"Pinatawag ko kayong lahat dahil may mahalaga akong sasabihin" ani ng kanilang Lolo na prenteng nakaupo sa dulo ng mahabang lamesa.
Natuon ang atensyon ng lahat sa Lolo nila . Napatigil ang lahat sa kanilang mga ginagawa.
Huminga ito ng malalim bago nag salita " May taning na ang buhay ko"
halo halong reaksyon ang makikita sa mata ng mga taong nan duon. Lungkot, takot, at pag kakagulat."At dahil malapit na nga akong madeds. Gusto kong matupad muna ang kaisa isahan kong hiling" natatawa sabi nito.
"Lo naman! Nag bibiro pa oh! " sigaw naman ni Andrew.
Ngunit parang walang narinig ang matanda "Gusto kong mag makitang ikasal ka at mailakad sa altar. Ezoephia Dan Patthinson" kasabay nuon ang pag laki ng mata ni Zoep dahil sa gulat.
"LOLO NAMAN! " sigaw ng lahat ng nasa hapag maliban sa babeng nakaupo katapat ng matandang lalaki.
_______________________________
Disclaimer:This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
Do not distribute, publish, transmit, modify, display or create derivative works from or exploit the contents of this story in any way. Please obtain permission.
__________
______Enjoyyyyyy
Mwapsssss😘Isinulat ko ito ngayong June 9, 2020 sa oras na 1:04 am.
YOU ARE READING
Be With You
General FictionWhat if there's a last wish that can turn your life upside down? Would you risk your life into something that you're not sure of just to grant it?