3.Bella phu nhân trang viên

975 32 15
                                    

28, làm trò chơi thay đổi quy tắc nam nhân

Lạc sau khi rời khỏi, Tiêu Lam đi phòng tự mang phòng tắm giặt sạch cái nước ấm tắm. Phòng tắm vị trí từ bên ngoài xem chỉ là một bức tường mà thôi, từ phòng nội mở cửa lại thành một cái độc lập tiểu không gian, loại này thời điểm luôn là làm người thanh tỉnh mà ý thức được nơi này cũng không phải hiện thực.

Nước ấm cọ rửa hạ, Tiêu Lam thân thể dần dần thả lỏng lại, căng chặt thật lâu cơ bắp cũng chậm rãi thư hoãn, lúc này hắn nhưng thật ra hết sức tưởng niệm lục đạo suối nước nóng một đám suối nước nóng ao, đáng tiếc cũng chưa có thể đi vào phao một chút.

Tắm rửa xong, Tiêu Lam đặt mông ngồi ở trong phòng nho nhỏ trên giường tính toán nghỉ ngơi một chút.

Cùng Cố Mặc truy đuổi chiến thật là quá mệt mỏi người, không chỉ có muốn đường dài chạy như điên, hơn nữa thần kinh vẫn luôn đều banh đến gắt gao. Tiêu Lam nhìn ngoài cửa sổ lập loè nghê hồng cùng bị vô số cao lầu cắt thành mảnh nhỏ bầu trời đêm, nhất thời đầu trống trơn, suy nghĩ như là phiêu thật sự xa.

"Leng keng ——"

Một tiếng hệ thống nhắc nhở đột ngột vang lên, ngay sau đó bang một tiếng, một cái hình vuông đồ vật trống rỗng dừng ở Tiêu Lam đầu giường.

Hắn quay đầu nhìn lại, cư nhiên là một cái cùng loại di động đồ vật.

Như thế nào Hàng Lâm thế giới không chỉ có bao ăn bao ở, hiện tại còn mang đưa di động? Đây là cái gì cảm động toàn cầu giúp đỡ người nghèo cơ cấu, cho dù là những cái đó ở các nơi tản tình yêu quỹ hội cũng không có lớn như vậy bút tích.

Tiêu Lam nghi hoặc cầm lấy di động, khởi động máy, di động giao diện cùng bình thường bất đồng, cũng không có gì ứng dụng.

Hàng Lâm thế giới động cơ làm người rất là nghi hoặc, rốt cuộc từ tiến vào nơi này lúc sau, người chơi di động liền cơ hồ vô dụng, không có internet cũng vô pháp trò chuyện, cũng chính là ngẫu nhiên chơi chơi game một người chơi, hoặc là thay thế đèn pin sử dụng.

Vì cái gì phải cho hắn phát di động, chẳng lẽ là xem hắn ở trong trò chơi ném di động cảm thấy đồng tình?

...... Không đến mức đi.

.

Lúc sau mấy ngày Tiêu Lam cũng không có oa ở trong phòng, hắn đi ra ngoài ở người chơi nơi dừng chân khắp nơi đi dạo, một bên quen thuộc địa hình, một bên cũng sưu tập tin tức. Đã biết không ít đồ vật, tỷ như kỹ năng phòng huấn luyện.

Vương Thái Địch cái này không đáng tin cậy dẫn đường người thế nhưng không có nói qua có kỹ năng phòng huấn luyện loại đồ vật này!

Tuy rằng tay mới liền có được kỹ năng khả năng tính cũng thật là rất thấp, nhưng là cũng có một loại khác có thể là —— Vương Thái Địch cái này ba năm đều kích hoạt không được kỹ năng năm xưa thái kê đã hoàn toàn quên mất loại địa phương này tồn tại.

Huấn luyện thời điểm, kỹ năng làm lạnh thời gian là không tiến hành tính toán, nói cách khác chỉ cần thân thể của ngươi gánh nặng đến khởi, ngươi liền có thể vô hạn thứ mà luyện tập ngươi kỹ năng, là quen thuộc nắm giữ chính mình kỹ năng tốt nhất địa điểm.

Ta dựa bần cùng quét ngang chạy trốn trò chơi- Bách ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ