PART 2 KILIG JOURNEY OF KATH WITH SEVENTEEN!!! DATE #1: S.COUPS X KATH

6 2 0
                                    

Hi World! Hi Everyone! I'm back again with kilig overload sa Fan Fiction na ito! Please Enjoy!

Pagbunot nang mga pangalan ay natuwa ako sa mga napili ko para sa Date namin ng Seventeen! First Date si S.coups! Nag-search ako sa mga gusto niya at tsak magugustuhan niya yung gagawin namin ngayon! >=<

M: "Goodmorning Kath! We will start the date with the leader of the group S.Coups!" 

SC: "Hi, Kath! Nice meeting you." Ngumiti siya sa akin na parang may sparkling eyes siya.

Nice meeting you too! Siyempre ngumiti din ako sa kanya. 

M: "First we will eat breakfast.We will be eating here: Pancake house! Choose any type of breakfast."

SC: "Umm. . .Kath. What would you recommend?" Tinanong niya sa akin habang naghihintay ako sa kanila.

I like their Salisbury steak and also their pan chicken. That's all I can recommend to you. 

SC: "Okay,Thanks,Kath. I'll just pick the classic pancake and also Salisbury steak! I gotta eat!" *wink*

*THUMP* 3X Ano ba itong puso ko! Isa pa lang yung ka-date ko pero lumalabas na yung feelings ko paano pa yung ibang susunod! Hay na ko.

We finished ordering breakfast for today and then. . . 

SC: "Kath, you seem tensed. What are you thinking about?" Nagtaka agad ako sa sinabi niya na parang curious siyang malaman yung kalagayan ko sa date na ito! Paano na?

I'm excited to spend a day with you for this morning! Ngumiti ako sa kanya na simple lang.

SC: "Excited? Me too! . . . Ngiti din siya sa akin na friendly. . . .What do you plan to do today?" Tinanong ako habang naghihintay nang pagkain. 

I planned with Manager to play basketball on a court after we eat breakfast and a walk going there. 

SC: "Amazing! I want to play! Let's go now!" Kinuha agad yung braso ko at nagaaya nang umalis sa kainan. 

Wait! We have to eat first! Sabi ko sa kanya habang palabas na sa kainan.

M: "S.Coups! Stick with the date! No going for basketball! Eat first!" Sabi ni manager sa kanya na strict.

SC: "Yes,Manager." Sabi niya kay Manager na matamlay. 

Don't worry, I'll play basketball with you after this! Sabi ko sa kanya pa-upo na sa upuan ko.

SC: "Really!" Sabi niya sa akin na tuwang tuwa sa sinabi ko.

Yes! But I know only to shoot the ball in the hoop and. . . .Bigla niya akong niyakap sa kinatatayuan ko bago ako umupo sa upuan ko. . . . .Dribbles.

SERVER: "Ehem! Mam,Sir. Please sit. Here is your order! Enjoy!"

M: "Thank you!" 

Nagsimula na ang kainan sa umaga at nagbayad nung natapos na kaming kumain.

 Pagkatapos ay ngiting ngiti siya nung umalis na sa kainan.

SC: "Let's go to the basketball court!" Kakatapos lang nang tournament sa basketball tsak meron pang court doon, assume kong sinabi sa isip ko.

Paglakad namin nang malayo ay nakapunta na kami sa location at sakto kami lang tao dito.

SC: "Where's the ball manager?" Sabi niya kay Manager habang ako naka-upo sa mga audience na upuan. 

M: "I'll have to ask for permission first to borrow there ball. Okay?" Sabi ni Manager kay S.Coups papunta sa reception room.

SC: "Sure! I'll wait. . . . Sabi ni S.Coups kay Manager habang nag-imagine na mag-shoot sa hoop. . . . It's pretty hot in here. Can I take off my jacket?"

A Concert to Remember!Where stories live. Discover now