Chương 68: hảo tâm bị sét đánh !
Tấu chương tiết từ tuổi đê Xuân Hiểu 00 vì ngài thủ đánh chế tác
Nguyệt Nguyệt nhìn cái kia đột nhiên xuất hiện lối vào hắc y nam tử lộ ra một chút nghi hoặc, này hắc y nam tử khí chất có điểm nhìn quen mắt a! Lần này đổ không phải Nguyệt Nguyệt nhìn quen mắt tật xấu phạm vào, mà là bởi vì này trò chơi ngoạn gia tên vẫn đều có thể lựa chọn muốn hay không che giấu.
Nếu như ngoạn gia lựa chọn che giấu tên hậu, ngoạn gia là nhìn không tới ngươi tên, đương nhiên còn có một dưới tình huống tên cũng sẽ xuất hiện, thì phải là giống Nguyệt Nguyệt như bây giờ, là vì giết nhân, gia tăng rồi tội ác giá trị, tên biến thành màu đỏ đỉnh ở trên đầu.
Đương nhiên lựa chọn che giấu nhân vẫn là rất ít, trừ phi là giống Nguyệt Nguyệt như vậy đang trốn nan ngoạn gia hội lựa chọn che giấu ngoại, ai còn sẽ đi làm chuyện nhàm chán đâu? Bởi vì nếu như che giấu hậu liên chính mình bằng hữu nhìn thấy chính mình đều không biết, kia cỡ nào phiền toái đâu?
Cho nên hiện tại xuất hiện này che giấu tên hắc y nam tử ở đối phương không có mở miệng nói chuyện dưới tình huống nàng cũng không thể khẳng định người đến là ai.
Cái kia phá hư thiếu gia hòa cái kia đuổi giết Nguyệt Nguyệt nữ nhân cũng nhìn người tới, bởi vì bọn họ chính mình cũng không thể khẳng định người đến là giúp chính mình vẫn là giúp đối phương, càng hoặc là tưởng nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của kiểm tiện nghi bạo trước mắt này hồng danh.
Cái kia hắc y nam tử nhìn thấy ánh mắt mọi người đều tụ ở tại chính mình trên người, đột nhiên hắn ở trên mặt bứt lên một chút bĩ vị mười phần tươi cười, sau đó đối với vẻ mặt nghi hoặc đánh giá chính mình Nguyệt Nguyệt nói: "A a ~! Tiểu cô nương ở chạy bộ rèn luyện thân thể sao?"
Nhìn thấy hắn nói chuyện hậu, Nguyệt Nguyệt cằm thiếu chút nữa trật khớp!
Cư nhiên là hắn —— trước đó không lâu ở thi đấu thể thao tràng gặp qua, cái kia theo đại thần theo như lời chín lần đều bại bởi hắn, sau đó còn càng bị áp chế lại càng hăng quấn quít lấy hắn yếu quyết đấu mười lần 'Lãnh Sương' đồng học a!
Hơn nữa Lãnh Sương đồng học chính mình lúc ấy còn nói, hắn hòa đại thần từng có mỗ ta có vẻ ái muội quan hệ, tuy nói lúc ấy đại thần phủ nhận, nhưng là Nguyệt Nguyệt hiện ở trong lòng rất sợ hắn vạn nhất thật sự hòa đại thần có cái gì quan hệ đâu!
Bởi vì nếu như hai người thực sự cái cái gì quan hệ trong lời nói, hắn nhất định hội ghi hận chính mình muốn cùng đại thần kết hôn, không chuẩn hắn hội thừa dịp hiện tại giải quyết điệu nàng a.
Nghĩ đến đây có Nguyệt Nguyệt trong mắt mang theo nhất điểm phòng bị nhìn hắn, sau đó đề phòng hỏi: "Ngươi vì sao ở trong này?"
"Tản bộ !" Lãnh Sương nhìn đến Nguyệt Nguyệt trong mắt kia mạt đề phòng hậu tâm lý hiện lên mỉm cười, xem ra này nha đầu cũng không phải như vậy ngu xuẩn thôi, không có nguyên nhân vì xuất phát từ nhược thế liền đem hi vọng gửi ở một cái không quen tất trên người. Tuy nói là chỉ thấy quá một mặt người quen, nhưng là nói như thế nào hắn cũng là cái nổi danh nhân vật đi? Về phần giống nàng như bây giờ đề phòng cướp giống nhau biểu tình sao? Nếu như thay đổi người khác nhìn thấy hắn xuất hiện khẳng định đã muốn bắt đầu cầu cứu rồi, bởi vì hắn bình thường yêu nhất bênh vực kẻ yếu nha, xem ra cũng chỉ có này nha đầu mới có thể hiện lên là phòng bị đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Chơi trò chơi gần đại thần
RomansaCv: ~watery~ [TTV] Link: http://www.tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=77966