Con mồi (H++)

13.4K 548 164
                                    

CẢNH BÁO: TRUYỆN CÓ YẾU TỐ 18++, TRẺ CHƯA ĐỦ TUỔI VÀ NHỮNG AI KHÔNG CHẤP NHẬN, ĐƯỢC XIN MỜI CLICK BACK

//://://

Đây rồi, con mồi ngon lành mà hắn chờ đợi bấy lâu đã xuất hiện.

Con mồi trong tâm trí gã đàn ông là một bé con đang ở độ tuổi thiếu niên, nhóc từng đi lạc vào địa bàn của hắn khoảng một tháng trước. Có lẽ bé con đi theo bạn bè của mình, mải rong chơi mà quên mất đường về.

Hắn ngậm điếu thuốc trong miệng, thích thú ngắm nhìn em qua ô cửa sổ của căn nhà hoang ọp ẹp cũ rích. Thiếu niên ở độ tuổi mười bảy, làn da trắng phát sáng, cơ thể mềm mại nở rộ, bộ đồng phục trường học ngắn cũn cỡn không tài nào che đi bắp đùi trơn láng gợi tình của em.

Hắn nhả ra hơi thuốc, cong miệng huýt sáo hòng gây sự chú ý của em, trong khi một tay thì tuốt dương vật thâm tím đang cương cứng bên dưới.

Em không chút nghi ngờ ngoảnh mặt lại. Người đàn ông nhìn em qua cửa sổ, gã ấy đẹp trai thật. Fourth nghĩ mình giống như gặp nước trên sa mạc, em khẽ nhoẻn miệng cười, giọng nói ngây thơ cất lên: "Chú ơi, chú biết cách nào để đến Saint Gabriel không ạ?"

Hắn thầm nghĩ, công tử bột nhà nào đi lạc thế này, nếu đã đi lạc thì lạc vào nhà hắn luôn đi. Gemini mới hai mươi bảy tuổi, được gọi là "chú" khiến xúc cảm trong lòng hắn tăng lên đột ngột, xém chút nữa đã bắn tinh đầy tay. Hắn vờ như đứng đắn lắm, trên mặt thì thờ ơ lạnh nhạt, trong khi bên dưới thì muốn được chôn trong cơ thể non mịn của thiếu niên trước mặt: "Chú không biết đường đến Saint Gabriel, cháu là học sinh ở đó à? Sao cháu lại đi lạc vào đây vậy?"

"Dạ, chúng cháu nghe nói ở đây có bãi đất trống khá là mát mẻ, nhưng không biết tụi nó đi đâu mất." Fourth lau mồ hôi trên trán, hai má em ửng hồng hết cả. "Lần trước cháu cũng đi lạc một lần ở đây, vậy mà đến lần này cũng không nhớ đường."

Gemini thở hắt một hơi, hắn nhìn em đứng giữa trời nắng nóng mà thương: "Cháu vào đây tránh nóng một lát, lấy di động của chú gọi bạn cháu đi này."

"Dạ." Thực ra Fourth không hề đi cùng một người bạn nào cả, chuyến đi này là do em tự muốn trải nghiệm. Cầm lấy điện thoại của hắn qua ô cửa sổ, em sát căn nhà cũ kĩ rách nát, chiếc điện thoại đời mới nhất và trang phục của hắn một lượt. Hắn ta là ai, và tại sao hắn lại ở đây?

"Cháu có muốn vào trong ngồi một lát không?" Một người bên ngoài và một người bên trong, cứ thế trò chuyện bên khung cửa sổ. "Bên ngoài khá nóng, da cháu trắng như thế, chỉ một lúc nữa thôi là cháy mất."

Fourth gật đầu cho phải phép, em có chút cảnh giác bước qua cửa căn nhà hoang. Em đã tưởng tưởng đến cảnh gã ta là một kẻ nghiện ma tuý và hút chích, nhưng với vẻ ngoài điển trai đó làm em hơi có chút rung động, chắc là sẽ không sao đâu. (nguyên do cũng vì mê trai :)))

Ngàn vạn lần không nghĩ tới, đập vào mắt em là cảnh tượng gã đàn ông trưởng thành đang thủ dâm, hắn hứng thú quan sát biến hoá trên gương mặt em, từ đỏ hồng sang trắng bệch, rồi lại đỏ hồng. Gemini Norawit không để cho em thời gian bỏ chạy, hắn nhào đến ôm chặt cứng, mặc cho em giãy dụa.

(H++) Hot desserts 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ