121-130

2.7K 59 2
                                    

Chương 121

Đang tiến hành nhiệm vụ trên đường, tiết mục tổ sẽ không cung cấp bất luận cái gì trợ giúp, mỗi người có thể được đến chính là tiết mục tổ hữu nghị cung cấp một trăm đồng Euro.

Đương nhiên, tiết mục tổ suy xét tới rồi mặt khác tình huống ( tỷ như có nhà đầu tư ba ba ở tình huống ). Đặc biệt bổ sung thuyết minh một chút, nếu khách quý dùng xong rồi này một trăm đồng Euro nói, có thể sử dụng chính mình tài chính, tiết mục tổ sẽ không ngăn cũng sẽ không chi trả.

Quán cà phê khoảng cách tuy rằng không đến 3 km, nhưng là nếu chỉ dựa vào hai cái đùi nói, cũng là phi thường hao phí thời gian. Phong Hi đứng ở đường phố biên đánh xe, qua không đến hai phút đồng hồ liền có sĩ ngừng ở trước mặt.

Sĩ tài xế nhìn đến Mộ Thanh cùng Phong Hi hai người thời điểm, trong mắt tràn đầy kinh ngạc cảm thán, phi thường trắng ra dùng tiếng Pháp khích lệ một đốn.

Phong Hi tinh thông ngoại ngữ cũng không bao gồm tiếng Pháp, nghe không hiểu nàng chỉ có thể bảo trì mỉm cười, sau đó dùng khuỷu tay chạm chạm Mộ Thanh.

“Hắn là ở khích lệ chúng ta lớn lên đẹp.” Mộ Thanh cúi đầu cùng Phong Hi nói một câu, mở miệng chính là tiêu chuẩn tiếng Pháp, cùng tài xế giao lưu vài câu.

“Ta nói cho ta và ngươi chi gian quan hệ, hắn nói chúng ta xứng đôi.” Mộ Thanh thật cao hứng cùng Phong Hi thuật lại hai người nói chuyện nội dung.

Ngồi trên sĩ sau, không đến mười phút quán cà phê liền đến. Tài xế phi thường hào phóng tỏ vẻ không thu tiền, chỉ nghĩ vì hai người chụp một trương ảnh chụp, phát đến chính mình xã giao tài khoản thượng.

Mộ Thanh cùng Phong Hi tự nhiên không có ý kiến, chụp xong chiếu sau hữu hảo cùng tài xế cáo biệt.

Còn chưa đi tiến tiệm cà phê, Phong Hi liền nghe được từ bên trong truyền ra tới dương cầm thanh. Nghiêng đầu cùng Mộ Thanh liếc nhau, hai người nhìn nhau cười, cái thứ hai nhiệm vụ cũng ổn.

Tiệm cà phê sinh ý không tồi, mặt tiền cửa hàng vị trí mười có bảy tám đều ngồi trên người. Một nửa tả hữu người là mang theo máy tính bận rộn chính mình sự tình, mặt khác một nửa còn lại là cùng đồng bạn nói nói cười cười, không khí rất là tốt đẹp.

Phụ trách cùng quán cà phê lão bản giao thiệp người là Mộ Thanh, nghe được các nàng muốn ở dương cầm trước chụp ảnh chung sau, lão bản thực mau đồng ý xuống dưới.

“Nhưng là, mỹ lệ nữ sĩ, dựa theo chúng ta nơi này quy củ, nếu muốn sử dụng dương cầm nói, nhất định phải muốn đàn một khúc.” Lão bản cười nói, tầm mắt ở hai người sắc mặt nhiều dừng lại vài giây.

Nga, hai vị này đến từ phương đông nữ sĩ, lớn lên cũng thật đẹp.

Mộ Thanh gật đầu đồng ý, quay đầu cùng Phong Hi còn có tiết mục tổ phiên dịch một chút đối thoại, dò hỏi đến, “Dương cầm là ngươi đạn vẫn là ta đạn?”

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Gia Ngốc Tổng Tài - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ