đến cuối cùng điểm đến, đến thần bí đứng điểm khi, đại gia cũng có thể rời đi đoàn tàu tự do hoạt động, tự do hoạt động thời gian vi hai ngày một đêm, còn lại thời gian đoàn tàu đều sẽ bị vây thong thả chạy trạng thái. Tự động hoạt động thời gian thỉnh không muốn rời khỏi đoàn tàu quá xa mà đến trễ ngồi xe. Bản đoàn tàu hết thảy hoạt động đều muốn thông qua này phát thanh thông tri gợi ý, thỉnh đại gia chú ý nghe đài. Bản thứ đoàn tàu còn có mười phút chuyến xuất phát, thỉnh đại gia thu hảo chính mình tùy thân vật phẩm, tiểu tâm mất trộm. Chúc đại gia đi chung đường khoái trá."
Đô một tiếng, phát thanh đình chỉ.
Sở hữu người tại phát thanh sau khi kết thúc đệ nhất thời gian động tác, có người tại cúi đầu kiểm tra chính mình tùy thân vật phẩm, có tại quan sát hoàn cảnh chung quanh, cũng có người tiêu diêu tự tại nằm ở trên giường, nhắm mắt tiểu nghỉ ngơi.
Mà Bạch Nhạc Thủy, hắn đang tại đem hung bài biệt tại lồng ngực của mình. Đó là mỗi một cái tiếp viên hàng không đều muốn đeo đồ vật, chứng minh thân phận của mình. Mặt trên viết tên: Nhâm Tư.
Bên cạnh cùng hắn đều là tiếp viên hàng không người đang tại hướng xe đẩy trong trang đồ vật: "Nhớ kỹ, này lượng đoàn tàu trước kia làm cái gì dùng tạm thời không đề cập tới. Hiện tại đã kinh cải vi xa hoa ghế lô chế đoàn tàu, mỗi cái thùng xe đều là tư nhân sử dụng. Đi vào trước muốn gõ cửa, biết sao? Còn có, vô luận nhìn đến cái gì, nghe được cái gì, đều đương chính mình là hạt điếc ..."
Vị này nam tiếp viên hàng không đem xe vận tải tắc đến tràn đầy, Bạch Nhạc Thủy cúi đầu xem xét liếc mắt một cái. Bình thường đoàn tàu thượng tiếp viên hàng không phụ giúp xe đẩy không là mì ăn liền đồ ăn vặt nước khoáng, chính là khăn mặt thảm cái gì, hơn nữa người trước đều là thu phí . Hiện giờ vị này tiếp viên hàng không phóng lại là cao cấp thuốc lá, sa hoa rửa mặt chải đầu đồ dùng, mới mẻ hoa quả còn có một chút tinh xảo điểm tâm.
Bạch Nhạc Thủy: "Những điều này là phó phí sao?"
Nam tiếp viên hàng không trừng mắt to nhìn Bạch Nhạc Thủy, tựa hồ kinh ngạc với hắn hỏi này một vấn đề ngu xuẩn: "Đương nhiên là miễn phí cung ứng, ngươi cho là những cái đó khách quý tại vé xe thượng hoa bao nhiêu tiền?"
Bạch Nhạc Thủy: "Nhiều ít?"
Nam tiếp viên hàng không vươn ra một cái bàn tay: "Năm vạn, một người."
Bạch Nhạc Thủy nhìn thoáng qua xe đẩy thượng đồ vật, đích xác vô tuyến miễn phí cung ứng cũng tuyệt không chịu thiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại đào sinh du hý trong đương BOSS - Dạ vãn đích huyết
Science FictionTấn Giang VIP2020-06-01 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 9165 Trước mặt bị cất chứa sổ: 32258 Dịch dinh dưỡng sổ: 17771 Văn vẻ tích phân: 512,215,936 Văn án: Thế giới này có một song song thế giới. Chỉ có bị lựa chọn nhân tài sẽ xuyên qua đi q...