111-120

1.8K 38 4
                                    

Chương 111

Đông Nhuận tập đoàn bị Mộ thị, Nhạc Hoàng còn có Lạc thị thành công thu mua, tam gia công ty cổ phiếu cũng đi theo hướng lên trên trướng rất nhiều. Nhất trực quan biểu hiện chính là, Mộ Thanh trong tay cổ phiếu giá trị đột nhiên hướng lên trên chạy trốn rất nhiều, tổng giá trị giá trị đã vượt qua 400 trăm triệu.

Vội xong rồi một chuyện lớn sau, Mộ Thanh không xuống dưới. Chờ đến Phong Hi tham gia xong điện ảnh bản 《 Độc bộ thiên hạ 》 lễ chiếu đầu sau, nàng cũng tiến vào nghỉ phép trạng thái.

Lăng thị mặc kệ vẫn là Mộ Thanh vẫn là Phong Hi đều đã phi thường quen thuộc, hai người tính toán liền đem du ngoạn địa phương định ở Ninh thị, an bài suốt ba ngày du ngoạn kế hoạch.

Ninh thị cùng Lăng thị kinh tế phát triển trình độ không sai biệt lắm, bởi vì chưa từng có nhiều trải qua chiến loạn, rất nhiều cổ kiến trúc đều bảo tồn không tồi, có phi thường nồng đậm văn hóa hơi thở.

Tám tháng là đại mùa hè, Phong Hi cùng Mộ Thanh ở vừa mới đến Ninh thị ngày đầu tiên, còn có hứng thú đi ra ngoài nơi nơi đi một chút. Nhưng ở bị phơi suốt một ngày thái dương sau, Phong Hi liền héo, ở ngày hôm sau bắt đầu ngủ nướng, như thế nào cũng không chịu đi.

“Tới đều tới, ngươi xác định không ra đi xem?” Mộ Thanh rời giường kéo ra bức màn, làm ánh mặt trời xuyên thấu qua pha lê chiếu xạ tiến vào.

Nằm ở trên giường Phong Hi hơi hơi híp mắt, nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ có chút chói mắt ánh mắt sau, bọc điều hòa bị đánh một cái lăn, đưa lưng về phía cửa sổ, bất động.

“Tiểu đồ lười, ngày hôm qua đi dạo phố dạo mệt mỏi?” Mộ Thanh quỳ gối trên giường, đôi tay chống ở Phong Hi hai bên, đem nàng khóa ở chính mình phạm vi.

“Ngô…… Ngày hôm qua không có rất mệt……” Phong Hi không tình nguyện chuyển qua tới thân mình, híp mắt cùng Mộ Thanh đối diện, “Nhưng là bên ngoài quá nhiệt, ta không nghĩ đi ra ngoài. Nếu là phơi cái ba ngày nói, ta cảm thấy ta sẽ biến hắc, đến lúc đó ta như thế nào đi chuyển được cáo.”

“Chúng ta đây đi trong nhà cảnh khu nhìn xem?” Mộ Thanh tự hỏi một chút, “Nếu không đi cảnh khu nói, đi một ít đáy biển thế giới? Vẫn là đi mua sắm?”

“Đáy biển thế giới?” Phong Hi mở hai điều phùng, “Nơi đó hẳn là đều là tiểu hài tử đi địa phương đi.”

“Nơi này còn có thiên nhiên hình thành hang động đá vôi, đến lúc đó chúng ta hai người bao thuyền đi vào, hang động đá vôi bên trong thực mát mẻ.” Mộ Thanh hướng dẫn từng bước, khó được ra cửa một lần, tổng không thể ở khách sạn đãi ba ngày liền trở về đi.

“Kia, chúng ta buổi chiều đi hang động đá vôi?” Không có thái dương hang động đá vôi, đối Phong Hi có như vậy một chút lực hấp dẫn.

Mộ Thanh: “Hảo, buổi tối chúng ta tìm một chỗ ăn cơm, thuận tiện nhìn xem có hay không cái gì đặc sản.”

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Gia Ngốc Tổng Tài - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ