Chương 103: con cá mắc câu!
Nguyệt Nguyệt nhìn nằm trên mặt đất chính mình, còn có bên cạnh cái kia màu bạc tiểu thân ảnh, trong lòng nàng nháy mắt đựng phẫn nộ.
Nàng xem phía trước kia hai cái dẫn một đám "Phi hạt vương" nhân, bọn họ che giấu tên cho nên nàng không biết tên, nhưng là hắn lại nhớ kỹ hai người mặc cùng vũ khí, chính yếu là hai người là nam tính nhân vật bên trong 'Nam Cung'. Nguyệt Nguyệt thề nếu như gặp mặt thượng hai người kia, không luân bạch bọn họ, nàng tên đã bị nhân đổ kêu.
Nguyệt Nguyệt tính tình là ngươi không có đem nàng chọc tới tức giận dưới tình huống, như vậy nàng vẫn là tốt lắm nói chuyện. Nhưng là một khi ngươi chạm đến nàng điểm mấu chốt, như vậy nàng sẽ không là một cái đâu có nói chủ. Hiển nhiên lần này hai cái chạm đến đến nàng điểm mấu chốt, động nàng nghịch lân cũng chính là nguyệt phi.
Nếu như chính là bình thường dẫn quái không cẩn thận hại chết nhân, nếu như nói lời xin lỗi còn chưa tính, nhưng là bọn hắn hai cái rõ ràng là cố ý dẫn trách đến hại Nguyệt Nguyệt hòa nguyệt phi.
Bởi vì tiểu hài tử là có bảo hộ, bị ngoạn gia công kích khi điệu không bao nhiêu huyết, cho nên duy nhất biện pháp chính là dẫn một đám quái giây giết chết đứa nhỏ.
Hai người kia tha đến này đàn 'Phi hạt vương', rõ ràng là ở cách nơi này vài cái bản đồ dẫn tới được, hơn nữa kia hai người ở nhìn thấy Nguyệt Nguyệt hòa nguyệt phi đều tử điệu hậu, bọn họ quyết đoán cùng nhau sử dụng trở về thành phù, mà kia một đám phi hạt vương lúc này không có công kích mục tiêu, trực tiếp phân tán ở màn hình thượng. Phía sau Nguyệt Nguyệt mới nhìn rõ kia một đám phi hạt vương, ít nhất có không thua một trăm chỉ, cũng liền nhìn ra được hai người là khởi thế nào cũng phải một chút giây giết chết nàng hòa nguyệt phi ý niệm trong đầu.
Nguyệt Nguyệt nhìn Tiểu Nguyệt phi tử ở nơi nào, cảm thấy tâm đều thu hảo đau. Nàng vừa mới mang đi ra luyện một lần cấp, liền đem làm cho hắn bị hại đã chết.
Này hai cái dẫn quái nam nhân rốt cuộc là ai đâu? Nguyệt Nguyệt nằm ở nơi nào cũng không nóng nảy trở về thành. Lúc này nàng bởi vì Tiểu Nguyệt phi tử, trong lòng phi thường phiền chán.
Chính nàng hồi tưởng, nàng ở địa phương nào đắc tội quá như vậy hai người không có? Xem quần áo còn có vũ khí, hai người kia không quá như là ngày đó hòa mị lực tiểu tiểu cùng nhau kia vài cái nam.
Bởi vì Nguyệt Nguyệt nhớ rõ rất rõ ràng, mấy người kia căn bản không phải này nhân vật.
Rốt cuộc nàng ở cái gì dưới tình huống lơ đãng lại gây thù hằn ? Vẫn là thân mình chính là người nào đó tìm đến nhân đâu? Nghĩ đến đây thời điểm, Nguyệt Nguyệt sắc mặt lãnh liệt nhìn màn hình.
Bảo nhi nhìn thấy lúc này Nguyệt Nguyệt sắc mặt khó coi, biết nàng khẳng định là vì bị nhân hại chết chính mình đang tức giận, hơn nữa chính yếu là Liên Nguyệt phi cũng bị hại chết, nàng chuyện này phỏng chừng phẫn nộ muốn giết người. Nàng vỗ vỗ Nguyệt Nguyệt bả vai nói: "Nguyệt Nguyệt biệt buồn bực, chờ chúng ta tra được giúp ngươi luân bạch hắn đi. Ngươi trở về nghĩ biện pháp sống lại nguyệt phi đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Chơi trò chơi gần đại thần
RomanceCv: ~watery~ [TTV] Link: http://www.tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=77966