Chơi trò chơi gần đại thần 6

554 9 0
                                    

Chương 192: sự tình bại lộ !

Tấu chương tiết từ panpan0297 vì ngài thủ đánh chế tác

"Cổn, nhanh chút cổn xa một chút! Ta gọi là ngươi cho ta chuẩn bị hai mươi chỉ ngất xỉu đi con thỏ, ngươi cư nhiên đi đem thỏ tổ tông đều cấp giết, ngươi làm cho ta về sau đi nơi nào tìm con thỏ bán khảo con thỏ đi? Các ngươi hai cái sao chổi, nhanh chút cổn." Nói xong sau cái kia béo đô đô ăn vặt điếm lão bản, hắn còn không quên dùng cái chổi hướng về phía trước mặt hai người tạp đi qua.

Không mang theo như vậy khi dễ nhân đi? Nàng nhiệm vụ a, còn không có giao a 

Nguyệt Nguyệt vẻ mặt chật vật đứng ở ăn vặt điếm lão bản hảo trước mặt, cuối cùng thật sự giao không được nhiệm vụ sau, nàng mới kéo bên cạnh Lãnh Sương chạy trối chết. Mà bên người nàng Lãnh Sương cũng không có hảo đi nơi nào, hắn hiện tại là đầu đầy hắc tuyến đi theo Nguyệt Nguyệt hướng tới địa phương khác chạy tới.

Đợi cho bọn họ phía sau không có nhìn thấy ăn vặt điếm lão bản hậu, hai người khóe miệng đều âm thầm run rẩy vài cái, sau đó thật mạnh thở dài một hơi.

Lại nói tiếp vừa mới bắt đầu Lãnh Sương giúp đỡ Nguyệt Nguyệt đem kia con thỏ sát sau khi chết, đợi cho hệ thống nêu lên thời điểm mới biết được, kia con thỏ kỳ thật là hai mươi cấp boss thỏ vương a. Chỉ là giết chết kia con thỏ thời điểm, Nguyệt Nguyệt kinh nghiệm liền trực tiếp theo thập cấp bính đến mười lăm cấp, quả thực so với lái máy bay còn muốn mau.

Mà Lãnh Sương còn lại là nhìn kia thượng nhất sáng long lanh trang bị chảy nước miếng.

Liền là bởi vì bọn họ hai người một cái ở chú ý chính mình đột nhiên phi thăng cấp bậc, còn có một chú ý là thượng lượng xán xán gì đó, cho nên hai người đều không có chú ý tới, bọn họ phụ cận này con thỏ, ở huyết thỏ vương tử vong sau, này con thỏ toàn bộ đều tiêu thất, một cái không dư thừa tiêu thất a 

Bất quá không có chú ý tới trạng huống hai người, lúc này đã muốn bắt đầu ở nơi nào phân nổi lên trang bị hòa này nọ. Kia chỉ huyết thỏ vương nhưng là hai mươi cấp boss, nó hiện tại bạo lạc này trang bị vũ khí a cái gì, đều là các người chơi này giai đoạn cần, cho nên ở hệ thống thông cáo sau, chúng ta Nguyệt Nguyệt lại nổi danh.

Hảo lần này nổi danh không chỉ nàng một người, bởi vì hệ thống lần này thông cáo là: hệ thống nêu lên: ngoạn gia Lam Nguyệt lệ cùng đi ngoạn gia Lãnh Sương, hai người anh dũng chiến thắng hai mươi cấp cao cấp boss huyết thỏ vương, do dó thưởng cho đã ngoài hai vị ngoạn gia 100 kim.

Kế tiếp nêu lên bên trong chính là hai người đạt được cái gì trang bị thông tri, bất quá mọi người nhìn đến thông cáo lòng người lý nhưng là ngũ vị thành tạp a, có hâm mộ, có ghen tị, lại có hận nghiến răng ngứa, đương nhiên sắc mặt hắc cũng có.

Thì phải là vừa truyền tống đến chủ trong thành mặt đại thần hòa hàn lâm học sĩ bọn họ, giờ phút này vừa hòa khí vũ hiên ngang hội hợp. Đại thần đang nghe đến hệ thống bên trong nêu lên, Nguyệt Nguyệt cái kia tên cư nhiên hòa Lãnh Sương tiến đến cùng nhau thời điểm, sắc mặt thoáng khó coi nhất điểm, còn muốn đến để cho Nguyệt Nguyệt nhìn thấy chính mình sau cũng không biết là cái gì phản ứng, hắn trên người phát ra lãnh khí lại càng rét run liệt lên.

[Võng du] Chơi trò chơi gần đại thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ