Chương 1: thân phận nhục nhã
Từ Nguyệt Nguyệt ngồi ở trường học phụ cận quán cà phê lý lâm cửa sổ vị trí, nhìn ngã tư đường thượng hành nhân vội vàng quay lại, tháng sáu ngày mùa hè nóng bức vô cùng, nàng uống một ngụm băng cà phê, cảm giác nóng ý biến mất không ít. Nàng kết giao một năm bạn trai Trần Tuấn Kiệt hẹn nàng ở trong này gặp mặt, nói là có chuyện cùng với nàng nói.
Từ Nguyệt Nguyệt năm nay hai mươi tuổi, hiện liền đọc vu B thị C đại, năm nay đã muốn đại nhị.
Trần Tuấn Kiệt năm nay hai mươi tư tuổi, là Từ Nguyệt Nguyệt ở một lần bằng hữu tụ hội thượng nhận thức, lúc ấy cảm thấy hắn này nhân thoạt nhìn vẫn là không sai, diện mạo tuấn lãng, nhân cũng có vẻ nhã nhặn săn sóc, cũng không phải cái loại này làm cho Nguyệt Nguyệt chán ghét loại hình, cho nên ở hắn sau lại theo đuổi nàng thời điểm, nàng cũng đáp ứng hòa hắn kết giao nhìn xem.
Các học sinh đều nói nàng vận khí không sai, tuy rằng Trần Tuấn Kiệt trong nhà cũng không có tiền, nhưng là hắn đối Từ Nguyệt Nguyệt còn là phi thường tốt.
Bất quá bởi vì hắn mới tốt nghiệp đại học, vừa đi công ty thực tập, cho nên có thể bồi Nguyệt Nguyệt thời gian cũng không phải rất nhiều, nhưng là mỗi ngày đều đã cấp Nguyệt Nguyệt đánh vài cái điện thoại quan tâm thân thể của nàng. Thiên lạnh muốn nhiều mặc quần áo a, nhớ rõ ăn cơm a. Nhớ rõ khi đó có một lần buổi tối hơn mười một giờ cấp Nguyệt Nguyệt gọi điện thoại hỏi nàng ăn cơm không đôi khi, Nguyệt Nguyệt nói có chuyện bận còn không có ăn cơm chiều, hắn cư nhiên bán giờ hậu liền mang theo mua tới chậm cơm xuất hiện ở tại Nguyệt Nguyệt các nàng phòng ngủ dưới lầu. Phải biết rằng hắn trụ địa phương, ly Nguyệt Nguyệt các nàng trường học vẫn là có một khoảng cách.
Lúc ấy Nguyệt Nguyệt lòng tràn đầy cảm động cảm thấy, này nam nhân kỳ thật hòa hắn như vậy cuộc sống cả đời cũng không sai. Bất quá cũng chỉ là cảm thấy cảm động mà thôi.
Nguyệt Nguyệt vẫn biết chính mình không thương Trần Tuấn Kiệt, nhưng là nàng cũng không biết là có cái gì quan hệ, bởi vì Nguyệt Nguyệt mẹ thường xuyên nói cho nàng nói tìm lão công không nhất định phải giống các ngươi người trẻ tuổi nói như vậy muốn ái oanh oanh liệt liệt. Chỉ cần hắn ái ngươi, mà ngươi lại không chán ghét hắn là có thể. Cảm tình là có thể chậm rãi bồi dưỡng, Từ Nguyệt Nguyệt cũng không có có yêu. Nhưng là nàng tin tưởng mẹ sẽ không lừa nàng.
Bất quá ngọt ngào thời gian chỉ qua nửa năm, kết giao phần sau niên Trần Tuấn Kiệt cấp Nguyệt Nguyệt đánh tới điện thoại càng ngày càng ít, có đôi khi thậm chí mấy ngày cũng không có vừa thông suốt điện thoại, chậm rãi vài ngày vừa thông suốt biến thành một tháng vừa thông suốt. Nguyệt Nguyệt hồi tưởng nàng dường như có 3 tháng không có gặp qua Trần Tuấn Kiệt, gọi điện thoại cho hắn thời điểm hắn cũng nói hắn ở bận, công ty muốn họp a cái gì. Thẳng đến đêm qua hắn chủ động gọi điện thoại cấp nàng hẹn hôm nay ở Nguyệt Nguyệt trường học phụ cận quán cà phê gặp mặt, lúc ấy Nguyệt Nguyệt hỏi hắn sự tình gì, hắn thuyết minh thiên gặp mặt nói sau, sau đó liền đem điện thoại cấp cúp.
Ước tốt thời gian là hai điểm, Từ Nguyệt Nguyệt 1 giờ rưỡi cũng đã ở quán cà phê lý chờ, kỳ thật đối với lần này gặp mặt nguyên nhân trong lòng nàng là hiểu được. Đều nói nữ nhân trực giác là phi thường chuẩn, dù sao này mấy tháng tình hình đều rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Chơi trò chơi gần đại thần
RomanceCv: ~watery~ [TTV] Link: http://www.tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=77966