II - Giám Đốc! Xin Đừng Giết Em

23 7 2
                                    

- Thư ký Giang. Cô vào đây.

- Dạ có chuyện gì thưa giám đốc Phong.

- Cô xem qua lịch trình tối nay của tôi, có bận gì không, thì hãy hủy hết đi. Tối nay tôi có hẹn với bạn gái rồi.

Thư ký Giang run rẩy xem xét lịch trình mà lên tiếng:

- Nhưng thưa giám đốc Phong, tối nay anh có một buổi gặp mặt với các đối tác bên thứ ba rất quan trọng ạ...

- Mặc kệ hết. Cô định bắt tôi hủy bữa tiệc sinh nhật của Phương Nhi chắc.

- Nhưng mà...

- Không nhưng gì hết nữa. Tối nay cô tự lo liệu đi. Sắp xếp cho cẩn thận vào.

-... Dạ vâng ạ...

Và rồi thư ký Giang bị đuổi ra ngoài. Trông cô tội nghiệp như một chú cún con bị chủ mắng vậy.

Còn tên độc tài Chu Phong kia, hắn ta thật tàn nhẫn. Vốn từ khi sinh ra đã là một tên quý tử, miệng ngậm thìa vàng. Bố hắn là chủ tịch của tập đoàn họ Chu đứng nhất nhì cái chốn Hà Thành này. Thế nên hắn đâu có coi ai ra gì, một tên giám đốc ngang ngược, phá phách.

...

Bữa tiệc sinh nhật của đại tiểu thư nhà họ Vũ, quả thật là không hề tầm thường. Được tổ chức trên khu bể bơi tầng thượng của tòa nhà V-High, cao hơn năm mươi tầng. Thức ăn hảo hạng được chế biến trực tiếp từ khu nhà hàng năm sao nổi tiếng ở tầng dưới. Dàn nhạc sống và nhóm nhảy đang rất nổi tiếng trên mạng cũng được mời về đây biểu diễn. Một sân khấu đêm tráng lệ ngay giữa biển sao lấp lánh, sáng cùng những phổ đèn huyền ảo. Nơi đây đúng là sân chơi dành riêng cho các bậc thượng lưu hưởng thụ, ăn chơi và nhảy múa.

Chu Phong vận một bộ vest xanh nhẹ, tay phải đeo một chiếc smart watch, tay trái thì cầm cái iphone X bình. Đúng chuẩn của một quý tộc thời đại mới. Anh đang dạo quanh bữa tiệc, vẫn chưa chọn cho bản thân một vị trí hay một thứ nước uống gì.

Bất chợt những sáng đèn xung quanh tắt đồng loạt, thả khu dự tiệc chìm vào ánh sao huyền ảo. Và rồi bừng sáng lên giữa trung tâm, nơi đang tập trung mọi ánh đèn, một ngôi sao sáng hơn tất cả. Thiên kim tiểu thư nhà họ Vũ, Vũ Phương Nhi.

- Cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian để đến đây dự buổi lễ sinh nhật lần thứ 24 của tôi ngày hôm nay...

Sau một thoáng khoe khoang, Phương Nhi quay người bước xuống thật kênh kiệu. Sải váy sẻ dài ôm sát thân người cô, trắng toát lên đường cong tuyệt đẹp của người con gái được mệnh danh là nàng công chúa quyền lực. Một giấc mơ cho mọi gã đàn ông, không riêng gì Chu Phong.

Và rồi bữa tiệc diễn ra, theo vẻ vừa ồn ào, vừa yên tĩnh. Những câu chuyện vui vẻ bọc bên ngoài tham vọng, sự coi thường, đố kị lẫn nhau.

Cho tới tận khi đã vãn người, Chu Phong mới có cơ hội gặp mặt trực tiếp Phương Nhi. Dù mang danh là bạn trai cô, nhưng sao nay cô có vẻ tránh né anh quá.

- Chào em, chúc mừng sinh nhật, công chúa xinh đẹp.

Phong lấy ra từ phía sau, một món quà nhỏ anh để tặng riêng cho cô, thay vì cất chung với mọi người. Không khó để có thể đoán được rằng, bên trong chiếc hộp đó là một món trang sức đắt tiền được anh đặc biệt chọn lựa. Có khi nó bằng cả một gia sản của nhiều người dưới kia.

QUÁN NGÔN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ