113, quan trọng là khí thế
Thông quan sau một mảnh trong bóng đêm, Tiêu Lam trữ vật trong không gian lẳng lặng mà nằm kia đem nhan sắc cay mắt, tạo hình phù hoa, plastic khuynh hướng cảm xúc nồng hậu 【 plastic đồ long bảo đao 】.
Chỉnh thanh đao thập phần to rộng, nếu là lấy ra tới khả năng sẽ có gần một người cao, thân đao bị cũng không thực dụng trang trí kết cấu tễ đến tràn đầy, lệnh đầu người vựng hoa mắt. Phối màu thượng vận dụng đại lượng kim sắc cùng màu đỏ, chính giữa còn có cái nắm tay đại plastic hồng bảo thạch, giả đến độ không mắt thấy.
Đơn giản tới nói chính là —— xấu đến tràn ngập tồn tại cảm.
Không biết vì cái gì, Tiêu Lam tổng cảm thấy cái kia 50% xác suất thoạt nhìn có điểm chướng mắt, phảng phất là ở trào phúng phi tù giống nhau, dựa theo hắn nhất quán vận khí, rất có thể dùng lúc sau hoàn toàn không có việc gì phát sinh.
Bất quá, xấu về xấu, này tóm lại là cái đạo cụ, hơn nữa tức chết phán định cũng là rất lợi hại, trước lưu lại đi, vạn nhất về sau có ích lợi gì được đến địa phương đâu?
Thật sự không được còn có thể giao cho Lạc, 50% đặt ở Lạc trên người, thấy thế nào đều so đặt ở Tiêu Lam chính mình trên người muốn đáng tin cậy.
Tiêu Lam cùng Lạc về tới người chơi nơi dừng chân.
Bọn họ phòng vẫn là hòa li khai khi giống nhau, hoàn toàn không có biến hóa.
Tiêu Lam nguyên bản tính toán cứ như vậy trực tiếp trở lại hiện thực, lại bị Lạc ngăn trở.
Lạc duỗi tay chỉ chỉ Tiêu Lam trên người tất cả đều là tro bụi cùng vết máu quần áo: "Tiên sinh, muốn hay không trước tắm rửa một cái? Thuận tiện thu thập một chút miệng vết thương."
Tiêu Lam lúc này mới cúi đầu nhìn một chút chính mình.
Phía trước cùng Thành Văn Nhất đánh một trận, đem toàn bộ phòng họp toàn hủy đi thành cặn bã, hắn còn trên mặt đất đánh không ít lăn, trên quần áo lại là hôi lại là gia cụ mảnh vụn, sau lại lại trực tiếp chạy tới cùng ẩn làm một hồi, lại thêm không ít thương.
Hiện tại hắn trên người quần áo không chỉ có dơ, còn có vài cái động, chỉnh kiện quần áo không sai biệt lắm đều phế đi, thoạt nhìn quả thực giống cái mới vừa kết thúc ẩu đả tên côn đồ.
Còn hảo là đi vào Hàng Lâm thế giới, cơ sở đồ dùng sinh hoạt không cần tiêu tiền. Bằng không dựa theo Tiêu Lam trước kia tác phong, mười đồng tiền áo thun hắn có thể mặc vào đã nhiều năm, như vậy một cái tổn thất quả thực có thể nói thật lớn.
"Hảo đi, ta đi trước tắm rửa một cái." Tiêu Lam cũng cảm thấy chính mình cái này tạo hình ra cửa thực bẩn thỉu.
Dù sao dựa theo người chơi thân thể tố chất miệng vết thương dính thủy cũng sẽ không cảm nhiễm, huống chi Hàng Lâm thế giới sáng tạo ra trong nước rốt cuộc có hay không vi khuẩn cùng vi sinh vật đều rất khó nói, rốt cuộc người chơi nơi dừng chân liền muỗi, ruồi bọ, con gián loại này tiêu chuẩn cát tường tam bảo phối trí cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta dựa bần cùng quét ngang chạy trốn trò chơi- Bách Đường
Narrativa generaleTiêu Lam là cái bất luận cái gì yêu cầu tiền sự đều trị không được kẻ nghèo hèn. Tan tầm trên đường bị hắc ám cắn nuốt, lại trợn mắt chính là khủng bố nguy hiểm chạy trốn trò chơi. . Vô pháp tháo dỡ APP, bị tỏa định người trừ phi tử vong đều không t...