5.nãi nãi ngủ trước chuyện xưa

605 28 2
                                    

66, điều tra

Sáng sớm hôm sau, Tiêu Lam rất sớm liền rời giường, hắn nhanh chóng thu thập hảo tự mình, hơn nữa chuẩn bị phản hồi thế giới hiện thực một chuyến.

Phía trước bị tên là luân hồi người chơi tổ chức tìm người điều tra chuyện của hắn, làm hắn liên tưởng đến chính mình mất tích thật lâu phụ thân.

Lúc này đây trở về chủ yếu là vì điều tra cùng Tiêu Lam phụ thân Tiêu Thành Nham tương quan sự tình. Không chỉ là hắn mất tích phía trước phát sinh sự, còn có hắn phía trước nợ nần tương quan, cùng với hắn hay không là người chơi.

Ba ngày thời gian muốn điều tra nhiều như vậy đồ vật, thời gian chính là tương đương khẩn cấp, đương nhiên là nhân lúc còn sớm bắt đầu tương đối hảo.

Tiêu Lam lựa chọn phản hồi thế giới hiện thực, lúc sau liền lâm vào một mảnh đen nhánh bên trong.

Quen thuộc hệ thống nhắc nhở xuất hiện:

"Phản hồi thế giới hiện thực, người chơi không thể làm ra bất luận cái gì bại lộ Hàng Lâm thế giới hoặc nguy hại hiện thực hành vi, người vi phạm sẽ đã chịu xử phạt"

"Người chơi sở hữu đạo cụ cùng kỹ năng đem tạm thời ở vào tỏa định trạng thái, phản hồi Hàng Lâm thế giới sau giải khóa"

Tiếp theo nháy mắt, xuất hiện chính là hai người hiện tại cư trú biệt thự phòng khách, cũng có thể gọi là bọn họ hiện tại gia.

Tiêu Lam đang định ra cửa, lại bị Lạc ngăn cản: "Tiên sinh, ngài hôm nay còn không có ăn cơm sáng, ăn trước cơm sáng lại bắt đầu tìm kiếm manh mối cũng không muộn."

Tiêu Lam tưởng tượng, hình như là ai, hắn lại đem cơm sáng cấp đã quên.

Lạc thuần thục lấy ra đặt lên bàn di động: "Tiên sinh, ngài muốn ăn cái gì?"

Tiêu Lam vẻ mặt không sao cả: "Tùy tiện đi."

Dù sao hắn không kén ăn, ăn ngon không cũng phân biệt không được, đồ ăn ở hắn nơi này cũng chỉ vì phân ăn ngon cùng thật sự không thể ăn.

Lạc gật gật đầu, an bài bữa sáng.

Đang đợi cơm hộp khoảng cách, hắn cấp Tiêu Lam phao hảo hồng trà, đoan đến Tiêu Lam trước mặt.

Tiếp theo Lạc lấy ra một notebook: "Tiên sinh, ta trước điều tra một chút ngài phụ thân tương quan tin tức, có thể cùng ta nói một chút ngài biết hắn tương quan tin tức sao?"

Tiêu Lam cẩn thận hồi ức, nói điểm hắn công ty tên, thường trú địa chỉ linh tinh, càng nhiều thế nhưng không nghĩ ra được.

Khoảng cách hắn lão ba mất tích đã lâu đã nhiều năm.

Hắn ba mất tích phía trước cả ngày bận về việc xử lý công ty, cũng luôn là ở tại công ty nơi trong thành thị, Tiêu Lam cùng mẫu thân ở tại một khác tòa thành thị. Tiêu Thành Nham rất ít về nhà, bọn họ chi gian giao lưu cũng không nhiều, Tiêu Lam đối hắn công ty tình huống hoặc là giao hữu vòng cũng chưa cái gì hiểu biết.

Nhưng mỗi đến quan trọng tiết Khánh Hoà mẫu tử hai người sinh nhật, Tiêu Thành Nham luôn là sẽ về nhà bồi bọn họ cùng nhau vượt qua, hơn nữa chuẩn bị tốt thập phần tri kỷ lễ vật, hắn luôn là nhớ rõ mẫu tử hai người yêu thích, chưa bao giờ ra sai lầm.

Ta dựa bần cùng quét ngang chạy trốn trò chơi- Bách ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ