Chương 162: ban đêm giao dịch!
Tấu chương tiết từ panpan0297 vì ngài thủ đánh chế tác
Lưu Vũ Lâm một đường trầm mặc đi tới chính mình phòng ngủ cửa, nàng nhìn thoáng qua còn đi theo chính mình phía sau tiểu muội Lưu Vũ Phỉ, nàng mày khinh túc hạ hậu nói: "Vừa rồi ba nói chuyện ta đến tưởng nghĩ biện pháp, ngươi về trước ngươi phòng chờ ta, ta chờ hạ cứ tới đây."
Lúc này Lưu Vũ Phỉ sắc mặt có điểm trắng bệch đứng ở nơi đó, xem ra nàng là thật bị vừa rồi Lưu Thành Văn trong lời nói cấp dọa đến, nàng đang nghe đến Lưu Vũ Lâm trong lời nói sau có điểm lo lắng nhìn nàng, cái kia sự tình thật sự có thể giải quyết sao?
Bất quá nhìn đến Lưu Vũ Lâm lúc này không nghĩ đàm bộ dáng, Lưu Vũ Phỉ chỉ phải yên lặng điểm đầu, sau đó hướng tới chính mình phòng phương hướng đi đến.
Lưu Vũ Lâm nhìn thấy Lưu Vũ Phỉ biến mất ở tầm mắt trong vòng hậu mới xoay người vào chính mình phòng ngủ, vào cửa sau nàng phản thủ đem cửa khóa lại đi tới hoá trang đài trước mặt ngồi xuống. Nhìn gương bên trong kia trương họa tinh xảo trang dung khuôn mặt, nàng thản nhiên đối với gương gợi lên một chút hoàn mỹ tươi cười. Nàng nâng nhẹ tay khinh chạm đến gương thượng thủy tinh, gương thượng ngón tay theo mặt trên gương mặt đường cong nhẹ nhàng di động tới.
Đột nhiên Lưu Vũ Lâm như là nhớ tới sự tình gì, nàng thân thủ rớt ra hoá trang dưới đài mặt ngăn kéo, ở bên trong xuất ra hé ra ảnh chụp.
Ảnh chụp thượng là một cái con gái không cẩn thận hôn ở một người nam nhân môi thượng, mà cái kia con gái tràn đầy kinh hoảng, cái kia trên mặt có vẻ mặt lạnh lùng nam nhân lúc này đáy mắt đã có thản nhiên ý cười.
Nhìn ảnh chụp thượng cái kia nam nhân mặt, Lưu Vũ Lâm trên mặt lộ ra một chút nhu tình, nàng thích hắn" cũng chính là sự thật An Lạc Phi, trò chơi bên trong "Huyết sắc dụ hoặc".
Vốn Lưu Vũ Lâm căn bản không biết An Lạc Phi chính là "Huyết sắc dụ hoặc", nàng lúc ấy cũng nghĩ đến ở trò chơi bên trong thản nhiên thầm mến một chút hắn thì tốt rồi, lúc ấy nàng còn tự giễu cười cười, không nghĩ tới thân là Lưu gia đại tiểu thư nàng, cư nhiên sẽ ở trò chơi bên trong chạy tới thầm mến một cái không có gặp qua nam nhân. Chỉ là vì cái kia nam nhân tại mỗ cái bản đồ đã cứu chính mình, sau đó nàng mà bắt đầu chú ý người kia.
Vốn nghĩ đến chỉ cần rất xa chú ý cái kia nam nhân là đủ rồi, chính là thật không ngờ ở không lâu sau chợt nghe đến người kia ở trò chơi muốn kết hôn, hơn nữa kết hôn đối tượng cư nhiên vẫn là chính mình cái kia bạn trai bạn gái trước.
Đối với chính mình muội muội cái kia bạn trai nàng rất là khinh thường, cho nên đối với vu cái kia nam nhân bạn gái trước, nàng đáy lòng cũng mang theo nhất điểm chán ghét cảm xúc.
Ở biết được hắn muốn kết hôn đối tượng là nàng thời điểm, Lưu Vũ Lâm cảm thấy đáy lòng có thản nhiên khó chịu.
Nhưng là nàng lúc ấy cũng cũng không có nhiều làm cái khác ý tưởng, chính là cảm thấy chính mình thầm mến một đoạn thời gian nam nhân muốn kết hôn, nàng có điểm mất mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Chơi trò chơi gần đại thần
Roman d'amourCv: ~watery~ [TTV] Link: http://www.tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=77966