35

1.2K 25 0
                                    

Darling P.O.V

Maya maya pa ay kitang kita na namin ang unti unting pagbukas ng mga mata niya.

How I missed seeing those pair of beautiful eyes. Nasa kisame parin ang tingin niya at maya maya pa ay isa isa niya kaming tiningnan.

"Mrs Buenavista" nauutal na sambit niya. Bigla ay kumalabog ang dibdib ko. Naluha na din ako sa sobrang tuwa ko.

Lumapit ako sa kanya at niyakap siya.
"Mr Buenavista" naluluhang sagot ko at napako ang tingin niya sa tiyan ko.

"My baby. Our baby" sagot niya at inalalyan siyang umupo ni Tito.

"Yes our baby" masayang sambit ko.

Wala na akong mahihiling pa dahil kumpleto na ang buhay ko.

Hinawakan niya iyon at ngumiti sa akin ng maramdaman niya ang paggalaw nito.

Niyakap niya ako ng mahigpit.

"I missed you My Darling,My Wifey, My Mrs Buenavista,My Everything!" malambing na sagot niya at hinalikan ako sa noo.

"No. We missed you a lot! Magtatampo na sana ako sa iyo kung di ka pa gumising" natatawang kunwari ay tampo ko sa kanya.

"I'm sorry kung nag alala kayong lahat sa akin" paumanhin niya.

Lumapit sina Tita at sila naman ang yumakap sa anak.

"Buti na lang at magaling gumising ang apo namin" natatawang sagot ni Tito.

"Exactly Dad. I heard her waking me up" natatawang sagot ni Nathan.

"Of course son your Darling didn't give up in waking you up since the day you had your coma" sagot ni Tita.

Hinawakan niya ang kamay ko at hinalikan iyon.

"Gaano ako katagal natutulog?" tanong niya.

"Five months and three weeks,Nine hours and thirty seven minutes and fifty two seconds" natatawang sagot ko.

Nanlaki ang mata niyang tiningnan ako at ngumiti naman ang kasama ko sa loob.

"You're kidding me right?" di makapaniwalang tanong niya.

"Nope. I'm serious" sagot ko.

Bigla ay nagseryoso ang mukha niya.

"Nakita ko si Niana,gusto kong sumama sa kanya pero pinigilan niya ako. Then she told me na may naghihintay sa akin na espesyal. Until I found out that my little angel is waking me up" sagot niya at niyakap ako.

"And I've decided na ipangalan ko sa baby natin ay Niana Angelique Buenavista" sagot ko.

"Niana Angelique Buenavista. I like her name no! I love her name!" bulalas niya.

"Congrats sa inyong dalawa" bati ni Mommy.

"Thank you mommy" sagot ni Nathan.

"Kailan po ako lalabas niyan?" tanong ni Nathan sa mga magulang niya.

"Since you already rest for about five months. Bukas na bukas din ay uuwi na tayo" natawang saad ni Tito.

Lumipas ang oras at hindi ko siya iniwan. Lagi akong nasa tabi niya. Hanggang sa araw ng paglabas niya ay kasama ako.

Tumuloy na din ako sa bahay nila Nathan. Hinatid ni Daddy ang gamit ko doon.

Lumipas pa ang araw at buwan at sinulit namin ang mga araw na hindi kami nagkasama.

Bumawi kami sa isa't isa sa mga panahon na lumipas.

Siya ang kasama ko sa tuwing magpapacheck up ako. Ngayon ay kabuwanan ko na. Anytime ay pwede na akong manganak.

Accidentally Get MarriedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon