154, Pandora chi hộp
Đi vào thông quan lúc sau một mảnh trong bóng tối.
Tiêu Lam đến bây giờ đều còn có chút không chân thật cảm.
Hắn nguyên tưởng rằng cuối cùng đi vào Ô Nha trước mặt, nhất định sẽ có một cái nhất gian nan trạm kiểm soát muốn quá.
Kết quả không nghĩ tới là loại này hài hòa hữu ái buổi họp mặt fan cục diện, thậm chí Ô Nha còn thực dễ nói chuyện mà cho hắn bần cùng giá trị.
Ô Nha lão sư thật đúng là người tốt a, Tiêu Lam không cấm nghĩ đến.
Thẳng đến hắn trong bóng đêm thấy được Lạc.
Lạc thoạt nhìn nhưng không tốt lắm.
Hắn một cái cánh tay không thấy, liên quan bả vai bộ vị cũng thiếu một khối, như là bị cái gì đáng sợ lực lượng xé rách giống nhau.
Ngay cả trên mặt, cũng mang theo mấy cái thật sâu hoa ngân, lộ ra làn da hạ một mảnh đen nhánh.
Tiêu Lam vội đi qua đi: "Lạc! Ngươi làm sao vậy?!"
Lạc hoạt động một chút cổ, thấp giọng cười một chút: "A...... Ô Nha lão sư cho ta một chút kinh hỉ."
Tiêu Lam: "......"
Xem cái này thương thế, Ô Nha lão sư kinh hỉ tựa hồ...... Có điểm hung tàn a.
Không bằng nói là kinh hách tương đối chuẩn xác.
Nói, một trận hắc ảnh từ Lạc bả vai chỗ hổng trào ra, sau đó kéo dài mở ra, dần dần hình thành một cái cánh tay hình dạng.
Lạc hoạt động một chút chính mình tay mới cánh tay, cảm giác hoạt động tự nhiên sau, hắn duỗi tay phất quá chính mình trên mặt miệng vết thương, đem chính mình túi da điều chỉnh trở về nguyên bản bộ dáng.
Lạc khôi phục nhất quán tư thái: "Bất quá...... Còn hảo, thỉnh không cần lo lắng."
Tiêu Lam tỉ mỉ nhìn Lạc một lần, mới rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.
Bỗng nhiên hắn nghĩ tới Kỳ Ninh.
Nếu cuối cùng sẽ có cái như vậy khó làm "Kinh hỉ" nói, Kỳ Ninh cái này trọng thương hoạn chẳng phải là dữ nhiều lành ít!
Hai người vội vàng rời đi này một mảnh hắc ám, trở lại phòng.
Tiêu Lam gấp không chờ nổi mà sử dụng 【 ám quạ nói nhỏ 】 liên hệ khởi Kỳ Ninh.
Liên lạc hảo một trận đều không có bị tiếp khởi, làm Tiêu Lam tâm nhịn không được nhắc lên.
Nhưng hệ thống cũng không có nhắc nhở đạo cụ vô pháp sử dụng, ít nhất thuyết minh đạo cụ người nắm giữ trước mắt vẫn là tồn tại trạng thái.
Tiêu Lam không dám cắt đứt, cứ như vậy vẫn luôn vẫn duy trì kích hoạt trạng thái, nhìn chằm chằm 【 ám quạ nói nhỏ 】.
【 ám quạ nói nhỏ 】 đều mau bị hắn nhìn chằm chằm đến rớt mao.
Dài dòng vài phút lúc sau, Kỳ Ninh rốt cuộc chuyển được liên lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta dựa bần cùng quét ngang chạy trốn trò chơi- Bách Đường
Ficción GeneralTiêu Lam là cái bất luận cái gì yêu cầu tiền sự đều trị không được kẻ nghèo hèn. Tan tầm trên đường bị hắc ám cắn nuốt, lại trợn mắt chính là khủng bố nguy hiểm chạy trốn trò chơi. . Vô pháp tháo dỡ APP, bị tỏa định người trừ phi tử vong đều không t...